Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Pacos Ferreira 1h45 ngày 27/8 (Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 26/08/2021 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham vs Pacos Ferreira Europa Conference League 2021/22 lúc 1h45 ngày 27/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tottenham vs Pacos Ferreira 1h45 ngày 27/8

 
Tottenham mở màn hành trình tại Europa Conference League năm nay bằng hai cuộc chạm trán Pacos Ferreira ở vòng play-off. Dù  không quá mặn mà với giải đấu "hạng ba" châu Âu này song Spurs chắc chắn không muốn bị loại trước cả vòng bảng diễn ra. 
 
Thể diện của một đội bóng ưu tú đến từ Ngoại Hạng Anh cùng thực lực vốn có không cho phép thầy trò Nuno Santo buông súng. Tin rằng, Tottenham sẽ làm tất cả để lật ngược tình thế. Thực ra thất bại 0-1 trên sân của Pacos Ferreira tại lượt đi hoàn toàn có thể được cảm thông bởi Tottenham chỉ đưa ra sân đội hình phụ.
 
soi-keo-tottenham-vs-pacos-ferreira-europa-conference-league-2021-22
Nhận định bóng đá Tottenham vs Pacos Ferreira Europa Conference League 2021/22
 
Đến màn tái đấu, được trở về sân nhà và các hảo thủ trên hàng công như Son Heung Min, Dele Alli, Lucas Moura và có thể cả Harry Kane xung trận giúp "Gà trống" hội đủ sức mạnh để đè bẹp đại diện Bồ Đào Nha. Đừng quên trong hai trận đầu mùa Ngoại Hạng Anh, Tottenham chưa cần đến Harry Kane đã hạ được hai kẻ đáng gờm là Man City và Wolves.
 
Cửa thắng cho Tottenham thêm rộng mở nhờ bản thân họ vốn có phong độ sân nhà rất tốt, thể hiện qua thành tích thắng 9/11 lần đón khách gần nhất, thậm chí 8 trận trong đó vượt qua các đối thủ với cách biệt trên một bàn.
 
Điều nữa, Pacos Ferreira hiện không cho thấy độ ổn định. Cách đây ít ngày, họ để thua ngay trên sân nhà tại giải VĐQG Bồ Đào Nha và đây là thất bại thứ 3/4 lần ra sân gần nhất. Rõ ràng trận thắng Tottenham chỉ là ăn may. Không có nhiều cơ hội cho Pacos Ferreira kiếm kết quả khả quan khi hành quân tới nước Anh.
 
Ở kèo châu Á, Tottenham hiện chấp Pacos Ferreira -1 3/4. Mức chấp đang nhích dần lên ngưỡng -2 dù vậy cửa trên vẫn được xem là lựa chọn an toàn nhất. Cũng lưu ý, Pacos Ferreira đã thua tỷ lệ châu Á trong cả 2 trận sân khách gần nhất được chấp hơn 1 bàn.

Một Tottenham có điểm tựa sân nhà và nhân sự chất lượng hơn sẽ rất khác tập thể bạc nhược cách đây một tuần. Thắng, thậm chí thắng đậm là nhiệm vụ hoàn toàn trong tầm tay của Son Heung Min cùng các đồng đội.
 

Tỷ lệ tài xỉu Tottenham vs Pacos Ferreira:

 
Tottenham đã sẵn sàng cho màn báo thù Pacos Ferreira. Khó có chuyện họ ngừng tấn công và hài lòng với chiến thắng có cách biệt thấp. Mong muốn thắng đậm càng cao bởi Spurs ở hai trận gặp Man City và Wolves vừa qua đều không ghi quá 1 bàn. Nhận định bóng đá cho thấy, thế trận cởi mở và tưng bừng bàn thắng rất hứa hẹn xảy ra.
 

Dự đoán kết quả Tottenham vs Pacos Ferreira: 5-0

 

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-tottenham-vs-pacos-ferreira-europa-conference-league-2021-22-3
Thành tích gần đây của Tottenham
soi-keo-tottenham-vs-pacos-ferreira-europa-conference-league-2021-22-2
Thành tích gần đây của Pacos Ferreira
soi-keo-tottenham-vs-pacos-ferreira-europa-conference-league-2021-22-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Tottenham: Gollini, Doherty, Davies, Carter-Vickers, Sanchez, Winks, Lo Celso, Sessegnon, Alli, Son Heung-Min, Bergwijn.
  • Pacos Ferreira: Ferreira, Antunes, Baixinho, Ramos, Fonseca, Carlos, Eustaquio, Nuno Santos, Denilson, Pedro, Silva.


Lịch thi đấu, kết quả vòng play-off Europa Conference League 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X