Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kairat Almaty vs Omonia Nicosia 21h30 ngày 16/9 (Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 16/09/2021 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kairat Almaty vs Omonia Nicosia Europa Conference League 2021/22 lúc 21h30 ngày 16/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kairat Almaty vs Omonia Nicosia 21h30 ngày 16/9

 
Kairat và Almaty của Kazakhstan và Omonia Nicosia đến từ Đảo Síp cùng bắt đầu hành trình tham dự Cúp châu Âu mùa bóng năm nay từ vòng sơ loại Champions League. Dù vậy, họ không thể hiện được nhiều và bị loại khỏi sân chơi danh giá nhất, qua Europa League cũng không trụ được để rồi rớt xuống Europa Conference League. Tại vòng bảng của giải đấu "hạng ba" này, hai đội sẽ nằm cùng bảng H, nơi còn có đại diện Thụy Sĩ Basel và Qarabag của Azberbaijan.
 
Kairat Almaty vs Omonia Nicosia
Nhận định bóng đá Kairat Almaty vs Omonia Nicosia Conference League 2021/22
 
Lượt trận mở màn bảng H, Kairat Almaty được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Omonia Nicosia. Lợi thế sân bãi mang lại hậu thuẫn to lớn cho Kairat kiếm ba điểm đầu tay. Phong độ sân nhà của đội Kairat đang đạt mức tốt, thể hiện qua việc toàn thắng 2 lần đón khách gần nhất và mỗi trận ghi 3 bàn. Nhìn rộng hơn, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Kurban Berdyev đã thắng 3/4 lần ra sân mới đây, ghi đến 12 bàn - thành tích đủ đe dọa Omonia Nicosia.
 
Bên kia chiến tuyến, Omonia Nicosia thời gian qua thi đấu rất phập phù và thua nhiều hơn thắng. 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Omonia Nicosia chỉ kiếm được 2 chiến thắng, còn lại thua cả 5. Đặc biệt trong khoảng thời gian này, các học trò của chiến lược gia Henning Berg thi đấu thảm hại khi xa nhà, bằng chứng là việc thua cả 4 lần làm khách và mỗi trận thủng lưới 2 lần. Gặp Kairat với bộ dạng đó, Omonia Nicosia khó kiếm dù chỉ một điểm.
 
Ở kèo châu Á, Kairai Almaty đang nhận tỉ lệ -1/4 trước Omonia Nicosia. Cửa trên được đánh giá là lựa chọn an toàn dành cho người hâm mộ. Phong độ vừa qua cùng lợi thế sân nhà là bệ phóng cho Kairat thắng trận. Cũng nên lưu tâm, Kairat đã thắng kèo 5/7 trận sân nhà gần nhất xuất hiện trên sàn châu Á, trong khi Omonia Nicosia thua kèo cả 5 chuyến làm khách trở lại đây.
 
Kairat Almaty vs Omonia Nicosia
Tỷ lệ kèo Kairat Almaty vs Omonia Nicosia

Tỷ lệ tài xỉu Kairat Almaty vs Omonia Nicosia:

Kairat Almaty thủng lưới trong cả 5 lần ra sân vừa qua. Điều này giúp Omonia Nicosia có nhiều cơ hội kiếm bàn thắng và trận đấu dễ "nổ" tài. Nhận định bóng đá được biết, 8/9 trận gần nhất của Kairat và 3/4 màn đọ sức mới đây của Omonia Nicosia đã xuất hiện tối thiểu 3 bàn.

Dự đoán kết quả Kairat Almaty vs Omonia Nicosia: 2-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Kairat Almaty vs Omonia Nicosia
Thành tích gần đây của Kairat Almaty
Kairat Almaty vs Omonia Nicosia
Thành tích gần đây của Omonia Nicosia

Đội hình dự kiến:

  • Kairat Almaty: Stas Pokatilov, Sergey Keiler, Nuraly Alip, Gafurzhan Suyumbayev, Jacek Góralski, Gulzhigit Alykulov, Aybol Abiken, Vágner Love, Yan Vorogovsky, Kamo Hovhannisyan, Macky Bagnack.
  • Omonia Nicosia: Constantinos Panagi, Paris Psaltis, Shehu Abdullahi, Portugal POR Kiko, Héctor Yuste, Iyayi Atiemwen, Éric Bauthéac, Fotios Papoulis, Tomáš Hubočan, Jordi Gómez, Jan Lecjaks.

Lịch thi đấu, BXH bảng H Europa Conference League 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X