Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gil Vicente vs Riga 2h00 ngày 12/8 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 11/08/2022 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gil Vicente vs Riga Europa Conference League 2022/23 lúc 2h00 ngày 12/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gil Vicente vs Riga

Cuộc chạm trán thuộc lượt đi vòng loại thứ ba Europa Conference League giữa Riga (Litva) và Gil Vicente (Bồ Đào Nha) cách đây một tuần đã ghi nhận kết quả hòa 1-1. Chủ nhà Riga vượt lên nhờ bàn thắng của tiền vệ Douglas Aurelio phút 17. Sang hiệp hai, chân sút Juan Boselli kiếm được bàn gỡ cho Gil Vicente, qua đó giữ lại lợi thế đi tiếp dành cho hai đội ở thế ngang bằng.

Gil Vicente vs Riga
Nhận định bóng đá Gil Vicente vs Riga Europa Conference League 2022/23

Trận lượt về đêm nay, Gil Vicente được trở về sân nhà Cidade de Barcelos. Điều này giúp họ được đánh giá cao hơn hẳn Riga, minh chứng là đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Ivo Vieira hiện chấp vị khách tới từ Litva theo kèo châu Á -1,25.

Xét đến khả năng thắng kèo, tức vượt qua Riga với cách biệt tối thiểu hai bàn của Gil Vicente, giới chuyên môn không đánh giá cao. Có hai lí do để người hâm mộ châu Á nên quay lưng với lựa chọn Gil Vicente ở tỉ lệ -2,5.

Đầu tiên, Gil Vicente thời gian qua không thể hiện tốt khi bản thân sắm vai cửa trên. 8 trận gần nhất nhận mức chấp từ -0,25 trở lên, họ 6 lần bất lực trong việc khuất phục đối phương (thua 2, hòa 4), có nghĩa thua 100% kèo châu Á. Tính trên sân nhà, Gil Vicente thua kèo 4/6 trận nằm cửa trên trở lại đây.

Thêm nữa, Riga đang đạt phong độ tốt và sẵn sàng ngáng đường Gil Vicente. Tập thể của chiến lược gia Sandro Perkovic đã bất bại 7 lần ra sân gần nhất, trong đấy thắng 6. Khi du đấu, Riga cũng đeo bộ mặt sáng sủa. Việc thắng 6, hòa 1, ghi 18 bàn và thủng lưới vỏn vẹn 2 lần trong 7 trận xa nhà mới đây đã cho thấy điều đó.

Chi tiết cuối cần lưu ý, Riga đã thi đấu đầy tích cực ở Europa Conference League từ khi sân chơi này được khai sinh vào năm ngoái. Đại diện Litva đã trải qua 11 trận với thành tích 7, hòa 3 và chỉ thua 1 (tính trong hai hiệp chính). Thất bại duy nhất có tỉ số tối thiểu 0-1 trước Hibernians của Malta trong mùa trước. Theo nhận định bóng đá hôm nay, kịch bản Riga cầm chân Gil Vicente hoặc chỉ thua sát nút, nôm nà là thắng kèo châu Á +1,25 hoàn toàn khả thi.

Nhận định bóng đá Gil Vicente vs Riga 2h00 ngày 128 (Europa Conference League 202223) 1
Tỉ lệ kèo Gil Vicente vs Riga

Nhận định hiệp 1 Gil Vicente vs Riga

Gil Vicente đang có 4 trận liên tiếp không ghi được bàn thắng trước giờ nghỉ, 2 trong đấy bản thân nằm cửa trên. Trên sân nhà, họ "tịt ngòi" ở hiệp đầu của 4 lần đón khách trở lại đây. Trong khi đó, Riga giữ sạch lưới trước giờ nghỉ ở cả 4 chuyến làm khách gần nhất. Từ sự thể hiện của hai đội, có thể thấy Gil Vicente sẽ khó vượt qua kèo -0,5 trong hiệp một trận lượt về.

Tỷ lệ tài xỉu Gil Vicente vs Riga

Gil Vicente đang có 2 trận sân nhà liên tiếp không nhận bàn thua nào. Riga cũng gây ấn tượng khi bảo toàn mành lưới trong 4 lần du đấu trở lại đây. Sự chú trọng phòng ngự của hai CLB khiến cuộc chạm trán đêm nay khó diễn ra cởi mở và "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Gil Vicente vs Riga: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định bóng đá Gil Vicente vs Riga 2h00 ngày 128 (Europa Conference League 202223) 2
Thành tích gần đây của Gil Vicente
Nhận định bóng đá Gil Vicente vs Riga 2h00 ngày 128 (Europa Conference League 202223) 3
Thành tích gần đây của Riga

Đội hình dự kiến:

  • Gil Vicente: Andrew; Veiga, Cunha, Fernandes, Gomes; Carvalho, Fujimoto, Tiba; Boselli, Navarro, Arai.
  • Riga: Purins; Jurkovskis, Dulanto, Bergqvist, Muzinga; Babec; Ogunji, Aurelio, Kendysh, Soisalo; Penha.

Lịch thi đấu Europa Conference League 2022/23:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X