Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vitesse vs Anderlecht 0h00 ngày 27/8 (Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 26/08/2021 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vitesse vs Anderlecht Europa Conference League 2021/22 2021 lúc 0h00 ngày 27/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Vitesse vs Anderlecht 0h00 ngày 27/8

 
Vitesse và Anderlecht đã tạo ra màn rượt đuổi nghẹt thở trong trận lượt đi vòng play-off Europa Conference League cách đây một tuần. Anderlecht sắm vai chủ nhà, sớm phát huy ưu thế và dẫn 2-1 sau hiệp đầu, nhưng Vitesse sang hiệp hai đã chống trả ấn tượng và dẫn ngược 3-2. Phải tới phút chính thức cuối cùng, đại diện của Bỉ mới tìm được bàn gỡ để "đóng đinh" tỷ số 3-3.
 
soi-keo-vitesse-vs-anderlecht-europa-conference-league-2021-22
Nhận định bóng đá Vitesse vs Anderlecht Europa Conference League 2021/22
 
Với kết quả trên, Vitesse lẫn Anderlecht đều còn nguyên cơ hội đi tiếp. Thế trận cân bằng ở lượt đi thúc đẩy thị trường châu Á đưa ra tỷ lệ kèo 0:0 cho màn tái đấu giữa hai đội. Để lựa chọn, nhận định bóng đá cho thấy cái tên Anderlecht xứng đáng được tin tưởng hơn cả. Có hai lí do để người hâm mộ đặt niềm tin vào Anderlecht.
 
Đầu tiên phải thấy, Anderlecht đang có phong độ rất tốt. Trận hòa Vitesse nêu trên là lần ra sân thứ 6 liên tiếp đội bóng được dẫn dắt bởi cựu trung vệ Vincent Kompany không thua. Khoảng thời gian này, Anderlecht có 4 lần hưởng niềm vui chiến thắng đồng thời cho thấy chất lượng tấn công lớn thông qua việc ghi đến 14 bàn.
 
Điều thứ hai hậu thuẫn Anderlecht là việc đối thủ sắp tới, Vitesse, không có bộ mặt sáng sủa ngay cả khi đá sân nhà. Chẳng là ở 6 lần đón khách gần nhất tại "tổ ấm" GelreDome, Vitesse chỉ kiếm được 1 thắng lợi dù có đến 5 trận sắm vai cửa trên, còn lại hòa 2 và thua 3. Trận thắng duy nhất còn là khi họ nhọc nhằn vượt qua đối thủ yếu Zwolle bằng bàn quyết định ghi vào phút bù giờ hiệp hai. 
 
Ngoài ra trong cả sáu trận vừa nêu, Vitesse đều thua tỷ lệ châu Á, bao gồm một màn đón khách thuộc khuôn khổ Europa Conference League trước Dundalk đến từ CH Ireland. Khi đó, Vitesse chấp đến -2 nhưng bị cầm hòa 2-2.
 

Tỷ lệ tài xỉu Vitesse vs Anderlecht:

 
Cả 3 cuộc chạm trán trong quá khứ giữa Vitesse và Anderlecht  có tối thiểu 3 bàn thắng. Kịch bản này cũng xảy ra trong phần lớn những lần ra sân thời gian qua của hai đội. Đơn cử như 8/9 trận gần nhất của Vitesse và toàn bộ 5 trận có Anderlecht góp mặt mới đây xuất hiện từ 3 pha lập công trở lên.
 

Dự đoán kết quả Vitesse vs Anderlecht: 1-2

 

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-vitesse-vs-anderlecht-europa-conference-league-2021-22-3
Thành tích gần đây của Vitesse
soi-keo-vitesse-vs-anderlecht-europa-conference-league-2021-22-2
Thành tích gần đây của Anderlecht
soi-keo-vitesse-vs-anderlecht-europa-conference-league-2021-22-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Vitesse: Schubert, Hajek, Dasa, Wittek, Oroz, Bero, Bazoer, Gboho, Tronstad, Darfalou, Frederiksen.
  • Anderlecht: Van Crombrugge, Hoedt, Murillo, Delcroix, Olsson, Refaelov, Cullen, Amuzu, Gomez, Raman, Zirkzee.


Lịch thi đấu, kết quả vòng play-off Europa Conference League 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X