Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gent vs Shamrock Rovers 23h45 ngày 15/9 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 15/09/2022 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gent vs Shamrock Rovers Europa Conference League 2022/23 lúc 23h45 ngày 15/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gent vs Shamrock Rovers

Gent và Shamrock Rovers cùng tham dự vòng bảng Europa Conference League năm nay do rớt xuống từ Europa League (Gent thua Omonia Nicosia còn Shamrock Rovers bị loại bởi Ferencvarosi tại vòng play-off). Hai đội chung bảng F, nơi còn có sự hiện diện của Molde và Djurgarden. Ở lượt mở màn cách đây một tuần, 4 CLB của bảng này đều có điểm sau các kết quả hòa không bàn thắng.

Nhận định Gent vs Shamrock Rovers 23h45 ngày 159 (Europa Conference League 202223) 1
Nhận định bóng đá Gent vs Shamrock Rovers Europa Conference League 2022/23

Lượt thứ hai diễn ra đêm nay, Gent sẽ chạm trán Shamrock Rovers trên sân nhà . Thị trường châu Á xếp Gent ở cửa trên và áp kèo chấp -1,25. Để thắng kèo, đoàn quân của huấn luyện viên Hein Vanhaezebrouck cần vượt qua Shamrock Rovers với cách biệt tối thiểu hai bàn. Nhận định bóng đá cho rằng đại diện Bỉ khó chinh phục thách thức, thậm chí hạ Shamrock Rovers còn là việc không dễ thực thi.

Phong độ gần đây của Gent không mang đến độ tin cậy cho giới mộ điệu. 7 lần ra sân mới nhất, họ thắng vỏn vẹn 2 trong khi có 5 trận nhập cuộc với tâm thế cửa trên. Còn lại, Cuypers cùng đồng đội hòa 1, thua 4. Đáng chú ý, quãng trận đó chứng kiến Gent 2 lần hứng chịu thất bại ngay tại sân nhà dù bản thân nằm cửa trên. Đó là khi đón tiếp Omonia Nicosia ở vòng play-off Europa League (0-2) và Royal Antwerp trong khuôn khổ VĐQG Bỉ (1-2). Kết quả phần nào cho thấy việc đá sân nhà trước Shamrock Rovers không trở thành lợi thế quá lớn dành cho Gent.

Bên kia chiến tuyến, Shamrock Rovers thi đấu khá ổn thời gian qua, khả dĩ giúp các cổ động viên tin tưởng vào kết quả khả quan trước Gent. Từ sau thảm bại 0-4 trước Ferencvarosi tại lượt đi vòng play-off Europa League, Shamrock Rovers đã cải thiện đáng kể bộ mặt, nhờ đó thắng 3, hòa 2 và chỉ thua 1 trong 6 lần ra sân gần nhất. Thất bại duy nhất xảy ra trước Bohemians tại giải VĐQG CH Ireland, tập thể của chiến lược gia Stephen Bradley chỉ thua sát nút 0-1 do bị đuổi người.

Cũng lưu ý, 2/6 trận vừa qua chứng kiến Shamrock Rovers nằm cửa dưới song những Gaffney, Greene... đều bất bại đồng thời thắng kèo châu Á. Cụ thể, họ hạ Ferencvarosi với tỉ số 1-0 tại lượt về play-off Europa League (được chấp 0,75) và hòa Djurgarden ỏ lượt mở màn vòng bảng Europa Conference League (được chấp 0,5). Gặp Gent, rất có thể Shamrock Rovers sẽ tái hiện thành tích.

Nhận định Gent vs Shamrock Rovers 23h45 ngày 159 (Europa Conference League 202223) 2
Tỉ lệ kèo Gent vs Shamrock Rovers

Nhận định hiệp 1 Gent vs Shamrock Rovers

Gent đang có 7 trận liên tiếp không thể tạo ra lợi thế dẫn trước khi bước vào giờ nghỉ dù 5 lần gặp các đối thủ dưới cơ, trong đấy còn có 5 trận "tịt ngòi" ở 45 phút đầu. Về phía Shamrock Rovers, họ giữ sạch lưới trong hiệp một của 6 lần ra sân trở lại đây. Trước khả năng phòng ngự chặt chẽ của Shamrock Rovers, Gent khó tạo ra thế trận áp đảo để dẫn bàn sau hiệp một.

Tỷ lệ tài xỉu Gent vs Shamrock Rovers

Những lần ra sân của Gent lẫn Shamrock Rovers thời gian qua thường chứng kiến tổng số pha lập công mỗi trận không quá 2. Kịch bản này xảy ra trong 5/7 trận gần nhất bên phía Gent. Tương tự, 4/5 trận vừa qua và 3/4 chuyến làm khách trở lại đây của Shamrock Rovers không có đến 3 bàn.

Dự đoán kết quả Gent vs Shamrock Rovers: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Gent vs Shamrock Rovers 23h45 ngày 159 (Europa Conference League 202223) 3
Thành tích gần đây của Gent
Nhận định Gent vs Shamrock Rovers 23h45 ngày 159 (Europa Conference League 202223) 4
Thành tích gần đây của Shamrock Rovers

Đội hình dự kiến:

  • Gent: Nardi; Hanche-Olsen, Okumu, Torunarigha; Samoise, Kums, Hong, Castro-Montes; Odjidja-Ofoe; Hauge, Cuypers.
  • Shamrock Rovers: Mannus; Gannon, Hoare, Grace; Lyons, McCann, O'Neill, Watts, Byrne; Gaffney, Greene.

Lịch thi đấu Europa Conference League 2022/23:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X