Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Ludogorets (3h00 ngày 27/11): Chạy đà trước đại chiến

Thứ Năm 26/11/2020 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gặp lại đối thủ dễ chịu trên sân nhà, đoàn quân của Mourinho cần tiếp đà chiến thắng để chuẩn bị cho cuối tuần này. Dưới đây là những nhận định Tottenham vs Ludogorets vòng bảng Europa League 2020/21.

Khai cuộc đại chiến

Vào đêm nay, Tottenham sẽ được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón đối thủ tới từ Bulgaria – CLB mà họ đã vượt qua với tỷ số 3-1 cách đây 3 tuần. Kể từ đó, thầy trò Jose Mourinho đã có thêm 2 trận đấu nữa và đều giành chiến thắng, trước West Brom và đặc biệt là Man City.
Phong độ cao của Spurs trong khoảng thời gian gần đây giúp họ vươn lên ngôi đầu bảng Premier League, và có không ít chuyên gia đã nghĩ rằng CLB thành London đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch mùa này – trong một thời điểm bóng đá vẫn đang ảnh hưởng nặng nề vì Covid.
Tất nhiên cùng với chiến thuật hay cách sắp xếp của người thuyền trưởng, thì Tottenham là một CLB đủ mạnh với chiều dày lực lượng. Tại Europa League, họ sẽ dành cơ hội thi đấu cho những cầu thủ dự bị mà vẫn đảm bảo được sức mạnh. Song sát Son Heung Min – Harry Kane cần được nghỉ ngơi mà Spurs vẫn còn đủ hoả lực với những Gareth Bale hay tân binh Vinicius.

Nhận định Tottenham vs Ludogorets Europa League 202021 hình ảnh

Tottenham đang sở hữu phong độ cao


Quan trọng hơn, Spurs cần phải có thể trạng và tinh thần chiến đấu tốt nhất trong quãng thời gian tới, và Ludogorets không phải một thử thách quá khó nhằn. Mới đây, họ đã vượt qua Man City trong chuỗi mở màn đại chiến với những đối thủ phía trước đều là thứ dữ, có thể kể đến Chelsea, Arsenal, Palace, Liverpool, Leicester, Stoke hay Wolves – từ giờ tới giai đoạn Giáng sinh.
Xen lẫn những cuộc đại chiến liên miên là khoảng thời gian đá Europa League, với những đối thủ vừa tầm nhưng Spurs sẽ phải tốn công di chuyển (gặp LASK tại Áo vào đầu tháng 12). Đó là một nguy cơ lớn và chưa biết chừng CLB có khả năng còn lây nhiễm Covid, như những gì đã xảy ra trong đợt tập trung ĐT quốc gia.
Ngay cuối tuần này, Mourinho sẽ chạm trán với học trò cũ Frank Lampard trong trận derby London. Vì vậy Người đặc biệt không muốn gì khác ngoài tiếp tục giành 3 điểm ở Europa League, gạt đi mối âu lo để dồn sức chuẩn bị cho đại chiến với Chelsea.

Nhận định Tottenham vs Ludogorets (3h00 ngày 2711) Chạy đà trước đại chiến hình ảnh gốc 2

Jose Mourinho liên tục phải đối mặt với đại chiến trong quãng thời gian tới

Vững vàng ngôi đầu

Về phía đội khách Ludogorets, họ đã trở lại mạch thắng sau thất bại trước Spurs, khi hạ gục CSKA 1948 với tỷ số 3-0. Tuy nhiên trận đấu sau đó với Sportist Svoge (ngày 12/11) đã bị hoãn, đồng nghĩa các cầu thủ Ludogorets đã trải qua hơn 2 tuần không bóng đá trước chuyến làm khách tới London vào đêm nay.
Tình hình tại bảng J trên lý thuyết vẫn còn nguyên sự kịch tính, với 3 đội đầu bảng đều giành được 6 điểm, còn lại là đối thủ lót đường thua cả 3 lượt trận vừa qua – chính là Ludogorets. Lúc này, Spurs đang đứng thứ nhất với hiệu số bàn thắng bại +4, và họ cần tiếp tục duy trì vị trí này.
Sẽ không phải một thử thách đơn giản tuỳ thuộc vào mục tiêu của Jose Mourinho vào đêm nay. Có lẽ giành 3 điểm thì dễ, nhưng giành chiến thắng với một đội hình đủ mạnh, để các trụ cột nghỉ ngơi và không mất sức thì mới khó. Nhận định Tottenham vs Ludogorets nghiêng về một chiến thắng với cách biệt không quá xa cho đội chủ nhà.

Nhận định Tottenham vs Ludogorets (3h00 ngày 2711) Chạy đà trước đại chiến hình ảnh gốc 3

Nhận định Tottenham vs Ludogorets Europa League 2020/21


Thông tin bên lề

- Tottenham thắng 5/6 trận gần nhất tại Europa League.
- Tottenham ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 6/7 trận gần nhất tại Europa League.
- Ludogorets thua 5/6 trận gần nhất tại Europa League, thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận trong 5 trận thua đó.

Tình hình lực lượng

Toby Alderweireld dính chấn thương. Tanganga, Lamela và Winks chưa đảm bảo thể lực. Matt Doherty đã trở lại sau Covid.
Ludogorets thiếu vắng Higinio và Wanderson.

Đội hình dự kiến


t

Dự đoán tỷ số Tottenham vs Ludogorets 2-0


Vì lý do này, Mourinho phải bỏ tiền túi mời Sergio Reguilon đi ăn?
HLV Jose Mourinho đã thực hiện lời hứa với hậu vệ Sergio Reguilon sau khi cầu thủ này chơi ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Man City.
Mourinho đã tẩy não cầu thủ Tottenham
Cựu HLV Tim Sherwood cho rằng Mourinho đã tẩy não các cầu thủ Tottenham và chiến lược gia người Bồ có thể đem về danh hiệu Premier League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X