Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rosenborg vs Rennes 0h00 ngày 27/8 (Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 26/08/2021 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rosenborg vs Rennes Europa Conference League 2021/22 2021 lúc 0h00 ngày 27/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Rosenborg vs Rennes 0h00 ngày 27/8

 
Trong trận lượt đi vòng play-off Europa Conference League cách đây một tuần, Rennes đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà để thắng Rosenborg với tỉ số 2-0. Hậu vệ Naif Aguerd mở tỷ số vào phút 15 trước khi tiền đạo Sehrou Guirassy ấn định kết quả ở phút 84. Sau trận thắng này, Rennes tiếp tục mang đến niềm vui cho các cổ động viên bằng việc đánh bại Nantes trong khuôn khổ Ligue 1. 
 
soi-keo-rosenborg-vs-rennes-europa-conference-league-2021-22
Nhận định bóng đá Rosenborg vs Rennes Europa Conference League 2021/22
 
Với phong độ tốt cùng màn trình diễn trên cơ Rosenborg ở lượt đi, Rennes được thị trường châu Á xếp cửa trên trong màn tái đấu bất chấp việc phải làm khách. Tỷ lệ chấp dành cho đại diện nước Pháp đang là -1/4. Mặc dù vậy, giới nhận định bóng đá không tin tưởng Rennes sẽ tiếp tục thắng. Phong độ nghèo nàn trên sân khách thời gian qua là rào cản lớn ngăn Rennes làm điều đó.
 
Nên biết, Rennes đang có 3 trận làm khách liên tiếp không thắng, trong đó có hai lần sảy chân khi gặp những kẻ dưới cơ là Bordeaux (thua 0-1) và Brest (hòa 1-1). Tính xa hơn, kể từ tháng Hai đến nay, đoàn quân của chiến lược gia Bruno Genesio chỉ thắng 2/11 chuyến du đấu, trong đó thua tới 8 về kèo châu Á - thành tích rõ ràng chỉ khiến giới mộ điệu quay lưng với họ.
 
Bất lợi nữa cho Rennes là việc Rosenborg đang có phong độ rất cao trên sân nhà. Đã 5 lần đón khách gần nhất tại lãnh địa Lerkendal Stadion, Rosenborg không thua, chẳng những vậy còn thắng đến 4. Điểm tựa sân nhà cùng tinh thần không còn gì để mất sẽ tạo nên một Rosenborg hết sức đáng gờm. Họ đủ khả năng tránh được kết cục thua nữa trước Rennes.
 
Rennes không giỏi phòng ngự khi đá sân khách, minh chứng là việc thủng lưới 9/10 trận xa nhà trở lại đây, trong đó 6 trận nhận bàn thua trước các đội bóng dưới cơ. Điều này cùng việc Rosenborg chắc chắn sẽ chơi tấn công hứa hẹn tạo nên thế trận cởi mở và nhiều bàn thắng ở lượt về.
 

Tỷ lệ tài xỉu Rosenborg vs Rennes:

 
Rennes không giỏi phòng ngự khi đá sân khách, minh chứng là việc thủng lưới 9/10 trận xa nhà trở lại đây, trong đó 6 trận nhận bàn thua trước các đội bóng dưới cơ. Điều này cùng việc Rosenborg chắc chắn sẽ chơi tấn công hứa hẹn tạo nên thế trận cởi mở và nhiều bàn thắng ở lượt về. Thực tế ghi nhận, 8/11 trận sân nhà gần nhất của Rosenborg cũng như 4/6 lần du đấu mới đây của Rennes đã có tối thiểu 3 pha lập công.
 

Dự đoán kết quả Rosenborg vs Rennes: 2-1

 

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

 
soi-keo-rosenborg-vs-rennes-europa-conference-league-2021-22-3
Thành tích gần đây của Rosenborg
soi-keo-rosenborg-vs-rennes-europa-conference-league-2021-22-2
Thành tích gần đây của Rennes
soi-keo-rosenborg-vs-rennes-europa-conference-league-2021-22-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội
 


Đội hình dự kiến

  • Rosenborg: Hansen, Eyjolfsson, Hovland, Andersson, Reitan, Hoff, Tettey, Tagseth, Islamovic, Vecchia, Holse.
  • Rennes: Gomis, Traore, Meling, Aguerd, Bade, Tait, Santamaria, Terrier, Bourigeaud, Doku, Sulemana.


Lịch thi đấu, kết quả vòng play-off Europa Conference League 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X