Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mura vs Tottenham (0h45 ngày 26/11): Thêm một chiến thắng cho Spurs

Thứ Năm 25/11/2021 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Mura vs Tottenham nghiêng hẳn về phía đội khách, bóng chưa lăn song 3 điểm đã nằm chắc trong tay của đội bóng thành London.

Đẳng cấp chênh lệch


Kể từ khi HLV Antonio Conte tới Tottenham, đội bóng thành London đang chơi cực tốt. Cuối tuần trước, Spurs có cuộc ngược dòng để giành chiến thắng 2-1 trước Leeds United ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Đây là chiến thắng đầu tiên của Conte trên cương vị là HLV của “Gà trống” ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. 3 điểm có được giúp họ vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH, khoảng cách với Top 4 lúc này chỉ còn 4 điểm. Như vậy là 3 trận đấu dưới thời ông thầy người Italia, đội bóng thành London bất bại, trong đó có 2 chiến thắng.
 
Mura vs Tottenham

Tottenham đang chơi tốt dưới thời Conte


Đêm nay, Tottenham sẽ có chuyến làm khách trên sân của Mura ở lượt trận thứ 5 bảng G Europa Conference League. Sau 4 lượt trận đội bóng nước Anh có tổng cộng 7 điểm, họ đang kém đội đầu bảng Rennes 3 điểm và hơn đội xếp thứ 3 là Vitesse khoảng cách 1 điểm. Để tăng cơ hội vượt qua vòng bảng thầy trò Conte buộc phải giành chiến thắng trước Mura.

Trận đấu lượt đi Tottenham đã có thắng lợi huỷ diệt 5-1 trước đối thủ. Với hàng công đã nổ súng đến 10 bàn sau 4 trận, thầy trò HLV Antonio Conte đang tự tin vào một chiến thắng. Nhiều khả năng ông thầy người Italia sẽ tạo ra một vài sự thay đổi so với chiến thắng trước Leeds United cuối tuần trước, theo đó một vài cầu thủ dự bị sẽ được trao cơ hội. Tuy nhiên ngay cả khi không sử dụng đội hình mạnh nhất đội khách vẫn tỏ ra vượt trội so với đối thủ.

Mura là một đội bóng của Slovenia. Khi những lá thăm may rủi đưa đội bóng này vào bảng đấu có sự góp mặt của Rennes, Vitesse và Tottenham, cơ hội đi tiếp của họ gần như không còn. Và những gì diễn ra đúng như dự đoán của giới chuyên môn và NHM. Mura đúng là đội bóng lót đường tại bảng G. Trải qua 4 lượt trận họ toàn thua, ghi được vỏn vẹn 2 bàn và để lọt lưới 10 lần. 
 
Mura vs Tottenham
Mura vs Tottenham lượt 5 bảng G Europa Conference League

Việc chưa có điểm số nào khiến họ chính thức bị loại, 2 lượt trận cuối chỉ là những trận đấu thủ tục với đội bóng này. Ở trận đấu gần nhất, Mura để Domzale cầm hoà 1-1 trong khuôn khổ vòng 16 giải VĐQG Slovenia. Họ đang thi đấu không thành công ở giải quốc nội. Cụ thể, sau 16 vòng đấu, đội bóng này chỉ thắng 5, hòa 7 và thua 4. Với chỉ 22 điểm họ đang xếp thứ 5 trên BXH và kém đội đầu bảng đến 11 điểm.

Chơi thất vọng ở cả giải quốc nội và cúp châu Âu, mùa giải năm nay coi như đã khép lại với Mura. 
Phong độ gần đây của đội bóng Slovenia cũng là không tốt. Trong 6 trận gần nhất trên mọi mặt trận Mura không thắng, trong đó có 3 trận hòa và 3 trận thua. Trên sân nhà Mura đang trải qua chuỗi 3 trận không thắng. Đã thế, ở cuộc đụng độ Tottenham họ phải đá trên sân trung lập. Với quá nhiều khó khăn hiện tại, khả năng đội chủ nhà làm nên địa chấn là gần như không thể.
 
Mura vs Tottenham
Mura bị đánh giá thấp hơn Tottenham rất nhiều

Thất bại tới 1-5 ở trận lượt đi đã chứng tỏ đội bóng này còn quá nhiều hạn chế và nhiều khả năng nó sẽ chẳng được cải thiện ở trận đấu lượt về này. Thế nên việc các cầu thủ chủ nhà nhận thất bại là điều đã được dự đoán từ trước. Nhận định Mura vs Tottenham nghiêng hẳn về phía đội khách. Trước một đội bóng đến từ Slovenia và kém hơn hẳn về trình độ, sẽ không mấy khó khăn để “Gà trống” làm thịt đối phương.

Nhận định tỷ lệ châu Á Mura vs Tottenham

Mura vs Tottenham

Tỷ lệ trận Mura vs Tottenham được ấn định ở mức 2 bàn nghiêng về đội khách. Đây là điều hoàn toàn hợp lý bởi đại diện của thành London được đánh giá cao hơn hẳn, trong khi đội chủ nhà không còn động lực thi đấu. Dù Spurs không tung ra đội hình mạnh nhất nhưng có những lý do để tin rằng họ sẽ giành một chiến thắng đậm. 

Chọn: Tottenham (-2)

Tỷ lệ trên dưới trận Mura vs Tottenham

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Mura vs Tottenham ở mức 3 bàn. Hàng công đội chủ nhà quá yếu, khả năng họ ghi bàn vào lưới Tottenham là không cao, vấn đề là Spurs ghi được bao nhiêu bàn mà thôi. Bongda24h.vn nhận định đội khách sẽ ghi 3 bàn ở trận đấu này. 

Nhận định Hiệp 1 trận Mura vs Tottenham

Với việc rất cầm điểm Tottenham sẽ chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chắc chắn Mura sẽ phải phòng ngự với hơn 200% sức lực để có thể bảo toàn tỉ số hòa càng lâu càng tốt. Tuy nhiên như đã nhận định, sự chênh lệch giữa hai đội là quá lớn và gần như chắc chắn hiệp 1 sẽ có bàn thắng được ghi.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Mura 0-2 Tottenham

Thống kê đáng chú ý Mura vs Tottenham

  • 6/7 trận gần nhất của Mura có bàn hiệp 1
  • 4 trận gần nhất của Mura có dưới 2 bàn được ghi
  • 8/9 trận gần nhất của Tottenham có tổng bàn thắng lẻ
  • Tottenham bất bại 3 trận dưới thời Conte, trong đó có 2 chiến thắng

Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất

Mura vs Tottenham

Đội hình dự kiến

Mura: Obradovic; Pucko, Marusko, Gorenc, Sturm; Kozar, Horvat; Kous, Lotric, Skoflek; Marosa.
Tottenham: Lloris; Sanchez, Dier, Davies; Emerson, Alli, Ndombele; Lucas Moura, Son; Kane.

Dự đoán tỷ số: 0-3

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/11: Mura vs Tottenham; Leicester vs Legia WarsawLịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/11: Mura vs Tottenham; Leicester vs Legia Warsaw
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/11/2021. Cập nhật lịch thi đấu Europa League, Europa Conference League, Cúp C2 Bắc Mỹ, VĐBĐ Nữ quôc gia... Lịch trực tiếp BD.
Kalvin Phillips hạ đo ván trọng tài ở trận đấu với TottenhamKalvin Phillips hạ đo ván trọng tài ở trận đấu với Tottenham
Sự cố hài hước đã xảy ra ở trận đấu giữa Tottenham và Leeds United, theo đó tiền vệ Kalvin Phillips khiến trọng tài Andre Marriner ngã sõng soài trên sân.
Video: Màn ăn mừng cực cháy của HLV Conte như muốn cứa lòng fan MUVideo: Màn ăn mừng cực cháy của HLV Conte như muốn cứa lòng fan MU
Tottenham đã lội ngược dòng đánh bại Leeds với tỉ số 2-1 để có được thắng lợi đầu tiên dưới thời HLV Conte ở Premier League. Và nhà cầm quân người Italia đã có...
Thắng Leeds vất vả, Conte không đảm bảo suất top 4 cho TottenhamThắng Leeds vất vả, Conte không đảm bảo suất top 4 cho Tottenham
HLV Conte đã lên tiếng kêu gọi các học trò chiến đấu cho một vị trí trong top 4 nhưng thừa nhận có tới 4 đội bóng khác có khả năng lọt top 4 cao hơn.
Tottenham thắng ngược Leeds, HLV Conte chào sân nhà thành côngTottenham thắng ngược Leeds, HLV Conte chào sân nhà thành công
Ở trận đấu giữa Tottenham vs Leeds ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2021/22, đội chủ nhà đã ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Với kết quả này, Tottenham cướp vị trí...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X