Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Ludogorets vs Braga 23h45 ngày 21/10 (Europa League 2021/22)

Thứ Năm 21/10/2021 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ludogorets vs Braga Europa League 2021/22 lúc 23h45 ngày 21/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ludogorets vs Braga 23h45 ngày 21/10


Sau hai lượt trận tại bảng F Europa League, Crvena Zvezda (Serbia) dẫn đầu với 6 điểm, lần lượt xếp sau là Braga (Bồ Đào Nha) sở hữu 3 điểm và Ludogorets (Bulgaria), Midtjylland (Đan Mạch) cùng có 1 điểm. Ở lượt thứ ba diễn ra đêm nay, Braga sẽ tới sân của Ludogorets. Do đến từ giải VĐQG Bồ Đào Nha, nơi có trình độ nhỉnh hơn Bulgaria nên Braga làm khách song vẫn sắm vai cửa trên. Thị trường châu Á đưa ra kèo chấp -0,25 dành cho đoàn quân dưới quyền HLV Carvalhal.

Ludogorets vs Braga
Nhận định bóng đá Ludogorets vs Braga Zvezda Europa League 2021/22


Trong quá khứ, Braga từng hai lần chạm trán Ludogorets Ludogorets, tại vòng bảng Europa League mùa 2017/18 và thua 1, hòa 1. Giới nhận định bóng đá cho rằng rất có thể Braga sẽ không cải thiện được thành tích sau màn tái đấu sắp tới, tức không chinh phục được tỉ lệ chấp -0,25. Phong độ phập phù cùng bất lợi về sân bãi khiến thầy trò Carvalhal bị đặt dấu hỏi lớn vào khả năng kiếm ba điểm.

Từ đầu mùa bóng 2021/22, Braga đã trải qua 12 lần ra sân trên mọi đấu trường với 5 thắng, 4 hòa, 3 thua. Thành tích chắc chắn không thể được xem là tốt nếu biết có đến 9 trận Braga sắm vai cửa trên. Trong số này, không ít lần Braga sảy chân trước các đối thủ dưới cơ, đơn cử như những lần bị Vitoria Guimaraes, Pacos Ferreira, Santa Clara hay Boavista cầm hòa ở giải VĐQG. Nếu tính khi đá sân khách, Braga chỉ thắng 3/10 chuyến đấu gần nhất dù 9 trận chỉ phải gặp các đội ngang hoặc dưới cơ, còn lại hòa 5 và thua 2.

>Bên kia chiến tuyến, Ludogorets vừa có sự chuẩn bị tốt cho cuộc chạm trán Braga. Điều này đến từ thành tích toàn thắng 2 trận mới đây, trước Levski Sofia và Tsarsko Selo tại giải VĐQG Bulgaria đồng thời bản thân ghi đến 8 bàn. Ngoài ra, Ludogorets còn sở hữu bộ mặt rất sáng sủa tại sân nhà. 12 lần đón khách gần nhất ở mọi đấu trường, đội chủ sân Huvepharma Arena chỉ phải nhận 1 thất bại do bị đuổi người trước Crvena Zvezda, ngoài ra hòa 1 và thắng đến 10. Về kèo châu Á, đội bóng của chiến lược gia Genchev cũng thắng 10/12 trận vừa nêu.

Ludogorets vs Braga
Tỉ lệ kèo Ludogorets vs Braga

Tỷ lệ tài xỉu Ludogorets vs Braga


>Những trận có Ludogorets và Braga góp mặt thời gian gần đây thường "nổ" tài 2,5. Đơn cử như 3/4 lần ra sân vừa qua cũng như 8/10 trận sân nhà gần nhất của Ludogorets xuất hiện tối thiểu 3 bàn. Về phía Braga, 5/6 màn đọ sức mới đây của họ có từ 3 pha lập công trở lên.

Dự đoán kết quả Ludogorets vs Braga: 2-2


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Ludogorets vs Braga
Thành tích gần đây của Ludogorets
Ludogorets vs Braga
Thành tích gần đây của Braga
Ludogorets vs Braga
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Ludogorets: Kahlina, Nedyalkov, Verdon, Plastun, Ikoko, Badji, Goncalves, Oliveira, Despodov, Sotiriou, Tekpetey.
  • Braga: Matheus, Melo, Oliveira, Tormena, Galeno, Horta, Al Musrati, Josue, Martins, Gonzalez, Medeiros.

Bảng F Europa League 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X