Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Feyenoord vs Slavia Prague 2h00 ngày 1/10 (Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 30/09/2021 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Feyenoord vs Slavia Prague Europa Conference League 2021/22 lúc 2h00 ngày 1/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Feyenoord vs Slavia Prague 2h00 ngày 1/10

Sau lượt trận đầu tiên của bảng E Europa Conference League, Slavia Prague dẫn đầu với 3 điểm nhờ thắng lợi trước Union Berlin ở ngày ra quân, trong khi Feyenoord xếp sau với 1 điểm có từ trận hòa Maccabi Haifa. Lượt thứ hai, Slavia Prague sẽ làm khách của Feyenoord. Theo nhận định bóng đá, nguy cơ thua trận và bị CLB Hà Lan chiếm vị trí là rất lớn với vị khách đến từ CH Czech.
Feyenoord vs Slavia Prague
Nhận định bóng đá Feyenoord vs Slavia Prague Europa Conference League 2021/22
Sân nhà là điểm tựa vững chắc để Feyenoord gặt hái kết quả tốt trong mùa bóng năm nay. Từ đầu mùa, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Arne Slot đã trải qua 6 trận sắm vai chủ nhà và đều thắng. Họ đánh bại những Drita Gijlan, Luzern, Elfsborg tại Europa Conference League và hạ gục Go Ahead, Heerenveen, NEC Nijmegen ở giải vô địch quốc gia Hà Lan. 
 
Nếu tính cả giai đoạn cuối mùa trước đến nay, Feyenoord đang sở hữu chuỗi thắng trên sân nhà kéo dài tới 9 trận, đồng thời thể hiện chất lượng tấn công cao khi ghi tận 28 bàn, trong đó mỗi trận xé lưới đối phương tối thiểu 2 lần.
 
Bên kia chiến tuyến, Slavia Prague lại không có phong độ quá tốt khi du đấu. Điều này thể hiện ở 6 chuyến làm khách trở lại đây. Đội bóng của huấn luyện viên Trpisovsky chỉ thắng 3, hòa 1 và thua 2 dù họ ra sân với tâm thế cửa trên trong cả sáu trận. Đáng chú ý, hai thất bại cùng diễn ra tại Cúp châu Âu, khi Slavia Prague gục ngã trước Ferencvaros ở vòng loại Champions League và Legia Warszawa ở vòng loại Europa League. Không ngạc nhiên nếu Slavia Prague thêm một lần bị gieo sầu sau cuộc chạm trán Feyenoord.
 
Thị trường châu Á đang áp tỉ lệ chấp -1/4 dành cho Feyenoord trước Slavia Prague. Ở kèo châu Á, Feyenoord vừa có 3 thắng lợi liên tiếp cũng như thắng 7/9 trận sân nhà gần nhất. Trong khi đó, Slavia Prague thua kèo 8/14 lần ra sân từ đầu mùa và 4/6 chuyến du đấu trở lại đây. Lựa chọn Feyenoord vì vậy là nước đi đúng đắn nhất.
Feyenoord vs Slavia Prague
Tỉ lệ kèo Feyenoord vs Slavia Prague

Tỷ lệ tài xỉu Feyenoord vs Slavia Prague

10/12 trận gần nhất của Feyenoord có từ 3 bàn trở lên. 5/6 trận sân nhà trong mùa này của họ cũng xuất hiện tối thiểu 3 bàn. Kịch bản đó cũng xảy ra trong những trận Slavia Prague góp mặt thời gian qua. Đơn cử như cả lần ra sân mới đây của Slavia Prague ghi nhận số bàn thắng vượt mức 2,5.

Dự đoán kết quả Feyenoord vs Slavia Prague: 2-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Feyenoord vs Slavia Prague
Thành tích gần đây của Feyenoord
Feyenoord vs Slavia Prague
Thành tích gần đây của Slavia Prague

Đội hình dự kiến:

  • Feyenoord: Bijlow, Trauner, Malacia, Senesi, Geertruida, Kokcu, Til, Toornstra, Linssen, Sinisterra, Jahanbakhsh.
  • Slavia Prague: Mandous, Boril, Bah, Ousou, Stanciu, Holes, Masopust, Sevcik, Samek, Schranz, Kuchta.

Bảng E Europa Conference League 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X