Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Rangers vs Brondby 2h00 ngày 22/10 (Europa League 2021/22)

Thứ Năm 21/10/2021 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rangers vs Brondby Europa League 2021/22 lúc 2h00 ngày 22/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Rangers vs Brondby 2h00 ngày 22/10


Rangers đang thất thế nhất trong cuộc đua giành hai tấm vé đi tiếp tại bảng A Europa League mùa giải năm nay. Sau hai lượt đầu, họ "đội sổ" và chưa có điểm nào trong tay. Lần lượt xếp trên thầy trò Steven Gerrard là Brondby (1 điểm), Sparta Prague (4) và Lyon (6). Nếu không muốn bị lép vế thêm, Rangers phải giành chiến thắng khi chạm trán Brondby tại lượt trận thứ ba.

Rangers vs Brondby
Nhận định bóng đá Rangers vs Brondby Europa League 2021/22


Giới nhận định bóng đá đánh giá cao khả năng thắng trận của Rangers trước Brondby. "Vũ khí" quan trọng nhất dành cho nhà vô địch Scotland đến từ việc được thi đấu trên sân nhà. Tại tổ ấm mang tên Ibrox, Rangers thời gian qua đạt hiệu suất thắng rất cao. Cụ thể, đoàn quân của Gerrard có tới 11 lần đánh bại các đối thủ trong 16 trận gần nhất sắm vai chủ nhà.

Lợi thế dành cho Rangers càng rõ rệt bởi đối thủ Brondby đá sân khách khá tệ, thậm chí gọi đây là đội bóng khôn nhà dại chợ cũng không ngoa. 5 trận sân nhà mới đây, Brondby thắng 3, hòa 2. Nhưng ở 5 chuyến du đấu gần nhất, thầy trò huấn luyện viên Niels Frederiksen chỉ thắng 1, hòa 2 và thua 2.

Nhìn rộng hơn từ đầu mùa bóng 2021/22 đến nay, Brondby đã trải qua 9 chuyến làm khách trên mọi đấu trường và thành tích tương đối khiêm tốn, cụ thể là thắng 1, hòa 4 và hứng chịu 4 thất bại, trong đó thua cả 3 lần gặp những CLB trên cơ hẳn so với họ là Copenhagen (2-4) trong khuôn khổ giải VĐQG Đan Mạch, Red Bull Salzburg (1-2) ở vòng loại Champions League và Lyon (0-3) tại vòng bảng Europa League

Theo kèo châu Á, Rangers ban đầu được thị trường áp kèo chấp -1 trước Brondby. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, mức chấp chính đã được đẩy lên -1,25. Động thái cho thấy kịch bản đội chủ sân Ibrox hạ Brondby với cách biệt trên một bàn có tính khả thi cao. Thực tế cho thấy, Rangers đã làm điều này trong 7/11 chiến thắng gần nhất tại sân nhà.

Rangers vs Brondby
Tỉ lệ kèo Rangers vs Brondby

Tỷ lệ tài xỉu Rangers vs Brondby


Brondby đã "tịt ngòi" trong 2/4 chuyến làm khách mới đây, khi gặp Sonderjyske tại giải VĐQG và Lyon ở Europa League. Hai trận còn lại, họ ghi 9 bàn nhưng có đến 8 bàn diễn ra trong lần gặp đội hạng dưới Allerod ở Cúp quốc gia. Chất lượng tấn công khi du đấu của Brondby nhìn chung không cao. Điều này khiến màn đọ sức với Rangers khó xuất hiện nhiều bàn thắng. Cũng lưu ý, 6/7 trận sân nhà gần nhất của Rangers có từ 2 bàn trở xuống.

Dự đoán kết quả Rangers vs Brondby: 2-0


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Rangers vs Brondby
Thành tích gần đây của Rangers
Rangers vs Brondby
Thành tích gần đây của Brondby

Đội hình dự kiến:

  • Rangers: McGregor; Tavernier, Goldson, Balogun, Barisic; Kamara, Davis, Aribo; Hagi, Morelos, Roofe.
  • Brondby: Hermansen, Rosted, Maxso, Tshiembe, Bruus, Slimane, Frendrup, Radosevic, Mensah, Hedlund, Uhre.

Bảng A Europa League 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Nico Williams đang hồi sinh phong độ

Nico Williams đang hồi sinh phong độ

Nico Williams đang hồi sinh phong độ

Sau kỳ Euro 2024 thăng hoa rực rỡ trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha, Nico Williams đánh rơi phong độ và nhận khá nhiều sự chỉ trích khi trở về khoác áo Athletic Bilbao. Nhưng rồi, mọi thứ đang dần tốt lên, và mới nhất, cầu thủ này đã thi đấu chói sáng, giúp đội bóng xứ Basque đánh bại AZ Alkmaar 2-0 tại lượt trận thứ hai vòng phân hạng Europa League 2024/25.

Video

Xem thêm
top-arrow
X