Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rangers vs Lyon 2h00 ngày 17/9 (Europa League 2021/22)

Thứ Năm 16/09/2021 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rangers vs Lyon Europa League 2021/22 lúc 2h00 ngày 17/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Rangers vs Lyon 2h00 ngày 17/9

 
Lần gần nhất Rangers và Lyon gặp nhau ở sân chơi châu lục cách đây tới 14 năm. Đó là tại vòng bảng Champions League 2007/08 và mỗi đội có một thắng lợi sau hai cuộc chạm trán, thậm chí đều thắng trên sân của... đối phương. Đến mùa giải năm nay, Rangers sẽ tái đấu Lyon tại lượt trận mở màn vòng bảng Europa League. Đội bóng Scotland được thi đấu trên sân nhà, nhờ đó cánh cửa ba điểm trở nên rộng mở với thầy trò Steven Gerrard.
 
Rangers vs Lyon
Nhận định bóng đá Rangers vs Lyon Europa League 2021/22
 
Trước cuộc chạm trán Lyon, Rangers có được phong độ rất tốt thông qua chuỗi 6 trận bất bại, trong đó thắng đến 5, bao gồm thắng lợi 1-0 trước đại kình địch Celtic. Tính riêng trên sân nhà, Rangers từ mùa trước cho đến nay thể hiện bộ mặt hết sức sáng sủa. Tính trong 32 lần đón khách gần nhất ở mọi đấu trường, Rangers giành đến 28 trận thắng, còn lại hòa hai và chỉ thua hai. Hiệu suất thắng rất cao, đủ đe dọa đối thủ Lyon sắp tới.
 
Với Lyon, đội bóng nước Pháp thi đấu khá bất ổn từ đầu mùa bóng 2021/222. Trong 5 vòng đầu Ligue 1, Lyon thắng 2 trước Nantes và Strasbourg, nhưng cũng phải trải qua 3 trận không thể đánh bại các đối thủ dưới cơ gồm Brest, Angers, Clermont Foot. Khi đá sân khách, Lyon chỉ thắng 4/9 trận trở lại đây dù có đến 8 lần làm khách với tâm thế cửa trên. Khi bản thân còn phập phù còn Rangers có độ ổn định cao tại sân nhà, Lyon dễ bị lép vế và hứng chịu thất bại.
 
Thị trường châu Á đang đưa ra tỉ lệ 0:0 dành cho cặp đấu này. Xét đến phong độ thời gian qua cùng ưu thế sân nhà của Rangers, cửa trên là lựa chọn an toàn nhất dành cho người hâm mộ. Cũng nên biết, Rangers đã thắng kèo châu Á 10/15 trận sân nhà gần nhất còn Lyon thua kèo 8/11 chuyến du đấu trở lại đây.
 
Rangers vs Lyon
Tỷ lệ kèo Rangers vs Lyon

Tỷ lệ tài xỉu Rangers vs Lyon:

2 lần Rangers và Lyon chạm trán tại Cúp châu Âu trước đây đều "nổ" tài 2,5 (tối thiểu 3 bàn). Kịch bản này cũng xảy ra trong phần lớn những trận của hai đội thời gian qua. Đơn cử như 9/13 lần ra sân mới đây của Rangers và 8/10 trận gần nhất có Lyon góp mặt xuất hiện từ 3 pha lập công trở lên.

Dự đoán kết quả Rangers vs Lyon: 3-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Rangers vs Lyon
Thành tích gần đây của Rangers
Rangers vs Lyon
Thành tích gần đây của Lyon
Rangers vs Lyon
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Rangers: McLaughlin, Bassey, Helander, Balogun, Tavernier, Kamara, Davis, Aribo, Roofe, Morelos.
  • Lyon: Lopes, Lukeba, Diomande, Denayer, Gusto, Mendes, Guimaraes, Ekambi, Aouar, Shaqiri, Dembele.

Lịch thi đấu, bảng A Europa League 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X