Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Elfsborg vs Feyenoord 0h00 ngày 27/8 (Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 26/08/2021 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elfsborg vs Feyenoord Europa Conference League 2021/22 lúc 0h00 ngày 27/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Elfsborg vs Feyenoord 0h00 ngày 27/8

 
Hat-trick của tiền đạo Sinisterra cùng hai bàn thuộc về các vệ tinh Jahanbakhsh và Linssen đã mang về thắng lợi 5-0 cho Feyenoord khi tiếp đón Elfsborg tại lượt đi vòng play-off Europa Conference League. Thực lực của Feyenoord rõ ràng vượt trội so với đại diện Thụy Điển. Với sức mạnh đã thể hiện, đội bóng Hà Lan được giới chuyên môn tin tưởng sẽ tiếp tục thắng đồng nghĩa chinh phục kèo chấp -3/4 ở lượt về.
 
soi-keo-elfsborg-vs-feyenoord-europa-conference-league-2021-22
Nhận định bóng đá Elfsborg vs Feyenoord Europa Conference League 2021/22
 
Thực tế trong thời gian qua, Feyenoord không từ bỏ cơ hội nào để có được chiến thắng. 6 lần ra sân gần nhất, đoàn quân dưới trướng huấn luyện viên Arne Slot đạt hiệu suất thắng 100%. Họ vùi dập  Luzern (hai lần với tổng tỉ số 6-0), Elfsborg ở Europa Conference League và Willem II (4-0), Go Ahead Eagles (2-0) trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia Hà Lan. Xen giữa những kết quả đó còn là thắng lợi 2-1 khi đá giao hữu với đội bóng sừng sỏ đến từ Tây Ban Nha, Atletico Madrid.
 
Bên kia chiến tuyến, Elfsborg không có cửa lật ngược tình thế trước Feyenoord. Viễn cảnh đội bóng của chiến lược gia Jimmy Thelin kiếm được chiến thắng danh dự cũng không khả thi do sự lép vế về trình độ lẫn kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường châu lục. Không những vậy, Elfsborg còn đối diện nguy cơ lớn thua lượt về do bản thân có phong độ thấp. 
 
Chẳng là sau thảm bại ở lượt đi, họ trở về giải vô địch quốc gia và bị kẻ dưới cơ Hammarby cầm hòa ngay tại sân nhà. Hàng thủ khi đó vẫn lộ ra đống sơ hở và nhận 2 bàn thua. Với chất lượng phòng ngự thấp, Elfsborg khó thể chống chọi với một Feyenoord đang tấn công như vũ bão, minh chứng là ghi đến 19 bàn trong 6 trận mới đây.
 
Điều nữa cần lưu ý, Elfsborg đã thua tỷ lệ châu Á 4/5 lần ra sân gần nhất bị xếp cửa dưới, trong khi Feyenoord thắng kèo 4/5 trận chính thức mới đây đều với tâm thế cửa trên. Feyenoord rõ ràng là lựa chọn đáng tin nhất ở màn tái đấu sắp tới.
 

Tỷ lệ tài xỉu Elfsborg vs Feyenoord:

 
Bên cạnh việc ghi bàn tốt, Feyenoord còn sở hữu hàng thủ vững chãi. Việc họ giữ sạch lưới ở 9/10 trận gần nhất thuộc các giải đấu chính thức là bằng chứng rõ rệt. Với sự chú trọng đến phòng ngự của Feyenoord, trận lượt về giữa Elfsborg và đội bóng Hà Lan khó diễn ra cởi mở và có nhiều bàn thắng.
 

Dự đoán kết quả Elfsborg vs Feyenoord: 0-1

 

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-elfsborg-vs-feyenoord-europa-conference-league-2021-22-3
Thành tích gần đây của Elfsborg
soi-keo-elfsborg-vs-feyenoord-europa-conference-league-2021-22-2
Thành tích gần đây của Feyenoord
soi-keo-elfsborg-vs-feyenoord-europa-conference-league-2021-22-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Elfsborg: Ronning, Larsson, Strand, Vaisanen, Mcvey, Holmen, Gojani, Romer, Frick, Alm, Okkles.
  • Feyenoord: Marciano, Trauner, Malacia, Senesi, Pedersen, Kocku, Til, Toorsntra, Linssen, Jahanbakhsh, Sinisterra.


Lịch thi đấu, kết quả vòng play-off Europa Conference League 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X