Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Copenhagen vs Sivasspor 0h00 ngày 27/8 (Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 26/08/2021 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Copenhagen vs Sivasspor Europa Conference League 2021/22 lúc 0h00 ngày 27/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Copenhagen vs Sivasspor 0h00 ngày 27/8

 
Hành trình tại Europa Conference League mùa giải năm nay của Copenhagen đã chứng kiến đội bóng Đan Mạch lần lượt vượt qua Torpedo Zhodino của Belarus và Lokomotiv Plovdiv đến từ Bulgaria. Đến vòng play-off gặp Sivasspor của Thổ Nhĩ Kỳ, Copenhagen có lợi thế lớn để kiếm vé đi tiếp sau trận lượt đi. Tới  sân của Sivasspor cách đây một tuần, thầy trò HLV Jess Thorup đã thắng 2-1 qua đó mở toang cánh cửa vào vòng trong.
 
soi-keo-copenhagen-vs-sivasspor-europa-conference-league-2021-22
Nhận định bóng đá Copenhagen vs Sivasspor Europa Conference League 2021/22
 
Trong trận lượt về, Copenhagen chỉ cần kết quả hòa sẽ chính thức điền tên mình vào vòng bảng. Dù vậy, nhận định bóng đá đêm nay còn tin tưởng đội chủ sân Parken sẽ làm tốt hơn thế, tức tiếp tục đánh bại Sivasspor. Phong độ rực rỡ thời gian qua cho phép người hâm mộ Copenhagen tin tưởng kịch bản này.
 
Từ đầu tháng Bảy đến nay, Copenhagen đã trải qua 11 màn đọ sức ở các giải đấu chính thức và thắng đến 8, còn lại hòa 3. Tính gần hơn trong 5 lần ra sân gần nhất, đoàn quân của Jess Thorup thắng 100%, bao gồm 3 trận diễn ra tại sân nhà. Họ vùi dập Brondby, Aarhus, Sonderjyske ở giải vô địch quốc gia Đan Mạch và Lokomotiv Plovdiv, Sivasspor tại sân chơi châu lục đồng thời thể hiện sức tấn công mạnh mẽ khi ghi trung bình 3 bàn/trận.
 
Cửa thắng thêm rộng mở với Copenhagen nhờ việc Sivasspor đang rất mong manh và dễ bị đánh bại. Chẳng là 4 lần ra sân mới đây, đội bóng dưới quyền chiến lược gia Riza Calimbay đều bại trận, thậm chí 2 lần gục ngã trước các đối thủ dưới cơ là Dinamo Batumi và Konyaspor. Thành tích cho thấy sự sa sút chóng mặt của Sivasspor bởi trước đấy họ có đến 20 trận liên tiếp không thua.
 
Theo kèo châu Á, Copenhagen đang chấp Sivasspor -1. Với việc  ghi bàn rất tốt thời gian qua đồng thời thắng tỷ lệ châu Á 7/8 lần ra sân mới đây cũng như 7/9 trận sân nhà gần nhất, Copenhagen xứng đáng được giới mộ điệu tin tưởng.
 

Tỷ lệ tài xỉu Copenhagen vs Sivasspor:

 
Copenhagen đã thủng lưới ở 9/11 trận sân nhà trở lại đây, thậm chí 6 trận nhận hơn 1 bàn thua. Điều này mở ra cơ hội lớn cho Sivasspor kiếm bàn thắng và đẩy trận lượt về đến kịch bản "nổ" tài. Theo ghi nhận, 12/15 lần gần nhất Copenhagen đá sân nhà và 9/12 chuyến du đấu gần nhất của Sivasspor có từ 3 bàn trở lên.
 

Dự đoán kết quả Copenhagen vs Sivasspor: 3-1

 

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-copenhagen-vs-sivasspor-europa-conference-league-2021-22-3
Thành tích gần đây của Copehagen
soi-keo-copenhagen-vs-sivasspor-europa-conference-league-2021-22-2
Thành tích gần đây của Sivasspor
soi-keo-copenhagen-vs-sivasspor-europa-conference-league-2021-22-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Copenhagen: Grabara, Boiliesen, Khocholava, Diks, Kristiansen, Falk, Zeca, Biel, Stage, Wind, Daramy.
  • Sivasspor: Vural, Osmanpasa, Ciftci, Altinay, Gradel, Arslan, Cofie, Okechukwu, Kayode, James.


Lịch thi đấu, kết quả vòng play-off Europa Conference League 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X