Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Kairat Almaty vs Qarabag 22h30 ngày 4/11 (Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 04/11/2021 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kairat Almaty vs Qarabag Europa Conference League 2021/22 lúc 22h30 ngày 4/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kairat Almaty vs Qarabag 22h30 ngày 4/11

 
Kairat Almaty và Qarabag cùng nằm ở bảng H Europa Conference League. Sau giai đoạn lượt đi gồm ba lượt trận, Qarabag xếp thứ hai với 7 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Basel bởi chỉ số phụ, trong khi Kairat Almaty và Omonia Nicosia đều sở hữu vỏn vẹn 1 điểm. Tại lượt thứ tư diễn ra đêm nay, Kairat Almaty được thi đấu trên sân nhà để chạm trán Qarabag.
 
Kairat Almaty vs Qarabag
Nhận định bóng đá Kairat Almaty vs Qarabag Europa Conference League 2021/22

Nếu không thắng được Qarabag, Kairat Almaty gần như chắc chắn sẽ hết cửa kiếm tấm vé đi tiếp. Giới nhận định bóng đá cho rằng kịch bản này rất dễ xảy ra. Sở dĩ vậy bởi Kairat Almaty không có được phong độ tốt cũng như Qarabag thời điểm hiện tại rất khó bị khuất phục.
 
4 lần ra sân mới đây, Kairat Almaty chỉ kiếm được 2 chiến thắng. Còn lại, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Berdyev thua 1-2 khi làm khách trước chính Qarabag ở lượt trận thứ ba vòng bảng Europa Conference League và bị kẻ dưới cơ Taldykorgan cầm hòa không bàn thắng thuộc giải VĐQG Kazakhstan.
 
Thêm nữa, thành tích tại Cúp châu Âu của Kairat Almaty không đủ thuyết phục người hâm mộ. 8 lần ra sân gần nhất trong khuôn khổ đấu trường châu lục (3 trận Europa League và 5 ở Europa Conference League), đội chủ sân Ortaliq có vỏn vẹn 2 trận thắng, đều trước kẻ dưới cơ Fola Esch đến từ Luxembourg, còn lại thua 4 và hòa 2.
 
Bên kia chiến tuyến, Qarabag mang bộ mặt tương đối sáng sủa từ đầu mùa bóng 2021/22. Trên mọi đấu trường mùa này, CLB của Azerbaijan đã trải qua 18 lần ra sân và đạt thành tích khả quan: thắng 12, hòa 5 và chỉ thua duy nhất 1 trận. Đặc biệt, từ tháng Mười đến nay, tập thể của chiến lược gia Qurbanov thắng đến 5/6 màn đọ sức.
 
Thị trường châu Á đang đưa ra tỉ lệ handicap 0:0 cho cặp đấu giữa chủ nhà Kairat Almaty và Qarabag. Lựa chọn Qarabag được xem là an toàn nhất với người hâm mộ. Cũng lưu ý, cùng tính trong 12 lần ra sân gần nhất, Kairat Almaty thắng 4, hòa 1 và thua tới 7 về tỉ lệ châu Á; trong khi Qarabag thắng 8, hòa 1 và chỉ 3 lần thua kèo.
 
Kairat Almaty vs Qarabag
Tỉ lệ kèo Kairat Almaty vs Qarabag

Tỷ lệ tài xỉu Kairat Almaty vs Qarabag

Kairat Almaty không có lựa chọn nào khác ngoài tấn công hòng kiếm chiến thắng và níu giữ cơ hội tranh vé đi tiếp. Với Qarabag, họ cho thấy chất lượng ghi bàn tốt khi du đấu, minh chứng là việc "nổ súng" ở cả 10 chuyến làm khách trở lại đây và 6 trong đó ghi tối thiểu 2 bàn. Vậy nên, hoàn toàn có thể chờ đợi một màn đôi công và xuất hiện nhiều bàn thắng giữa hai đội.

Dự đoán kết quả Kairat Almaty vs Qarabag: 2-3

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Kairat Almaty vs Qarabag
Thành tích gần đây của Kairat Almaty
Kairat Almaty vs Qarabag
Thành tích gần đây của Qarabag
Kairat Almaty vs Qarabag
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Kairat Almaty: Pokatilov, Mikanovic, Bagnack, Dugalic, Alip, Hovhannisyan, Polyakov, Huỳnh, Kosovic, Kante, Love.
  • Qarabag: Mahammadaliyev, Huseynov, Medvedev, Medina, Bayramov, Qarayev, Andrade, Kady, Ozobic, Zoubir, Wadji.

Bảng H Europa Conference League 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Chelsea vượt qua vòng play-off Europa Conference League: Sự khác biệt đến từ Christopher Nkunku

Chelsea vượt qua vòng play-off Europa Conference League: Sự khác biệt đến từ Christopher Nkunku

Chelsea vượt qua vòng play-off Europa Conference League: Sự khác biệt đến từ Christopher Nkunku

Dù bại trận 1-2 trước đội chủ nhà Servette tại lượt về play-off UEFA Conference League 2024/25, nhưng Chelsea vẫn giành thắng lợi chung cuộc với tổng tỉ số 3-2 sau 2 lượt, qua đó chính thức tiến vào vòng bảng giải đấu này. Trên đất Thụy Sĩ, người chơi hay nhất phía The Blues là Christopher Nkunku.

Xem thêm
top-arrow
X