Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crvena Zvezda vs Ludogorets 0h45 ngày 26/11 (Europa League 2021/22)

Thứ Năm 25/11/2021 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crvena Zvezda vs Ludogorets Europa League 2021/22 lúc 0h45 ngày 26/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Crvena Zvezda vs Ludogorets 0h45 ngày 26/11

 
Làm khách trước Ludogorest tại lượt đi vòng bảng Europa League mùa giải năm nay, Crvena Zvezda đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Tiền vệ Guelor Kanga mở điểm vào phút 64 và thời gian còn lại CLB Serbia đã giữ vững thành quả, trong đó Ludogorest bị đuổi một người nên càng không thể lật ngược tình thế.
Crvena Zvezda vs Ludogorets
Nhận định bóng đá Crvena Zvezda vs Ludogorets Europa League 2021/22
Đêm nay, hai đội sẽ tiến hành lượt về thuộc lượt trận áp chót bảng F, nơi Crvena Zvezda đang đứng thứ hai với 7 điểm, kém Sporting Braga 2 điểm và hơn từng ấy điểm so với Midtjylland trong khi Ludogorest "đội sổ" với vỏn vẹn 1 điểm. Một thắng lợi nữa trước Ludogorest sẽ giúp Crvena Zvezda tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu - vị trí được vào thẳng vòng trong với Braga.
 
Theo nhận định bóng đá hôm nay, mục tiêu trên nằm trong tầm tay của Crvena Zvezda. Bản thân đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Dejan Stankovic đang sở hữu phong độ cao, đủ sức đánh bại vị khách đến từ Bulgaria. 3 lần ra sân mới đây, Crvena Zvezda đạt thành tích thắng 100% đồng thời thể hiện sức công phá ấn tượng khi ghi tới 8 bàn.
 
Ngoài ra, phong độ sân nhà bên phía Crvena Zvezda cũng rất ấn tượng. Trong 8 trận gần nhất sắm vai chủ nhà, đội chủ sân Raijko Mitic có đến 7 lần gieo sầu cho các đối thủ. Trận còn lại, Crvena Zvezda thua Midtjylland, tuy nhiên đó là khi họ bị đuổi tới hai người vào các phút 11, 90+4 và nhận bàn thua duy nhất đến từ tình huống "đốt lưới nhà".
 
Bên kia chiến tuyến, Ludogorest không có hành trang tốt bước vào chuyến làm khách của Crvena Zvezda. Sở dĩ vậy bởi họ không có bộ mặt sáng sủa khi du đấu. Cả 2 trận sân khách gần nhất đều chứng kiến đội bóng của huấn luyện viên Stanislav Genchev "phơi áo", lần lượt trước Braga ở Europa League (2-4) và CSKA Sofia tại giải VĐQG Bulgaria (0-2). Với màn trình diễn kém cỏi cùng hàng thủ lỏng lẻo, Ludogorest thậm chí còn đối diện nguy cơ thua Crvena Zvezda với tỉ số cách biệt, tức không trụ vững được trước kèo chấp +1,25.
 
Crvena Zvezda vs Ludogorets
Tỉ lệ kèo Crvena Zvezda vs Ludogorets

Tỷ lệ tài xỉu Crvena Zvezda vs Ludogorets

Từ đầu mùa bóng 2021/22, Crvena Zvezda đã trải qua 12 trận sân nhà với số lần thủng lưới chỉ là 5. Chất lượng phòng ngự tốt của đội chủ sân Rajko Mitic khiến cuộc tiếp đón Ludogorest sắp tới khó diễn ra cởi mở và tưng bừng bàn thắng. Ở mức over/under 2,75, giới mộ điệu nên đặt niềm tin vào kịch bản under.

Dự đoán kết quả Crvena Zvezda vs Ludogorets: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Crvena Zvezda vs Ludogorets
Thành tích gần đây của Crvena Zvezda
Crvena Zvezda vs Ludogorets
Thành tích gần đây của Ludogorets
Crvena Zvezda vs Ludogorets
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Crvena Zvezda: Borjan; Erakovic, Degenek, Dragović, Rodić; Sanogo, Krsticic; Ivanić, Kanga, Katai; Diony.
  • Ludogorets: Kahlina; Sa, Plastun, Verdon; Cicinho, Badji, Santana, Pinas; Goncalves; Tekpetey, Sotiriou.

Bảng F Europa League 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X