Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Gent vs Rakow 1h00 ngày 27/8 (Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 26/08/2021 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gent vs Rakow Europa Conference League 2021/22 lúc 1h00 ngày 27/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gent vs Rakow 1h00 ngày 27/8

 
Được đánh giá cao hơn Rakow khi làm khách trước đối thủ tại lượt đi nhưng Gent chẳng những không thắng mà còn nhận thất bại 0-1. Kết quả này khiến đại diện đến từ Bỉ đối diện nguy cơ lớn đứt gánh ở vòng play-off Europa Conference League. 
 
Đến trận lượt về diễn ra đêm nay, Gent không có lựa chọn nào khác ngoài việc phải thắng. Thậm chí thắng sát nút là chưa đủ, đội chủ sân Ghelamco Arena phải hướng tới việc vượt qua Rakow với cách biệt trên một bàn nếu không muốn bị kéo vào hiệp phụ hoặc loạt sút luân lưu may rủi. Mặc dù vậy, giới nhận định bóng đá không tin tưởng Gent sẽ hiện thực hóa điều này.
 
soi-keo-gent-vs-rakow-europa-conference-league-2021-22
Nhận định bóng đá Gent vs Rakow Europa Conference League 2021/22
 
Lí do là bởi Gent không có phong độ tốt và chất lượng tấn công cũng không đạt mức cao. Tính trong 8 lần ra sân gần nhất, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Vanhaezebrouck chỉ thắng 2, còn lại hòa 2 và thua 4. Tệ ở chỗ, Gent luôn được đánh giá cao hơn các đối thủ. Thêm nữa, Gent chỉ 8 lần tìm thấy mành lưới đối phương trong khoảng thời gian trên, tức trung bình không ghi quá 1 bàn/trận - thành tích chẳng đủ thuyết phục giới mộ điệu tin tưởng  viễn cảnh thắng cách biệt Rakow.
 
Đó là chưa kể, đối thủ của Gent đang sở hữu bộ mặt sáng sủa nhờ bất bại 4 trận mới đây, bao gồm 3 trận thuộc Europa Conference League trước Rubin Kazan (hai trận hòa) và Gent, xen giữa là thắng lợi khi chạm trán đội bóng tên tuổi ở giải VĐQG Ba Lan Wisla Krakow. Bốn trận này, các học trò của HLV Papszun chỉ nhận vỏn vẹn 1 bàn thua. Đánh bại hàng thủ vững chãi như vậy sẽ là bài toán hóc búa với hàng công kém sắc bên phía Gent.
 
Ở kèo châu Á, Gent nhận tỷ lệ -1 1/4 trước Rakow. Điều này là hợp lí bởi họ được đá sân nhà đồng thời có tầm vóc lớn hơn một Rakow đang trong mùa đầu dự Cúp châu Âu. Tuy nhiên, kịch bản Gent thắng trên một bàn không hề khả thi đồng nghĩa khả năng chinh phục mức chấp -1 1/4 là không cao. Cũng nên biết, Gent đã thua kèo cả 3 trận gần nhất chấp đối phương hơn 1 bàn.
 

Tỷ lệ tài xỉu Gent vs Rakow:

 
4 trận mới đây, Gent chỉ kiếm được 3 bàn. Đó là số bàn thắng của Rakow tính trong 6 lần ra sân gần nhất. Nhìn chung, hai đội không tấn công quá mạnh mẽ vào thời điểm hiện tại. Việc trận lượt về "nổ" tài do đó khó xảy ra.
 

Dự đoán kết quả Gent vs Rakow: 1-0

 

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-gent-vs-rakow-europa-conference-league-2021-22-3
Thành tích gần đây của Gent
soi-keo-gent-vs-rakow-europa-conference-league-2021-22-2
Thành tích gần đây của Rakow
soi-keo-gent-vs-rakow-europa-conference-league-2021-22-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Gent: Bolat, Ngadeu-Ngadjui, Fortuna, Hanche-Olsen, Castro-Montes, Okumu, Odjidja-Ofoe, De Sart, Hjulsager, Depoitre, Tissoudali.
  • Rakow: Kovačević, Niewulis, Arsenić, Poletanović, Kun, Cebula, López, Wdowiak, Tudor, Papanikolaou, Musiolik.


Lịch thi đấu, kết quả vòng play-off Europa Conference League 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X