Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán CSKA Sofia vs Basel 0h00 ngày 19/8 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 18/08/2022 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CSKA Sofia vs Basel Europa Conference League 2022/23 lúc 0h00 ngày 19/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá CSKA Sofia vs Basel

Màn so găng giữa CSKA Sofia (Bulgaria) và Basel (Thụy Sĩ) nằm trong khuôn khổ lượt đi vòng play-off Europa Conference League. Kẻ thắng sau hai lượt trận sẽ điền tên mình vào vòng bảng. Để đến đây, CSKA Sofia đã lần lượt vượt qua Makedoniija (Bắc Macedonia), St Patrick's (CH Ireland); trong khi Basel loại Crusaders (Bắc Ireland) cũng như Brondby (Đan Mạch).

CSKA Sofia vs Basel
Nhận định bóng đá CSKA Sofia vs Basel Europa Conference League 2022/23

Xét về tầm vóc cũng như tiếng tăm trên cầu trường quốc tế, Basel trội hơn CSKA Sofia. Họ là ông lớn của Thụy Sĩ, từng nhiều mùa chinh chiến ở sân chơi danh giá nhất, Champions League. Do vậy, dễ hiểu khi đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Alexander Frei sắm vai cửa trên ở cuộc chạm trán với CSKA Sofia dù phải làm khách. Thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ kèo -0,25 dành cho Basel.

Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá không cho rằng Basel sẽ khẳng định vị thế bằng việc đánh bại CSKA Sofia. Mối nghi ngờ xuất phát từ phong độ nhạt nhòa, nhất là khi du đấu, thời gian qua của Basel.

Từ đầu mùa 2022/23, Basel đã trải qua cả thảy 8 trận với thành tích khiêm tốn: thắng 2, hòa 4, thua 2. Đáng chú ý, 6/8 trận các học trò của Frei mang tâm thế cửa trên, tức chấp từ 0,25 trở lên, trong đấy 4 lần không thể khuất phục đối phương. Lần ra sân mới nhất, Basel được đá sân nhà để gặp kẻ dưới cơ Lugano tại giải VĐQG (bản thân chấp 0,5) nhưng chẳng những không thắng mà còn... thua 0-2.

Tính trên sân khách, Basel cũng gây ngán ngẩm cho các cổ động viên bởi họ chỉ hòa và thua trong 8 chuyến hành quân xa nhà trở lại đây. 4 trận thuộc số này Basel nằm cửa trên song thua kèo châu Á. Kịch bản Basel khuất phục CSKA Sofia để thắng kèo càng thiếu khả thi nếu biết đội bóng Bulgaria đang sở hữu phong độ cao. 

Hai trận vừa qua, CSKA Sofia toàn thắng, trước St Patrick's (2-0) tại Europa Conference League và Septemvri Sofia (1-0) ở giải VĐQG. Nhìn rộng hơn, tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Sasa IlicSKA Sofia thắng 5/6 trận mới đây cũng như 5/6 lần gần nhất sắm vai chủ nhà. Với bộ mặt sáng sủa như vậy, CSKA Sofia là địa chỉ uy tín để khán giả châu Á "chọn mặt gửi vàng" khi đón tiếp Basel.

Nhận định, dự đoán CSKA Sofia vs Basel 0h00 ngày 198 (Europa Conference League 202223) 1
Tỉ lệ kèo CSKA Sofia vs Basel

Nhận định hiệp 1 CSKA Sofia vs Basel

CSKA Sofia đang có 7 trận liên tiếp giữ sạch lưới trước giờ nghỉ. Basel cũng không để đối phương ghi bàn ở hiệp một của 6/7 lần ra sân gần nhất. Lối chơi chú trọng phòng ngự của hai đội khiến trận lượt đi ít khả năng "nổ" tài hiệp một (1).

Tỷ lệ tài xỉu CSKA Sofia vs Basel

Dõi theo các trận của CSKA Sofia lẫn Basel thời gian qua, những cổ động viên kì vọng tài 2,5 thường rơi vào cảnh thất vọng. Sở dĩ vậy bởi 9/12 trận gần nhất có mặt CSKA Sofia không xuất hiện quá 2 bàn. 7/8 lần ra sân mới nhất và 6 chuyến du đấu trở lại đây bên phía Basel cũng không có đến 3 bàn được ghi.

Dự đoán kết quả CSKA Sofia vs Basel: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định, dự đoán CSKA Sofia vs Basel 0h00 ngày 198 (Europa Conference League 202223) 2
Thành tích đối đầu giữa hai đội
Nhận định, dự đoán CSKA Sofia vs Basel 0h00 ngày 198 (Europa Conference League 202223) 3
Thành tích gần đây của CSKA Sofia
Nhận định, dự đoán CSKA Sofia vs Basel 0h00 ngày 198 (Europa Conference League 202223) 4
Thành tích gần đây của Basel

Đội hình dự kiến:

  • CSKA Sofia: Busatto; Donchev, Mattheij, Koch, De Nooijer; Garcez, Youga, Shopov, Tufegdzic; Moreno, Nazon.
  • Basel: Hitz; Lang, Comas, Adams, Pelmard; Frei, Burger; Ndoye, Millar; Szalai, Zeqiri.

Lịch thi đấu Europa Conference League 2022/23:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X