Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Mura vs Vitesse 23h45 ngày 16/9 (Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 16/09/2021 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá Mura vs Vitesse Europa Conference League 2021/22 lúc 23h45 ngày 16/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mura vs Vitesse 23h45 ngày 16/9

 
Mura tham dự vòng bảng Europa Conference League sau khi bị loại ở hai đấu trường cao hơn là Champions League và Europa League. Bảng đấu của CLB Slovakia gồm có Vitesse đến từ Hà Lan, Rennes của Pháp và đại diện nước Anh Tottenham. Dễ thấy Mura bị đánh giá thấp nhất và khó thể cạnh tranh một trong hai tấm vé đi tiếp. Ở lượt trận mở màn, họ được đá sân nhà để tiếp đón Vitesse, song không nhiều khả năng sẽ có điểm.
 
Mura vs Vitesse
Nhận định bóng đá Mura vs Vitesse Europa Conference League 2021/22
 
Vitesse chưa thuộc hàng ông lớn tại xứ sở hoa tulip, tuy nhiên tầm vóc, thực lực và kinh nghiệm đá Cúp châu Âu của một đội bóng đã có hơn 120 năm tuổi như họ chắc chắn trội hơn Mura mới thành lập vào năm 2012. Chiến thắng thuộc về Vitesse có thể thấy trước. Thực tế trong mùa này, Mura thường xuyên thua các đối thủ trên cơ, như lần gục ngã trước Sturm Graz (hai trận) tại Europa League và Ludogorets ở Champions League.
 
Niềm tin dành cho Vitesse thêm lớn bởi phong độ khá tốt từ đầu mùa 2021/22. Đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Thomas Letsch trước khi vào vòng bảng Europa Conference League đã trải qua hai giai đoạn đá sơ loại và lần lượt vượt qua Dundalk của CH Ireland và Anderlecht từ Bỉ. 
 
Ngoài ra ở giải vô địch quốc nội, Vitesse thi đấu không quá tệ. Sau bốn vòng, họ thua 2 nhưng cũng kiếm được 2 trận thắng, mới nhất là thắng lợi trên sân của RKC Waalwijk diễn ra cuối tuần qua.
 
Thị trường châu Á đã khái quát vị thế cửa trên của Vitesse thông qua kèo chấp -3/4. Xét đến năng lực và phong độ của đại diện Hà Lan, người hâm mộ nên đặt niềm tin vào cửa trên. Đặc biệt cũng lưu ý, Mura đã thua kèo 8/12 lần ra sân gần nhất, trong đó làm thất vọng khán giả châu Á ở 3/4 trận mang tâm thế cửa dưới.
 
Mura vs Vitesse
Tỷ lệ kèo Mura vs Vitesse

Tỷ lệ tài xỉu Mura vs Vitesse:

Mura đã ghi bàn trong 4 trận sân nhà gần nhất (7 bàn). Trước một Vitesse vừa có 5 trận liên tiếp thủng lưới, đội chủ sân Fazanerija hoàn toàn có thể kiếm được bàn thắng qua đó đưa trận đấu đến viễn cảnh "nổ" tài. Nhận định bóng đá được biết, cả 5 lần ra sân mới đây của Vitesse đều có từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả Mura vs Vitesse: 1-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Mura vs Vitesse
Thành tích gần đây của Mura
Mura vs Vitesse
Thành tích gần đây của Vitesse

Đội hình dự kiến:

  • Mura: Obradovic, Gorenc, Karnicnik, Lovric, Karamarko, Bobicanec, Kouter, Klepac, Brkic, Filipovic, Cipot. 
  • Vitesse: Pasveer, Clark, Obispo, Doekhi, Lelieveld, Vroegh, Bazoer, Tronstad, Dicko, Matavz, Tannane.

Lịch thi đấu, bảng G Europa Conference League 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X