Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fenerbahce vs Frankfurt 0h45 ngày 10/12 (Europa League 2021/22)

Thứ Năm 09/12/2021 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fenerbahce vs Frankfurt Europa League 2021/22 lúc 0h45 ngày 10/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Fenerbahce vs Frankfurt 0h45 ngày 10/12

Ở bảng D Europa League, Frankfurt đang dẫn đầu với 11 điểm. Lần lượt xếp sau họ là Olympiacos (9 điểm), Fenerbahce (5) và Antwerp (2). Tại lượt trận cuối diễn ra đêm nay, Frankfurt sẽ hành quân tới sân của Fenerbahce. Thứ hạng hiện tại cùng thực lực của một CLB đến từ Bundesliga giúp Frankfurt sắm vai cửa trên và chấp Fenerbahce theo tỉ lệ kèo châu Á -0,25.
Fenerbahce vs Frankfurt
Nhận định bóng đá Fenerbahce vs Frankfurt Europa League 2021/22

Tuy nhiên, vị thế cửa trên không đồng nghĩa Frankfurt sẽ giành chiến thắng. Những yếu tố sau khiến người hâm mộ châu Á nên quay lưng với Frankfurt. Thứ nhất, Frankfurt không có phong độ quá tốt. 3 lần ra sân mới đây, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Oliver Glasner thắng 1, hòa 1, thua 1. Thắng lợi đó, trước Union Berlin ở Bundesliga, còn đến một cách may mắn do Frankfurt ghi bàn quyết định vào phút... 90+5. So với việc toàn thắng 3 trận trước đấy, rõ ràng Frankfurt đã chững lại và giảm hẳn hiệu quả thi đấu. Thêm nữa, Frankfurt chỉ cần kết quả hòa để chắc chắn sở hữu ngôi đầu. Sở dĩ vậy bởi thầy trò Glasner hơn đội xếp thứ hai Olympiacos ở thành tích đối đầu nên ngay cả khi bị cân bằng cách biệt về điểm vẫn sẽ đứng trên. Bên kia chiến tuyến, Fenerbahce cũng hướng tới một điểm nhằm đảm bảo vị trí thứ ba để được xuống chơi tại Europa Conference League. Mục tiêu này hoàn toàn trong tầm tay đại diện Thổ Nhĩ Kỳ bởi bản thân họ thời gian qua tỏ ra khó bị khuất phục. Từ khi bước vào tháng Mười Một tới nay, Fenerbahce đã đá 6 trận và thắng 3, hòa 2, thua 1. Thất bại diễn ra khi các học trò của huấn luyện viên Vitor Pereira tới sân của Olympiacos và nhận bàn thua duy nhất vào phút 89. Thành tích trong quãng 6 trận này phần nào cho thấy sự cải thiện về phong độ bởi trước đó Fenerbahce có 4 trận liền không thắng, thậm chí thua đến 3.
Fenerbahce vs Frankfurt
Tỉ lệ kèo Fenerbahce vs Frankfurt

Tỷ lệ tài xỉu Fenerbahce vs Frankfurt

Những lần ra sân của Fenerbahce và Frankfurt thời gian qua thường xuyên "nổ" tài 2,5. Theo nhận định bóng đá hôm nay, 12/14 trận trở lại đây bên phía Fenerbahce có từ 3 pha lập công trở lên, trong đó toàn bộ 7 trận sân nhà xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng. Kịch bản này cũng xảy ra trong 8/11 màn so tài mới nhất của Frankfurt.

Dự đoán kết quả Fenerbahce vs Frankfurt: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Fenerbahce vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Fenerbahce
Fenerbahce vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Frankfurt
Fenerbahce vs Frankfurt
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Fenerbahce: Ozer; Tisserand, Aziz, Novak; Sangare, Sosa, Meyer, Gumuskaya; Pelkas; Kahveci, Dursun.
  • Frankfurt: Trapp; Tuta, Hinteregger, Ndicka; Chandler, Jakic, Sow, Kostic; Borre, Hauge; Paciencia.

Bảng D Europa League 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X