Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Copenhagen vs Lincoln Red Imps 2h00 ngày 1/10 (Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 30/09/2021 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Copenhagen vs Lincoln Red Imps Europa Conference League 2021/22 lúc 2h00 ngày 1/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Copenhagen vs Lincoln Red Imps 2h00 ngày 1/10

 
Copenhagen (Đan Mạch) và Lincoln Red Imps (Gibraltar) nằm ở bảng F Europa Conference League cùng với Slovan Bratislava (Slovakia) và PAOK Saloniki (Hy Lạp). Dễ thấy Lincoln Red Imps bị đánh giá thấp nhất trong khi Copenhagen là ứng cử viên hàng đầu cho suất đi tiếp. Điều này càng được chứng thực sau lượt trận đầu tiên, khi Lincoln Red Imps thua 0-2 ngay tại sân nhà bởi PAOK và Copenhagen thắng thuyết phục 3-1 trên sân của Bratislava.
Copenhagen vs Lincoln Red Imps
Nhận định bóng đá Copenhagen vs Lincoln Red Imps Europa Conference League 2021/22
Ngôi đầu sau lượt mở màn đã thuộc về Copenhagen. Gần như chắc chắn thầy trò huấn luyện viên Jess Thorup sẽ giữ vững được thứ hạng sau lượt thứ hai, bởi họ được về sân nhà và chỉ phải gặp Lincoln Red Imps. Với đẳng cấp vượt trội cùng lợi thế sân bãi, Copenhagen 99,99% bỏ túi ba điểm. Vấn đề chỉ là họ sẽ thắng với cách biệt bao nhiêu?
 
Thị trường châu Á đang đưa ra kèo chấp dao động từ -2,5 đến -2,75 dành cho Copenhagen, tức tin tưởng đội bóng Đan Mạch sẽ hạ Lincoln Red Imps từ ba bàn trở lên. Nhìn vào thành tích thời gian qua của Copenhagen, khán giả châu Á hoàn toàn có thể an tâm chọn cửa trên.
 
Trong 12 lần ra sân gần nhất ở mọi đấu trường, từ Europa Conference League đến giải vô địch quốc gia rồi Cúp quốc gia Đan Mạch, Copenhagen giành đến 10 chiến thắng, tương ứng là 10 lần chinh phục thành công tỉ lệ châu Á đều với tâm thế cửa trên.
 
Bên cạnh đó, đoàn quân của Thorup thể hiện chất lượng tấn công mạnh mẽ khi làm tung lưới đối phương tới 34 lần trong 10 thắng lợi nêu trên. Với hiệu suất ghi bàn rất cao, Copenhagen đủ sức giáng một trận thua đậm cho vị khách vốn kém xa về mọi mặt như Lincoln Red Imps.
Copenhagen vs Lincoln Red Imps
Tỉ lệ kèo Copenhagen vs Lincoln Red Imps

Tỷ lệ tài xỉu Copenhagen vs Lincoln Red Imps

Được đá sân nhà là cơ hội cho Copenhagen thắng tưng bừng và đưa trận đấu đến viễn cảnh "nổ" tài. Thực tế trong 12 lần gần nhất sắm vai chủ nhà, Copenhagen thắng 8 và 8 trận xuất hiện tối thiểu 4 bàn. Theo nhận định bóng đá, mức tài 3,25 ở cuộc chạm trán giữa Copenhagen và Lincoln Red Imps hoàn toàn có thể bị chinh phục.

Dự đoán kết quả Copenhagen vs Lincoln Red Imps: 4-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Copenhagen vs Lincoln Red Imps
Thành tích gần đây của Copenhagen
Copenhagen vs Lincoln Red Imps
Thành tích gần đây của Lincoln Red Imps

Đội hình dự kiến:

  • Copenhagen: Grabara, Boilesen, Khocholava, Diks, Zeca, Lerager, Kristiansen, Pep Biel, Stage, Wind, Boving.
  • Lincoln Red Imps: Soler, Wiseman, Lopes, Toscano, Chipolina, Carralero, Anon, Rosa, Torrilla, Araiza, Gomez.

Bảng F Europa Conference League 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X