Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Espanyol vs Real Madrid (21h15 ngày 3/10): “Kền kền” giải sầu?

Chủ Nhật 03/10/2021 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid thường xuyên giành chiến thắng trước Espanyol và sẽ đặt mục tiêu làm điều đó khi tái ngộ vào tối chủ nhật này.
 

Nhận định Espanyol vs Real Madrid


Real Madrid bước vào chuyến làm khách trước Espanyol với 2 trận không thắng liên tiếp. Đầu tiên, Los Blancos bị Villarreal cầm hòa 0-0 trên sân nhà tại La Liga. Đó là ngày Real gặp phải một đối thủ gai góc, khắc chế hoàn toàn những phương án tấn công của họ.

Benzema và đồng đội bất lực tuyệt đối trước Villarreal
Real bị cầm hòa 0-0 trước Villarreal

Trực tiếp bóng đá Espanyol vs Real Madrid 21h15 ngày 3/10 (La Liga 2021/22)Trực tiếp bóng đá Espanyol vs Real Madrid 21h15 ngày 3/10 (La Liga 2021/22)
CLB Hoàng gia TBN đang thi đấu rất ấn tượng ở La Liga. Họ là đội có hàng công mạnh nhất giải và đang xếp đầu BXH. Thế nên, không loại trừ khả năng ở trận đấu...

Đau đớn hơn, vài ngày sau, cũng tại Santiago Bernabeu, Real Madrid thất thủ 1-2 trước “tí hon” Sheriff Tiraspol tại vòng bảng Champions League. Theo HLV Carlo Ancelotti, đơn giản là đội bóng của ông đã thiếu may mắn.

Ancelotti nói sau trận: “Hơn cả lo lắng, chúng tôi cảm thấy bực bội. Real Madrid đã chơi với cường độ cao và mọi việc có vẻ tốt đẹp. Nhưng chúng tôi đã thất bại vì những tiểu tiết bất chấp toàn đội đã chơi tốt.”

“Real Madrid đã có thể làm tốt hơn trong những pha xử lý quyết định nhưng thật khó để giải thích cho tất cả. Real Madrid đã có cơ hội, thậm chí là rất nhiều. Sau cùng, mọi thứ đều tốt cho Sheriff và ngược lại với chúng tôi.”

Sheriff tiếp tục khiến cả thế giới bất ngờ khi đánh bại Real Madrid
Sau đó, Los Blancos thua sốc Sheriff

“Những chi tiết nhỏ đã khiến Real Madrid phải trả giá trong trận đấu này. Đó là một bài học cho chúng tôi trong tương lai bởi đó là một thất bại mà chúng tôi không đáng phải nhận.”

Dĩ nhiên, trên cương vị HLV trưởng Real Madrid, Ancelotti không muốn chỉ trích các học trò trước báo giới. Tuy nhiên, có một sự thật là rất nhiều cầu thủ Los Blancos đã chơi dưới sức trước cả Villarreal và Sheriff. Trong đó bao gồm cả các trụ cột David Alaba, Casemiro hay Vinicius Junior, những người chơi hay từ đầu mùa.

Sau cú sốc thua Sheriff, Real Madrid bị nghi ngờ lớn khi làm khách của Espanyol. 1 tuần trước, tình hình hoàn toàn ngược lại khi “Kền kền” toàn thắng 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

Espanyol vs Real Madrid ava
Espanyol vs Real Madrid với hy vọng làm nên bất ngờ

Nhưng trận hòa Villarreal 0-0 khiến Real dù vẫn dẫn đầu La Liga song chỉ còn hơn đội xếp thứ 2 Real Sociedad có 1 điểm. Tại Champions League, “Kền kền” trắng tay đầy bất ngờ trước Sheriff và tụt xuống thứ 2 tại bảng D.

Dẫu vậy, lịch sử có thể là bàn đạp cho Real Madrid khi gặp Espanyol cuối tuần này. Trong 10 lần gặp nhau gần nhất, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha thắng tới 9 bao gồm 7 là với cách biệt 2 bàn trở lên.

Hiện tại, phong độ của Espanyol cũng không quá đặc biệt. 7 trận đã đấu ở La Liga, “Bầy vẹt” chỉ thắng được 1 trước Alaves, đội đang đứng áp chót BXH. Còn lại, họ thua 3, hòa 3, mới nhất là thất bại 0-2 trước Sevilla tuần trước.

Sevilla 2-0 Espanyol
Thực lực Espanyol (áo sẫm) chỉ có hạn

Trong mùa gần nhất chơi tại La Liga (2019-20), Espanyol chỉ giành được 25 điểm sau 38 trận đấu. Họ vô địch Segunda Division mùa trước để lập tức trở lại hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha.

Dù vậy, với thực lực hạn chế, Espanyol vẫn được liệt vào hàng ứng viên xuống hạng ở La Liga mùa này. Vị trí thứ 14 hiện tại đã là khả quan đối với “Bầy vẹt”. Tiếp đón Real tới sân nhà, khả năng Espanyol tay trắng vẫn là cao hơn cả.
 

Dự đoán tỷ số: Espanyol 0-1 Real Madrid

 

Tỷ lệ trận Espanyol vs Real Madrid

Espanyol vs Real Madrid ty le
 

Phong độ của Espanyol


 

Phong độ của Real Madrid

Kết quả đối đầu gần đây


 

Thông tin lực lượng

Espanyol: Llambrich, Puado vắng mặt do chấn thương
Real Madrid: Ceballos, Bale, Marcelo, Mendy, Carvajal đang dưỡng thương

Đội hình dự kiến

Espanyol vs Real Madrid doi hinh
 
 

BXH La Liga


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X