Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kairat Almaty vs Basel 22h30 ngày 25/11 (Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 25/11/2021 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kairat Almaty vs Basel Europa Conference League 2021/22 lúc 22h30 ngày 25/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kairat Almaty vs Basel 22h30 ngày 25/11

Bảng H Europa Conference League mùa giải năm nay đã xác định được hai cái tên bị loại gồm Kairat Almaty của Kazakhstan và Omonia Nicosia đến từ Đảo Síp. Hai đội còn lại sẽ tranh ngôi đầu - vị trí duy nhất được vào thẳng vòng knock-out thay vì xếp thứ hai và phải đá play-offf. Hiện Qarabag của Azerbaijan dẫn đầu với 10 điểm còn đại diện Thụy Sĩ, Basel, đứng sau với 8 điểm.
Kairat Almaty vs Basel
Nhận định bóng đá Kairat Almaty vs Basel Europa Conference League 2021/22
Giành chiến thắng trước kẻ đã hết mục tiêu Kairat Almaty ở lượt đấu áp chót diễn ra đêm nay là mục tiêu bắt buộc dành cho Basel. Ở lượt đi, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Patrick Rahmen đã dễ dàng đánh bại Kairat Almaty trên sân nhà. Họ dẫn 3-0 chỉ sau hiệp một trước khi thắng chung cuộc 4-2. Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá không tin tưởng Basel sẽ tiếp tục hạ Kairat Almaty trong màn tái đấu, đồng nghĩa không chinh phục kèo châu Á -0,5. Đừng quên, ở thời điểm hạ Kairat Almaty tại lượt đi, Basel đạt phong độ rất cao (thắng 3 trận liên tiếp trước khi gặp CLB Kazakhstan). Trong khi trước cuộc đọ sức sắp tới, Bebbi không có được điều đó. Basel vừa trải qua chuỗi 4 trận không biết thắng là gì. Họ bị Omonia Nicosia cầm hòa tại Europa Conference League; thua St. Gallen và hòa Zurich ở giải VĐQG. Tệ nhất trong số này, Basel thua đội hạng dưới Etoile Carouge trong khuôn khổ Cúp QG Thụy Sĩ. Chưa kể, việc phải làm khách càng khiến Basel hiện thực hóa mục tiêu ba điểm trước Kairat Almaty. Sở dĩ vậy bởi đối thủ của họ trong thời gian mang bộ mặt rất sáng sủa khi sắm vai chủ nhà. Trên lãnh địa mang tên Ortaliq, Kairat Almaty bất bại tới 9/10 lần đón khách trở lại đây, bao gồm 7 thắng và 2 hòa. Tính riêng tại Cúp châu Âu, Kairat Almaty đã trải qua 6 trận sân nhà từ đầu mùa bóng 2021/22 với thành tích không tệ: thắng 3, hòa 2, thua 1; trong đó có lần đánh bại Sao Đỏ Belgrade tại vòng sơ loại Champions League khi bản thân bị xếp cửa dưới.
Kairat Almaty vs Basel
Tỉ lệ kèo Kairat Almaty vs Basel

Tỷ lệ tài xỉu Kairat Almaty vs Basel

Basel vừa có 4 trận liên tiếp bị thủng lưới với số bàn thua tổng cộng là 6. So với việc chỉ nhận 2 bàn thua trong 4 lần ra sân trước đấy, chất lượng phòng ngự của Basel rõ ràng đã sụt giảm rất nhiều. Điều này tạo cơ hội cho Kairat Almaty kiếm bàn thắng và đưa cuộc chạm trán sắp tới đến viễn cảnh "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Kairat Almaty vs Basel: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Kairat Almaty vs Basel
Thành tích gần đây của Kairat Almaty
Kairat Almaty vs Basel
Thành tích gần đây của Basel
Kairat Almaty vs Basel
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Kairat Almaty: Pokatilov, Vorogovskiy, Alip, Dugalic, Bagnack, Hovhannisyan, Alves, Goralski, Kossovic, Kante, Vagner Love.
  • Basel: Lindner, Tavares, Pelmard, Cumart, Lang, Frei, Burger, Kasami, Millar, Ndoye, Arthur.

Bảng H Europa Conference League 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X