Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Vitesse (03h00 ngày 5/11): Chờ diện mạo mới của Spurs

Thứ Năm 04/11/2021 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Tottenham vs Vitesse nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, dù tân HLV Antonio Conte chưa thể ra mắt do vẫn đang chờ được cấp giấy phép lao động ở Anh.

Chờ sự thay đổi từ Tottenham


Tottenham đã gây thất vọng khi để thua MU 0-3 ngay trên sân nhà ở vòng 10 Ngoại hạng Anh. Sau thất bại này, BLĐ Spurs đã quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Nuno Santo. Chủ tịch Levy không thể tiếp tục kiên nhẫn khi “Gà trống” thua 5 trong 10 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh và tụt xuống giữa bảng xếp hạng. Và chỉ một ngày sau khi sa thải nhà cầm quân người Bồ, đội bóng thành London đã chính thức có HLV mới.
Tottenham vs Vitesse
Tottenham đã sa thải Nuno Santo và bổ nhiệm HLV Conte
Spurs đã thuyết phục thành công Antonio Conte trở lại Anh. Tottenham ký hợp đồng 18 tháng với nhà cầm quân người Italia, ở đội bóng thành London cựu HLV Chelsea và Inter Milan nhận lương 15 triệu bảng/mùa. Trong ngày ra mắt “Gà trống”, HLV 52 tuổi tuyên bố vinh dự khi được làm việc với đội bóng thành London, ông cũng hứa sẽ nỗ lực giúp đội bóng nước Anh giành những danh hiệu.

Ngay sau khi ký hợp đồng, HLV Conte đã gặp gỡ các ngôi sao của Tottenham. Ông làm quen với các học trò mới, sau đó rời đi. Đêm nay, Tottenham sẽ có trận tiếp Vitesse trên sân nhà ở lượt trận thứ 4 bảng G Europa Conference League. Ở trận lượt đi cách đây ít ngày Tottenham đã để thua với tỷ số 0-1. Maximilian Wittek là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng tối thiểu cho đội bóng của Hà Lan.

Trận thua Vitesse khiến Tottenham tụt xuống vị trí thứ 3 ở bảng G. Sau 3 lượt trận họ mới có 4 điểm, ít hơn Vitesse và đội đầu bảng Rennes lần lượt là 2 và 3 điểm. Để thắp sáng cơ hội đi tiếp, đội bóng nước Anh cần phải giành 3 điểm trước Vitesse. Nhận định Tottenham vs Vitesse nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà dù tân HLV Antonio Conte vẫn đang chờ được cấp giấy phép lao động ở Anh và chưa thể ra mắt.
Tottenham vs Vitesse
Tottenham vs Vitesse lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa Conference League
Dù chưa chính thức dẫn dắt Tottenham, song nhiều khả năng Conte sẽ xuất hiện trên các khán đài. Sự có mặt của ông sẽ là động lực để các ngôi sao của Spurs nỗ lực chứng tỏ mình, qua đó hy vọng được ra sân thường xuyên. Với một tinh thần mới, lối chơi mới, Tottenham hoàn toàn có thể giành một chiến thắng thuyết phục. NHM đội bóng thành London đang rất chờ đợi màn trình diễn của đội nhà trước đại diện của Hà Lan.


Vitesse không dễ bị đánh bại


Ở trận tiếp Tottenham trên sân nhà, Vitesse đã áp đảo hoàn toàn. Họ dứt điểm tới 15 lần, 4 trúng đích, vượt trội so với chỉ 6 pha dứt điểm và 1 trúng khung thành của đội khách. Với những gì đã thể hiện, việc đội bóng của Hà Lan giành chiến thắng là điều không hề bất ngờ. Thậm chí nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, họ có thể thắng với cách biệt lớn hơn nữa.
Tottenham vs Vitesse
Vitesse thắng Tottenham 1-0 ở lượt đi
Sau chiến thắng trước Tottenham ở lượt đi, Vitesse tiếp tục thể hiện phong độ cao ở giải đấu cao nhất của bóng đá Hà Lan (Eredivisie) khi thắng 4 trong 6 vòng gần nhất. Đặc biệt, họ đã ghi bàn ở 11 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Vitesse hiện cũng đang chơi rất tốt khi làm khách. Họ đang có chuỗi 5 trận thắng sân khách liên tiếp và chỉ thủng lưới 2 bàn trong số đó. Xa hơn, trong 10 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, Vitesse chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại trước Ajax.

Với khoảng cách 2 điểm trước Tottenham, Vitesse sẽ tới London với mục tiêu giành ít nhất 1 điểm, qua đó mở rộng cánh cửa vượt qua vòng bảng. Về mặt lực lượng, Spurs không có sự phục vụ của Bryan Gil và Ryan Sessegnon vì chấn thương. Bên kia chiến tuyến, Wittek của Vitesse sẽ bỏ lỡ trận này vì chấn thương cơ, còn hậu vệ Million Manhoef cũng phải nghỉ thi đấu vì vấn đề đầu gối.

Nhận định tỷ lệ châu Á Tottenham vs Vitesse

Tottenham vs Vitesse

Tỷ lệ trận Tottenham vs Vitesse được ấn định ở mức 1.5 nghiêng về đội chủ nhà. Đây là điều hoàn toàn hợp lý bởi đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh vượt trội hoàn toàn về mặt lực lượng, ngoài ra họ còn có lợi thế sân nhà và thi đấu với một tinh thần mới. Tuy nhiên, Vitesse đang có phong độ cao và cũng rất cần điểm để nuôi hy vọng đi tiếp, bởi vậy Bongda24h.vn nhận định Spurs sẽ không thể thắng cách biệt.

Chọn: Vitesse (+1.5)

Tỷ lệ trên dưới trận Tottenham vs Vitesse

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Tottenham vs Vitesse ở mức 2.75. Với lợi thế sân nhà, Spurs sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng. Tuy nhiên, hàng thủ của họ chỉ giữ sạch lưới ở 1 trong 10 trận đấu gần nhất, vậy nên Vitesse hoàn toàn có cơ hội ghi bàn. Bongda24h.vn nhận định sẽ có tối thiểu 3 bàn ở trận đấu này.

Chọn: Trên (3)

Nhận định Hiệp 1 trận Tottenham vs Vitesse

Dễ dàng nhận ra kịch bản ở trận đấu Tottenham vs Vitesse. Theo đó với lợi thế sân nhà Spurs sẽ chơi tấn công dồn dập nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Khi mà các ngôi sao của họ đều muốn chứng tỏ khả năng với HLV Conte, Bongda24h.vn nhận định rằng đội chủ nhà sẽ ghi được bàn thắng trong hiệp 1.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Tottenham 1-0 Vitesse

THỐNG KÊ ẤN TƯỢNG

  • Tottenham có 3 trận thua trong 4 trận gần nhất
  • Vitesse có 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất
  • Vitesse có 1 trận thua trên sân khách trong 10 trận đấu gần nhất
  • Tottenham chưa bao giờ nhận 2 thất bại liên tiếp tại đấu trường châu Âu kể từ tháng 9 đến tháng 10 năm 2018, khi họ thua Inter Milan và Barcelona tại Champions League.
  • Vitesse bất bại 3 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường châu Âu (thắng 2, hòa 1). Đây cũng là chuỗi trận dài nhất lịch sử và họ đang cố gắng vượt qua kỷ lục này.
  • Tottenham để thủng lưới tổng cộng 4 bàn tại Conference League, với 3 trong số đó được ghi từ ngoài vòng cấm (75%), cao nhất giải đấu.
  • Tottenham có 1 trận giữ sạch lưới trong 10 trận đấu

Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất

Tottenham vs Vitesse

Đội hình dự kiến

Tottenham: Gollini; Tanganga, Romero, Rodon; Doherty, Alli, Hojbjerg, Skipp, Reguilon; Kane, Lucas
Vitesse: Schubert; Doekhi, Rasmussen, Bazoer; Dasa, Bero, Tronstad, Gboho; Frederiksen, Openda; Darfalou


Dự đoán tỷ số: 2-1

Với Conte, Tottenham đã tìm đúng người để chinh phục danh hiệuVới Conte, Tottenham đã tìm đúng người để chinh phục danh hiệu
Sau những lời đồn đoán có thể gia nhập Manchester United, cuối cùng Antonio Conte lựa chọn Tottenham Hotspur. Chắc chắn, cả Spurs lẫn chiến lược gia người...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/11: Tottenham vs Vitesse; Leicester vs Spartak MoscowLịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/11: Tottenham vs Vitesse; Leicester vs Spartak Moscow
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/11. Lịch thi đấu Europa League, Europa Conference League, Cúp C2 Bắc Mỹ, Nhà Nghề Mỹ... Lịch trực tiếp bóng đá.
Conte chưa thể dẫn dắt Tottenham ở trận gặp VitesseConte chưa thể dẫn dắt Tottenham ở trận gặp Vitesse
HLV Conte có thể chưa được dẫn dắt Tottenham ở trận đấu với Vitesse tại Europa Conference League vì đang chờ được cấp giấy phép lao động ở Anh.
Conte tiết lộ lý do từ chối Tottenham lần đầuConte tiết lộ lý do từ chối Tottenham lần đầu
Mới đây, Spurs đã chính thức công bố bổ nhiệm HLV Antonio Conte với bản hợp đồng kéo dài 2 năm, dù trước đó đã bị chiến lược gia này từ chối vào mùa hè.
5 vấn đề cần Conte giải quyết ở Tottenham5 vấn đề cần Conte giải quyết ở Tottenham
Antonio Conte hiểu rằng ông sẽ không nhận được sự kiên nhẫn từ ban lãnh đạo Tottenham nên sẽ phải mau chóng đưa đội bóng trở lại đúng quỹ đạo. Và dưới đây là...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định MU vs Sheffield United (02h00 ngày 25/4): “Quỷ đỏ” rệu rã

Nhận định MU vs Sheffield United (02h00 ngày 25/4): “Quỷ đỏ” rệu rã

Nhận định MU vs Sheffield United (02h00 ngày 25/4): “Quỷ đỏ” rệu rã

Tinh thần của Man United có thể nói là đã chạm đáy dù họ vừa đạt được chiến tích tiến vào chung kết FA Cup mùa này. Đối đầu với đội bét bảng Sheffield United tại Old Trafford, MU chưa chắc đã giành chiến thắng dễ dàng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X