Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Berlin vs KuPS 1h15 ngày 27/8 (Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 26/08/2021 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Berlin vs KuPS Europa Conference League 2021/22 lúc 1h15 ngày 27/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Union Berlin vs KuPS 1h15 ngày 27/8

 
KuPS là vật cản đầu tiên của Union Berlin trên hành trình tham dự Europa Conference League 2021/22. Dĩ nhiên đại diện của một trong bốn giải VĐQG hàng đầu châu Âu (Bundesliga) như họ được đánh giá cao hơn một KuPS đến từ Phần Lan. Và trận lượt đi cách đây một tuần đã minh chứng rõ điều đó. Union Berlin phải làm khách trước KuPS song có chiến thắng dễ dàng 4-0. Sau nửa giờ bóng lăn, họ dẫn tới 3-0 và sang hiệp hai ghi thêm một bàn.
 
soi-keo-union-berlin-vs-kups-europa-conference-league-2021-22
Nhận định bóng đá Union Berlin vs KuPS Europa Conference League 2021/22
 
Màn vùi dập đối thủ ở lượt đi đã mở toang cánh cửa vào vòng bảng cho thầy trò huấn luyện viên Urs Fischer. Đến lượt về, họ không cần phải thắng, thậm chí được phép thua với cách biệt ba bàn vẫn nghiễm nhiên đi tiếp. Chính bởi nhiệm vụ quá giản đơn nên đại diện nước Đức không được tin tưởng sẽ chinh phục tỷ lệ châu Á -2 1/4. Với kèo chấp này, Union Berlin phải hạ KuPS từ ba bàn trở lên song kịch bản đó khó xảy ra.
 
Theo nhận định bóng đá hôm nay, Union Berlin qua các chiến thắng gần đây đều không tạo ra khoảng cách quá lớn. Đơn cử như ở 32 lần ra sân gần nhất, đội bóng của Fischer giành được 11 trận thắng và cách biệt tối đa tạo ra trước các đối thủ chỉ là hai bàn.

Thêm nữa, đối thủ của Union Berlin hiện có phong độ không tệ. Nên biết ở 11 trận chính thức trở lại đây, KuPS chỉ thua 1, chính là trận lượt đi gặp Union Berlin, ngoài ra thắng 6 và hòa 4.

Khi đá sân khách, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Semi Valakari còn sở hữu bộ mặt sáng sủa hơn, cụ thể là thắng 5, hòa 1 trong 6 chuyến du đấu gần nhất đồng thời ghi đến 15 bàn. Nếu phát huy những gì tốt nhất của mình, KuPS có thể gây ra khó khăn cho Union Berlin, chí ít là tránh được một trận thua đậm nữa.
 

Tỷ lệ tài xỉu Union Berlin vs KuPS:

 
Union Berlin đang có 7 trận sân nhà liên tiếp bị thủng lưới, trong đó không ít lần để các đội bóng chiếu dưới ghi được bàn. Điều này giúp KuPS có nhiều cơ hội kiếm bàn thắng, nhất là khi đội bóng Phần Lan luôn tìm thấy mành lưới đối phương trong 8 chuyến du đấu mới đây. Thế trận vì vậy rất dễ "nổ" tài.
 

Dự đoán kết quả Union Berlin vs KuPS: 3-2

 

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-union-berlin-vs-kups-europa-conference-league-2021-22-3
Thành tích gần đây của Union Berlin
soi-keo-union-berlin-vs-kups-europa-conference-league-2021-22-2
Thành tích gần đây của KuPS
soi-keo-union-berlin-vs-kups-europa-conference-league-2021-22-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Union Berlin: Luthe, Trimmel, Knoche, Friedrich, Baumgartl, Puchacz, Hagaruchi, Khedira, Oztunali, Kruse, Awoniyi.
  • KuPS: Kreidl, Toivomaki, Carrilo, Ricardo, Ngwa, Uzochokwu, Ikaunieks, Popovits, Adjei-Boateng, Sebban, Vayrynen.


Lịch thi đấu, kết quả vòng play-off Europa Conference League 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X