Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valencia vs Atalanta (3h00 ngày 11/3): Khó có kỳ tích

Thứ Ba 10/03/2020 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để thua quá đậm trong trận lượt đi, Bầy dơi chỉ còn biết tự trách mình. Dưới đây là những nhận định Valencia vs Atalanta vòng 1/8 Champions League 2019/20.
 

Vô vàn bất lợi

 
Thất bại nặng nề với tỷ số 4-1 trong trận lượt đi đã khiến Valencia gần như hết cửa đi tiếp. Đoàn quân của HLV Celades thậm chí đã bị đối thủ Italia nã vào lưới 4 bàn, và chỉ có bàn thắng danh dự vào những phút cuối cùng. Chứng kiến màn trình diễn thê thảm như vậy, thật khó để tin rằng CLB Tây Ban Nha sẽ làm nên điều kỳ diệu ở trận lượt về.
 
Bên cạnh đó, phong độ của Bầy dơi hiện nay cũng vô cùng tệ hại, với chỉ 1 chiến thắng sau 6 trận gần nhất. Họ đang rơi xuống vị trí thứ 7 tại La Liga và gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua vào Top 4 dự Champions League mùa giải năm sau.
 
Chưa hết, tình hình lực lượng của Los Che cũng đang bị tàn phá nghiêm trọng, với những chấn thương của trụ cột Garay, Piccini và Maxi Gomez. Điểm tựa duy nhất của Valencia ở trận này là ưu thế sân nhà, nơi họ vẫn duy trì được thành tích tương đối ấn tượng. Cụ thể, Bầy dơi bất bại cả 12 cuộc tiếp đón các đối thủ gần nhất, trong đó có 8 chiến thắng.
 
Nhận định Valencia vs Atalanta vòng 18 Champions League 201920 hình ảnh

Valencia thua thảm trận lượt đi với tỷ số 4-1


Nhưng đây thực tế cũng là một… bất lợi của Valencia, với diễn biến khó lường của dịch bệnh Covid-19. Theo thông báo, UEFA quyết định trận đấu này sẽ chơi trong tình trạng không có khán giả, và Mestalla sẽ không còn là điểm tựa của đội chủ nhà.
 
Ở trận lượt đi trên đất Ý, một CĐV người Croatia được xét nghiệm dương tính với virus Corona đã xuất hiện trên SVĐ 45 nghìn người, và có thể khiến nhiều người nhiễm bệnh. Trong trận đấu đó, một phóng viên tới từ Tây Ban Nha cũng bị lây nhiễm.
 
Cuối cùng, thách thức lớn nhất của Los Che trong trận đấu này không chỉ là thắng lợi, mà còn phải thắng với cách biệt 3 bàn trở lên. Điều này không hề dễ dàng, thậm chí có thể nói là bất khả thi.

Atalanta vs Valencia

Trận đấu giữa Valencia vs Atalanta đêm nay sẽ không có CĐV


Khách giành vé sớm

 

Bên kia chiến tuyến, Atalanta vẫn duy trì được sự hưng phấn. Thầy trò HLV Giampiero Gasperini vừa hạ gục Lecce tới 7-2 ngay trên đất khách cuối tuần qua. Đây đã là trận bất bại thứ 6 liên tiếp Atalanta tại Serie A, gồm 5 chiến thắng và 1 trận hòa. 
 
Được xem là hiện tượng Serie A, Atalanta trong lần đầu tiên dự Champions League đã xuất sắc lọt vào vòng knock out. Nhưng trên thực tế, Atalanta là đội bóng chơi tấn công xuất sắc nhất Serie A mùa giải vừa rồi – hơn cả những ông lớn như Juventus hay Inter Milan.
 
Họ khởi đầu vòng đấu bảng rất tệ nhưng những kết quả tốt ở 2 trận đấu cuối cùng đã giúp đội bóng Italia giành vị trí nhì bảng để đi tiếp. Đội bóng của HLV Antonio Percassi cũng đang chơi tốt tại Serie A mùa này và họ tràn trề cơ hội tiếp tục được dự Champions League mùa tới sau chiến thắng trước Roma trong trận đấu gần nhất. Atalanta cũng không phải là đối thủ chỉ mạnh trên sân nhà. Họ còn đang sở hữu chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trên sân khách.
 
Tới làm khách tại Tây Ban Nha là thử thách không nhỏ, nhưng Atalanta thừa sức đạt được mục tiêu của mình là không để thua quá đậm. Nhận định Valencia vs Atalanta vòng 1/8 Champions League nghiêng về một kết quả chung cuộc có lợi cho đội khách. 

Nhận định Valencia vs Atalanta vòng 18 Champions League 201920 hình ảnh

Nhận định Valencia vs Atalanta vòng 1/8 Champions League

 

Thông tin bên lề
 

Atalanta giành chiến thắng 3 trận gần nhất tại Champions League.
Atalanta ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 3 trận gần nhất tại Champions League.
 



 

Tình hình lực lượng
 

Đội chủ nhà Valencia thiếu vắng hàng loạt trụ cột như Maxi Gomez, Garay, Piccini, Mangala và Vallejo.
Phía Atalanta, khả năng ra sân của Toloi và Djimsiti còn bỏ ngỏ.
 

Đội hình dự kiến 
 

v

Đội hình dự kiến Valencia vs Atalanta

 

Dự đoán tỷ số Valencia vs Atalanta: 1-1
 

Virus corona chính thức ảnh hưởng tới Champions League
2 trận Valencia vs Atalanta và Getafe vs Inter tại Champions League và Europa League sẽ phải chơi sau cánh cửa đóng kín do lo ngại về virus corona.
Dự khán trận đấu của Sociedad, MU quyết tâm mua sao Real Madrid
MU muốn mua tiền vệ Martin Odegaard của Real Madrid, trong trận đấu giữa Real Sociedad và Valencia, tuyển trạch viên của Man đỏ đã xuất hiện trên khán đài.
Serie A bị hoãn do bùng phát dịch coronavirus tại Ý
Ba trận đấu vòng 25 Serie A, bao gồm sự hiện diện của hai đội bóng top đầu là Inter Milan và Atalanta, đã bị hoạn lại do bùng phát dịch coronavirus tại Ý.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X