Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Qarabag vs Omonia Nicosia 0h45 ngày 26/11 (Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 25/11/2021 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Qarabag vs Omonia Nicosia Europa Conference League 2021/22 lúc 0h45 ngày 26/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Qarabag vs Omonia Nicosia 0h45 ngày 26/11

Ở vòng bảng Europa Conference League, sẽ chỉ đội dẫn đầu chung cuộc được vào thẳng vòng knock-out. Tại bảng H, Qarabag đang sở hữu vị trí này. Trước hai lượt đấu cuối, đại diện của Azerbaijan thu về 10 điểm, hơn kẻ cạnh tranh trực tiếp FC Basel 2 điểm; trong khi Omonia Nicosia và Kairat Almaty đã chính thức bị loại do mới có lần lượt 2 và 1 điểm.
Qarabag vs Omonia Nicosia
Nhận định bóng đá Qarabag vs Omonia Nicosia Europa Conference League 2021/22
Tại lượt áp chót diễn ra đêm nay, Qarabag được đá trên sân nhà và chạm trán Omonia Nicosia. Thầy trò huấn luyện viên Gurban Qurbanov dĩ nhiên hướng đến ba điểm nhằm củng cố thứ hạng. Thậm chí họ có thể chính thức đạt vị trí dẫn đầu nếu đánh bại Omonia Nicosia đồng thời Basel không vượt qua được Kairat Almaty. Nhận định bóng đá cho thấy, cửa thắng trước Omonia Nicosia tương đối rộng mở đối với Qarabag. Điều này có nghĩa, Qarabag hoàn toàn có thể thắng kèo chấp -0,75. Việc đối phương đã hết mục tiêu hậu thuẫn lớn cho họ. Nhưng quan trọng nhất, bản thân Qarabag sở hữu phong độ cao cũng như bộ mặt sáng sủa tại sân nhà. Đã 4 lần ra sân mới đây Qarabag đều có thắng lợi. Đoàn quân của Qurbanov đánh bại 3 đối thủ trong khuôn khổ giải VĐQG Azerbaijan, ghi 9 bàn và không một lần lọt lưới, còn lại là chiến thắng quan trọng 2-1 trên sân của Kairat Almaty ở Europa Conference League. Tính khi sắm vai chủ nhà, Qarabag thể hiện phong độ ấn tượng hơn. 5 lần đón khách gần đây nhất, đội chủ sân Respublika Stadionu đạt thành tích thắng 100%. Nhìn xa hơn, Qarabag đang bất bại 17 trận sân nhà liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó thắng tới 13. Lợi thế chủ nhà của Qarabag thêm lớn nhờ màn trình diễn nhạt nhòa trên sân khách của Omonia Nicosia. Từ đầu mùa bóng 2021/22, CLB Đảo Síp đã trải qua 9 chuyến làm khách ở mọi giải đấu. Tập thể dưới quyền chiến lược gia Henning Berg thắng vỏn vẹn 1 trận trong quãng này, còn lại hòa 1 và hứng chịu đến 7 thất bại. Riêng tại Cúp châu Âu mùa này (từ vòng sơ loại Champions League lẫn Europa League đến vòng bảng Europa Conference League), Omonia Nicosia thua đến 4/5 trận sân khách. Không ngạc nhiên nếu Omonia Nicosia thêm một lần rơi vào cảnh tay trắng sau chuyến hành quân tới lãnh địa của Qarabag.
Qarabag vs Omonia Nicosia
Tỉ lệ kèo Qarabag vs Omonia Nicosia

Tỷ lệ tài xỉu Qarabag vs Omonia Nicosia

Thời gian qua Qarabag phòng ngự rất hay trên sân nhà. Việc họ chỉ nhận đúng 1 bàn thua trong 11 trận gần nhất sắm vai chủ nhà là minh chứng. Với thế mạnh này của Qarabag, Omonia Nicosia sẽ khó kiếm bàn thắng. Cuộc đọ sức theo đó không nhiều khả năng sẽ "nổ tài 2,5.

Dự đoán kết quả Qarabag vs Omonia Nicosia: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Qarabag vs Omonia Nicosia
Thành tích gần đây của Qarabag
Qarabag vs Omonia Nicosia
Thành tích gần đây của Omonia Nicosia
Qarabag vs Omonia Nicosia
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Qarabag: Shahrudin, Bayramov, Medina, Medved, Huseynov, Andrade, Qarayev, Zoubir, Ozobic, Kady, Wadji.
  • Omonia Nicosia: Fabiano, Kiko, Panagiotou, Hubocan, Psaltis, Atiemwen, Gomez, Charalampous, Zachariou, Kakoulis, Duris.

Bảng H Europa Conference League 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X