Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lyon vs Brondby 23h45 ngày 30/9 (Europa League 2021/22)

Thứ Năm 30/09/2021 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyon vs Brondby Europa League 2021/22 lúc 23h45 ngày 30/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Lyon vs Brondby 23h45 ngày 30/9

Lyon và Brondby nằm ở bảng A Europa League, nơi còn có Sparta Praha của CH Czech và Rangers đến từ Scotland. Ở lượt trận đầu tiên tại bảng đấu này, Lyon đã thắng 2-0 trên sân của Rangers trong khi Brondby hòa 0-0 khi tiếp đón Sparta Praha. Đến lượt trận thứ hai, Lyon sẽ được trở về sân nhà và chạm trán Brondby.
Lyon vs Brondby
Nhận định bóng đá Lyon vs Brondby Europa League 2021/22
Theo nhận định bóng đá hôm nay, Lyon nhiều khả năng sẽ hạ Brondby qua đó duy trì lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp. Thực lực và kinh nghiệm của đại diện nước Pháp được đánh giá cao hơn nhà vô địch Đan Mạch. Bên cạnh đó, Lyon thời gian qua sở hữu phong độ khá cao.
 
Tính trong 6 lần ra sân gần nhất, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Peter Bosz thắng đến 4, bao gồm thắng lợi thuyết phục trước Rangers trong lượt đấu đầu tiên. Hai trận còn lại, gặp PSG và Lorient, dù không thắng song Lyon thể hiện hình ảnh tích cực. 
 
Trước PSG, "Sư tử vùng sông Rhone" đã chơi ngang ngửa ngay trên sân của đối thủ và chỉ thua bởi pha làm bàn quyết định vào phút 90+2. Gặp Lorient, Lyon bị đuổi người ngay phút thứ 15 và đối phương mở tỉ số nhưng vẫn rời sân với một kết quả hòa.
 
Bên kia chiến tuyến, Brondby vừa có 2 thắng lợi song là trước những kẻ dưới cơ tại giải quốc nội. So với một Lyon mang tầm vóc lớn hơn, Brondby khó có cửa kiếm dù chỉ một điểm, nhất là khi bản thân đá sân khách khá tệ. Theo ghi nhận, đội bóng của chiến lược gia Niels Frederiksen đã thua tới 3/5 trận sân khách trở lại đây.
 
Theo kèo châu Á, Lyon đang chấp Brondby -1,75. Kịch bản đội chủ nhà thắng với cách biệt trên một bàn hoàn toàn khả thi. Lyon đã làm điều này trong 2/3 trận sân nhà gần nhất, trước Strasbourg và Troyes tại Ligue 1 (cùng tỉ số 3-1). Chưa kể, về kèo châu Á, Lyon đã thắng đến 5/6 lần ra sân trở lại đây.
Lyon vs Brondby
Tỉ lệ kèo Lyon vs Brondby

Tỷ lệ tài xỉu Lyon vs Brondby

Lyon đang có 9 trận sân nhà liên tiếp bị thủng lưới, trong đó có 5 lần chấp các đối thủ trên mức -1. Vậy nên, cơ hội cho Brondby kiếm bàn thắng ở màn đọ sức sắp tới không hề nhỏ. Một khi đội khách có bàn, trận dấu rất dễ "nổ" tài. Được biết, 6/8 lần gần nhất Lyon đá sân nhà và 9/11 chuyến du đấu mới đây của Brondby có từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả Lyon vs Brondby: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Lyon vs Brondby
Thành tích gần đây của Lyon 
Lyon vs Brondby
Thành tích gần đây của Brondby

Đội hình dự kiến:

  • Lyon: Lopes, Dubois, Silva, Diomande, Emerson, Caqueret, Guimaraes, Cherki, Aouar, Paqueta, Ekambi.
  • Brondby: Hermansen, Rosted, Maxso, Tshiembe, Bruus, Slimane, Frendrup, Radosevic, Mensah, Hedlund, Uhre.

Bảng A Europa League 2021/22:

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X