Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slovan Bratislava vs Lincoln Red Imps 2h00 ngày 22/10 (Cúp C3 2021/22)

Thứ Năm 21/10/2021 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slovan Bratislava vs Lincoln Red Imps Europa Conference League 2021/22 lúc 2h00 ngày 22/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Slovan Bratislava vs Lincoln Red Imps 2h00 ngày 22/10


Tại vòng loại thứ ba Europa League mùa bóng năm nay, Slovan Bratislava đã chạm trán CLB của Gibraltar, Lincoln Red Imps. Khi đó, đội bóng Slovenia giành vé đi tiếp sau thành tích thắng một, hòa một. Nhưng đến vòng loại cuối cùng, Slovan Bratislava không thể vượt qua Olympiakos đến từ Hy Lap qua đó rớt xuống Europa Conference League. Tại sân chơi "hạng ba" châu Âu, họ chung bảng F với Copenhagen của Đan Mạch, đại diện Hy Lạp PAOK và... Lincoln Red Imps.

Slovan Bratislava vs Lincoln Red Imps
Nhận định bóng đá Slovan Bratislava vs Lincoln Red Imps Europa Conference League 2021/22


>Slovan Bratislava sẽ tái đấu Lincoln Red Imps trong khuôn khổ lượt trận thứ ba bảng F. Sau hai lượt đầu, Slovan mới có 1 điểm, đứng thứ ba và kém PAOK, Copenhagen lần lượt 3 và 5 điểm; trong khi Lincoln Red Imps "đội sổ" với số điểm 0. Một chiến thắng trước Lincoln Red Imps sẽ giúp Slovan Bratislava cải thiện đáng kể cơ hội giành một trong hai suất đi tiếp.

>Theo nhận định bóng đá hôm nay, mục tiêu ba điểm trước Lincoln Red Imps nằm trong tầm tay Slovan Bratislava. Chẳng những vậy, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Vladimir Weiss còn dư sức vượt qua vị khách này với cách biệt trên một bàn để chinh phục kèo chấp -1,5. Có hai lí do giúp giới mộ điệu tin tưởng Slovan Bratislava sẽ thực hiện được điều này.

Thứ nhất, Slovan Bratislava thời điểm này sở hữu chất lượng tấn công tương đối cao. 4 trận trở lại đây, các học trò của Vladimir Weiss hòa 1, thắng 3 đồng thời làm tung lưới đối phương 11 lần. Ở cả ba trận, họ đều hạ các đối thủ từ hai bàn trở lên.

Thứ hai, Lincoln Red Imps thời gian qua đạt phong độ thấp và phòng ngự lỏng lẻo. Việc tập thể của huấn luyện viên Michael McElwee thua 5, hòa 3 và chỉ thắng 1 trong 9 màn đọ sức gần nhất là minh chứng. Trong 5 trận thua, Lincoln Red Imps đều thủng lưới tối thiểu 2 lần.

Slovan Bratislava vs Lincoln Red Imps
Tỉ lệ kèo Slovan Bratislava vs Lincoln Red Imps

Tỷ lệ tài xỉu Slovan Bratislava vs Lincoln Red Imps


>Slovan Bratislava đang có 7 trận sân nhà liên tiếp phải nhận bàn thua. Trong khi đó, Lincoln Red Imps ghi được bàn trong 4/5 chuyến làm khách từ đầu mùa bóng 2021/22 dù luôn phải vào sân với tâm thế cửa dưới. Do đó, cơ hội cho Lincoln Red Imps làm tung lưới Slovan Bratislava không hề nhỏ. Điều này dễ dẫn đến một thế trận tưng bừng bàn thắng.

Dự đoán kết quả Slovan Bratislava vs Lincoln Red Imps: 4-2


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Slovan Bratislava vs Lincoln Red Imps
Thành tích gần đây của Slovan Bratislava
Slovan Bratislava vs Lincoln Red Imps
Thành tích gần đây của Lincoln Red Imps
Slovan Bratislava vs Lincoln Red Imps
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Slovan Bratislava: Greif, Apau, Rharsalla, Ljubicic,  Sporar,  Drazic, Rafael , Sukhotsky,  Bozhikov,  Bajric, Cavric.
  • Lincoln Red Imps: Soler; Wiseman, Lopes, R. Chipolina, Toscano; Ronan, Yahaya, Walker, Britto; Casciaro, De Barr.

Bảng F Europa Conference League 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X