Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Levski Sofia vs PAOK 0h00 ngày 22/7 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 21/07/2022 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Levski Sofia vs PAOK Europa Conference League 2022/23 lúc 0h00 ngày 22/7: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Levski Sofia vs PAOK

Levski Sofia cán đích thứ 4 tại giải VĐQG Bulgaria mùa trước. Do vậy, họ sở hữu suất tham dự Europa Conference League năm nay và sẽ bắt đầu hành trình từ vòng loại thứ hai. Trong khi đó, PAOK góp mặt tại sân chơi "hạng ba" châu Âu nhờ xếp thứ 2 ở đấu trường VĐQG Hy Lạp mùa vừa qua. Trận lượt đi với Levski Sofia sẽ là lần xuất quân của họ.

Levski Sofia vs PAOK
Nhận định bóng đá Levski Sofia vs PAOK Europa Conference League 2022/23

Ở màn đọ sức sắp tới, PAOK phải làm khách trước Levski Sofia, tuy vậy họ được thị trường châu Á xếp cửa trên (nhận kèo chấp -1/4 và -1/2). Vị thế này xuất phát từ việc PAOK có thành tích đáng ghi nhận tại Cúp châu Âu mùa trước, cụ thể là lọt vào tứ kết Europa Conference League (bị loại bởi Marseille); trong khi Levski Sofia hai mùa vừa qua còn không giành được quyền góp mặt ở đấu trường châu lục.

Tuy nhiên, nằm cửa trên không đồng nghĩa PAOK sẽ đánh bại Levski Sofia và thắng kèo châu Á. Phong độ khi du đấu của đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Rzvan Lucescu không đem lại niềm tin cho người hâm mộ.

6 chuyến hành quân xa nhà gần nhất thuộc các giải chính thức, PAOK hòa vỏn vẹn 2, còn lại nhận 4 trận thua. Thành tích phần nào cho thấy chuyên môn thụt lùi của đội bóng Hy Lạp bởi 6 trận sân khách trước nữa chứng kiến Aspromavri thắng 3, hòa 2, chỉ thua 1.

Cửa thắng dành cho PAOK thêm nhỏ hẹp bởi đối thủ sắp tới, Levski Sofia, đang có trạng thái tốt về tinh thần lẫn phong độ. Lần ra sân gần nhất, cách đây bốn ngày, tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Stanimir Stoilov đã vùi dập Spartak Varna với tỷ số 5-0 trong khuôn khổ VĐQG Bulgaria. 

Thắng lợi nêu trên là trận bất bại thứ 11 trong 12 lần gần nhất đá sân nhà của Levski Sofia. 11 trận này, Levski Sofia có đến 9 lần gieo sầu cho đối phương, ngoài ra hòa 2. Với bộ mặt sáng sủa như vậy, đội chủ sân Vivacom Arena hoàn toàn có thể kiếm kết quả khả quan trước PAOK, tức từ hòa đến thắng.

Nhận định Levski Sofia vs PAOK 0h00 ngày 227 (Europa Conference League 202223) 1
Tỉ lệ kèo Levski Sofia vs PAOK

Nhận định hiệp 1 Levski Sofia vs PAOK

Levski Sofia giữ sạch lưới trong hiệp một ở 8/9 trận chính thức gần nhất. Trong khi đó, PAOK "tịt ngòi" ở hiệp đầu của 6/8 chuyến làm khách mới đây. 8 trận này, PAOK đều không dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ. Theo nhận định bóng đá, kịch bản PAOK thắng kèo hiệp một (-1/4) trước Levski Sofia không thật sự khả thi.

Tỷ lệ tài xỉu Levski Sofia vs PAOK

7/9 lần ra sân mới đây của Levski Sofia không có hơn 2 bàn. 6/7 trận sân nhà gần nhất của họ xảy ra kịch bản tương tự. Về phía PAK, 10/11 trận trở lại đây cũng chỉ xuất hiện tối đa 2 tình huống lưới rung. Tài (2,25) do đó không phải lựa chọn an toàn ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả Levski Sofia vs PAOK: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Levski Sofia vs PAOK 0h00 ngày 227 (Europa Conference League 202223) 2
Thành tích gần đây của Levski Sofia
Nhận định Levski Sofia vs PAOK 0h00 ngày 227 (Europa Conference League 202223) 3
Thành tích gần đây của PAOK

Đội hình dự kiến:

  • Levski Sofia: Mihaylov, Sonko-Sundberg, Van der Kaap, Milanov, Krastev, Cordoba, Bari, Kraev, Welton Felipe, Ronaldo, Galchev.
  • PAOK: Paschalakis, Crespo, Ingason, Lyratzis, Biseswar, Vieirinha, Kurtic, Augusto, Soares, Zivkovic.

Lịch thi đấu Europa Conference League 2022/23:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X