Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Qarabag vs Basel 23h45 ngày 16/9 (Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 16/09/2021 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Qarabag vs Basel Europa Conference League 2021/22 lúc 23h45 ngày 16/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Qarabag vs Basel 23h45 ngày 16/9

 
Qarabag và Basel cùng nằm tại bảng H Europa Conference League cùng với Kairat Almaty của Kazakhstan và Omonia Nicosia đến từ Đảo Síp. Ở lượt trận đầu diễn ra đêm nay, Qarabag sẽ thi đấu trên sân nhà và tiếp đón Basel.
 
Xét về tên tuổi và tầm vóc trên bình diện châu lục, Qarabag của Azerbaijan không sánh được với Basel thuộc hàng ông lớn tại Thụy Sĩ. Chính bởi vậy trong cuộc chạm trán sắp tới, Qarabag đá sân nhà nhưng vẫn bị thị trường châu Á xếp cửa dưới và được Basel chấp 1/4. 
 
Qarabag vs Basel
Nhận định bóng đá Qarabag vs Basel Europa Conference League 2021/22
 
Tuy nhiên, vị thế cửa trên không đồng nghĩa Basel sẽ ra về với ba điểm. Có hai lí do khiến khán giả châu Á nên quay lưng với Basel. Đầu tiên phải thấy phong độ của đoàn quân dưới quyền HLV Patric Rahmen hiện không tốt nếu không muốn nói là thấp. 
 
Basel vừa trải qua 4 trận liên tiếp không thắng, gồm trận thua Hammarby tại lượt về vòng play-off Europa Conference League (thua 0-2 và chỉ đi tiếp nhờ đá luân lưu) và ba trận hòa ở giải VĐQG Thụy Sĩ, trong đó bị hai kẻ dưới cơ Lausanne Sports và Lugano cầm chân. Kết quả từ bốn trận vừa qua cho thấy đà đi xuống của Basel bởi trước đó họ thắng liền... 9 trận.
 
Thêm nữa, bộ mặt khi đá sân khách của Basel trong một thời gian dài không mấy sáng sủa. 16 chuyến du đấu trên mọi đấu trường từ đầu tháng Hai đến nay, họ chỉ thắng 4, còn lại hòa 4 và thua đến 8. 15/16 trận này được niêm yết trên sàn giao dịch châu Á và Basel thua kèo đến 12 lần.
 
Theo nhận định bóng đá đêm nay, kịch bản Basel thắng trận càng thiếu tính khả thi bởi đối thủ Qarabag đang có phong độ rất cao. Đội bóng của chiến lược gia Gurban Qurbanov vừa thắng liên tiếp 4 trận, tương ứng với 4 lần thắng tỉ lệ châu Á. 
 
Nhìn xa hơn, từ đầu mùa 2021/22 đến nay, Qarabag đã trải qua 9 màn đọ sức và chưa nhận thất bại nào, ấn tượng nhất trong đó là thắng lợi 3-1 trên sân của Aberdeen tại lượt về vòng play-off Europa Conference League qua đó chính thức giành quyền vào vòng bảng.
 
Qarabag vs Basel
Tỷ lệ kèo Qarabag vs Basel

Tỷ lệ tài xỉu Qarabag vs Basel:

Qarabag đang có đến 5 trận sân nhà liên tiếp không nhận bàn thua. Với phong độ tốt của hàng thủ, Qarabag sẽ hướng đến việc tạo ra thế trận chặt chẽ, chắc chắn khi tiếp đón Basel. Cách chơi này khiến màn đọ sức khó diễn ra cởi mở và xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Qarabag vs Basel: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Qarabag vs Basel
Thành tích gần đây của Qarabag
Qarabag vs Basel
Thành tích gần đây của Basel

Đội hình dự kiến:

  • Qarabag: Mahammadaliyev, Huseynov, Medina, Medvedev, Zoubir, Ozobic, Romero, Andrade, Qarayev, Bayramov, Sheydayev.
  • Basel: Omlin, Alderete, Riveros, Comert, Widmer, Xhaka, Frei, Zuffi, Nwakaeme, Stocker, Cabral.

Lịch thi đấu, bảng H Europa Conference League 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X