Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Berlin vs Maccabi Haifa 2h00 ngày 1/10 (Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 30/09/2021 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Berlin vs Maccabi Haifa Europa Conference League 2021/22 lúc 2h00 ngày 1/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Union Berlin vs Maccabi Haifa 2h00 ngày 1/10

Union Berlin đã có màn ra quân tệ hại tại vòng bảng Europa Conference League do để thua 1-3 trên sân của Slavia Praha. Thất bại này nằm trong chuỗi 3 trận đấu kém cỏi của Union Berlin bên cạnh lần hòa Augsburg 0-0 và thua Dortmund 2-4. Dù vậy, sau ba trận này, đội bóng dưới quyền chiến lược gia Urs Fischer đã khởi sắc. Điều này có được nhờ thắng lợi trước Bielefeld trong khuô khổ Bundesliga cuối tuần qua.
Union Berlin vs Maccabi Haifa
Nhận định bóng đá Union Berlin vs Maccabi Haifa Europa Conference League 2021/22
Với cú hích tinh thần từ trận thắng Bielefeld, Union Berlin tự tin bước vào cuộc tiếp đón Maccabi Haifa tại Europa Conference League và giành thêm chiến thắng. Khách quan mà nói, mục tiêu này không nằm ngoài tầm tay của Union Berlin. CLB thuộc Bundesliga như họ sở hữu thực lực trội hơn một Maccabi Haifa đến từ nền bóng đá kém phát triển hơn là Israel.
 
Thêm nữa, sân nhà sẽ là điểm tựa tốt để Union Berlin hướng đến kết quả khả quan. Nhận định bóng đá cho thấy, Union Berlin đã thắng đến 5/7 trận gần nhất sắm vai chủ nhà, còn lại hòa hai, trong đó hạ hai tên tuổi của Bundesliga là RB Leipzig và Monchengladbach. 
 
Lợi thế sân bãi của Union Berlin dễ phát huy trước Maccabi Haifa bởi đối thủ thời gian qua đá khá tệ khi xa nhà. Từ đầu mùa bóng 2021/22, Maccabi Haifa đã trải qua 5 chuyến làm khách. Họ chỉ kiếm về 1 chiến thắng dù luôn được gặp các đối thủ ngang hoặc dưới cơ, ngoài ra hòa 2 và thua 2. Với phong độ đó, thầy trò huấn luyện viên Bachar Bakhar dễ sa cơ trước Union Berlin.
 
Theo kèo châu Á, Union Berlin đang chấp Maccabi Haifa -1,25. Thực lực hiện có cùng cảm hứng tấn công tại sân nhà hậu thuẫn cho đội bóng nước Đức đánh bại Maccabi Haifa với cách biệt trên một bàn. Để thêm tin tưởng Union Berlin, cần biết đội bóng này đã thắng kèo châu Á 5/7 trận đón khách mới đây còn Maccabi Haifa thua kèo tới 7/9 lần du đấu gần nhất.
Union Berlin vs Maccabi Haifa
Tỉ lệ kèo Union Berlin vs Maccabi Haifa

Tỷ lệ tài xỉu Union Berlin vs Maccabi Haifa

Maccabi Haifa chỉ ghi 1 bàn trong 2 trận sân khách gần đây dù các đối thủ đều thuộc hàng dưới cơ. Chất lượng tấn công như vậy rõ ràng không cao. Trước một Union Berlin vừa có 2 trận sân nhà liên tiếp giữ sạch lưới, Maccabi Haifa sẽ khó kiếm bàn thắng. Màn đọ sức giữa hai đội vì vậy không hứa hẹn "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Union Berlin vs Maccabi Haifa: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Union Berlin vs Maccabi Haifa
Thành tích gần đây của Union Berlin
Union Berlin vs Maccabi Haifa
Thành tích gần đây của Maccabi Haifa

Đội hình dự kiến:

  • Union Berlin: Luthe, Trimmel, Griesselmann, Knoche, Friedrich, Baumgartl, Khedira, Promel, Kruse, Voglsammer, Awoniyi.
  • Maccabi Haifa: Cohen, Planic, Menachem, Arad, Chery, Meir, Muhammad, Haziza, Jaber, Atzili, David.

Bảng E Europa Conference League 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X