Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Braga vs Midtjylland 2h00 ngày 1/10 (Europa League 2021/22)

Thứ Năm 30/09/2021 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Braga vs Midtjylland Europa League 2021/22 lúc 2h00 ngày 1/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Braga vs Midtjylland 2h00 ngày 1/10

Braga đã khởi đầu tệ hại tại chiến dịch vòng bảng Europa League do thua 0-2 trên sân của đại diện Serbia Crvena Zvezda trong ngày ra quân. Trong khi đó, Midtjylland có một điểm sau kết quả hòa 1-1 với Ludogorets đến từ Bulgaria. Đến lượt thứ hai, Braga có cơ hội giành điểm số, thậm chí chiến thắng đầu tay khi được trở về sân nhà và tiếp đón Midtjylland.
Braga vs Midtjylland
Nhận định bóng đá Braga vs Midtjylland Europa League 2021/22
Dù vậy, nhận định bóng đá cho rằng Braga sẽ không dễ thắng, đồng nghĩa không vượt qua kèo chấp -1/4. Phong độ nghèo nàn thời gian gần đây là rào cản lớn ngăn CLB Bồ Đào Nha bỏ túi ba điểm. 5 lần ra sân gần nhất, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Carlos Carvalhal kiếm được vỏn vẹn 1 thắng lợi còn lại hòa 3 và thua 1. Tệ ở chỗ, có đến 4 trận Braga sắm vai cửa trên.
 
Ngay cả khi được đá sân nhà, đó cũng không hẳn là ưu thế lớn dành cho Braga. Từ giai đoạn cuối mùa trước, họ đã không mang bộ mặt sáng sủa tại lãnh địa Municipal de Braga. 10 lần đón khách kể từ đầu tháng Ba đến nay, Braga chỉ thắng 4, hòa 3 và thua 3, trong đó thua cả 3 lần gặp các đối thủ mạnh là Benfica và Sporting Lisbon (hai trận). Riêng về kèo châu Á, Braga thua tới 7/10 trận này.
 
Vật cản Midtjylland sắp tới được xem là đủ sức nặng để cản bước thầy trò Carvalhal. Midtjylland không phải dạng vừa khi đã có kinh nghiệm đá Cúp châu Âu trong vài mùa trở lại đây. Bản thân họ hiện sở hữu phong độ tốt nhờ thành tích thắng 4, hòa 1 sau 5 màn đọ sức mới đây, bao gồm chiến thắng ngay trên sân của kẻ cạnh tranh ngôi vương ở giải VĐQG là Copenhagen. 
 
Ở kèo châu Á, Midtjylland cũng đang ghi điểm với giới mộ điệu. Sở dĩ vậy bởi đội bóng của huấn luyện viên Bo Henriksen thắng kèo 6/8 lần ra sân mới đây. Từ đầu mùa bóng 2021/22, họ đã trải qua 8 chuyến làm khách và cũng có 6 trận mang lại niềm vui cho khán giả châu Á.
Braga vs Midtjylland
Tỉ lệ kèo Braga vs Midtjylland
Braga vs Midtjylland
Thành tích gần đây của Braga
Braga vs Midtjylland
Thành tích gần đây của Midtjylland

Đội hình dự kiến:

  • Braga: Matheus, Tormena, Oliveira, Leite, Martins, Musrati, Mineiro, Fabiano, Chiquinho, Horta, Medeiros.
  • Midtjylland: Olafsson, Dalsgaard, Sviatchenko, Juninho, Paulinho, Evander, Andersson, Onyedika, Isaksen, Sisto, Brumado.

Bảng F Europa League 2021/22:
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X