Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Basaksehir (3h00 ngày 25/11): Có thù phải trả

Thứ Ba 24/11/2020 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại bất ngờ khi làm khách gần nhất tại Istanbul đã khiến thầy trò Solskjaer hơi lăn tăn một chút. Dưới đây là những nhận định MU vs Basaksehir vòng bảng Champions League 2020/21.

Quỷ đỏ phục hận


Trong lần gần nhất chạm trán với Istanbul Basaksehir, Quỷ đỏ đã nhận thất bại bẽ bàng mà không ai hiểu nổi. Một đội bóng vừa hạ đẹp PSG lẫn Leipzig 2 lượt trận trước đó, bất ngờ lại để thua trước một đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng.

Cũng chính thất bại này đã khiến con đường vượt qua vòng bảng của MU không còn suôn sẻ. Nếu có thể giành 12 điểm như dự kiến, họ coi như đã giành vé đi tiếp, nhưng giờ mục tiêu giảm xuống 9 điểm sau 4 lượt trận khi Man United tự làm khó mình.

Đó còn là trận đấu mà người hâm mộ bóng đá đã chứng kiến hàng phòng ngự của MU liên tục tấu hài. Trong bàn thua đầu tiên, cả đội hình 10 cầu thủ Quỷ đỏ đã dâng cao hơn nửa sân, để rồi nhận đòn phản công không thể đáng trách hơn của Demba Ba – một cựu sao Premier League. Thậm chí, toàn bộ 4 hậu vệ của MU còn đứng song song ở… vòng cấm địa đối phương.

Nhận định MU vs Basaksehir Champions League 202021 hình ảnh

Istanbul Basaksehir bất ngờ quật ngã MU ở lượt đi


Đến lần thủng lưới thứ 2, họ lại dồn đống sang một bên và để Istanbul Basaksehir dễ dàng nâng tỷ số. Bàn thắng gỡ lại 1-2 sau đó của Anthony Martial là không đủ để vực dậy một Man United quá yếu kém trong khâu phòng ngự. Nhiều cựu danh thủ của MU đã nhận xét, các hậu bối của mình phòng ngự như những đứa trẻ.

Tất cả những điều đó không được phép xảy ra một lần nào nữa. Ở 2 trận gần nhất, đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer đã dần lấy lại sự tự tin với 2 chiến thắng trước Everton và West Brom, giúp họ cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng Premier League. Giờ là lúc đội chủ sân Old Trafford duy trì phong độ này ở đấu trường châu Âu, nơi những sai lầm dù nhỏ nhất cũng sẽ phải trả giá.

Cùng với mục tiêu giành chiến thắng bắt buộc, MU cần có sự xoay tua lực lượng. Thủ thành Dean Henderson đã sẵn sàng cho lần thứ 2 ở Champions League cùng mục tiêu giành kết quả khác với lần đầu. Những Mason Greenwood, Edinson Cavani, Donny Van de Beek hay đặc biệt Paul Pogba cần thi đấu để lấy lại cảm giác bóng tốt nhất trước mật thi đấu kinh hoàng tháng 12.

Cùng với đó, tân binh Alex Telles khả năng cao sẽ tiếp tục đá chính, sau màn ra mắt đầy hứa hẹn ở Premier League. Thực tế, Telles đã có trận đầu tiên trước PSG tại cúp C1 và chơi rất hay. Giờ là lúc cầu thủ Brazil tiếp tục những màn trình diễn này và làm nhiệm vụ thay thế Luke Shaw – người sẽ phải rời xa sân cỏ trong 1 tháng tới.

Nhận định MU vs Basaksehir (3h00 ngày 2511) Có thù phải trả hình ảnh gốc 2
Quỷ đỏ cần giành chiến thắng để nắm lợi thế tại bảng H Champions League

Lần này sẽ khác?


Giành chiến thắng bất ngờ trước MU tại Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng cơ hội để Istanbul Basaksehir lặp lại chiến tích đó tại nước Anh là không cao. Sau trận thắng Quỷ đỏ, đội bóng này đã có thêm 3 trận nữa với thành tích 1 thắng, 2 thua. Trong đó, 2 thất bại của họ đến trong 2 trận đấu gần nhất.

Khi sự bất ngờ đã không còn, Basaksehir thực chất là CLB yếu nhất bảng và khó lòng mong chờ MU tiếp tục phòng ngự như trẻ con giống trận lượt đi. Nhận định MU vs Basaksehir nghiêng về một chiến thắng cho đội chủ sân Old Trafford.

Nhận định MU vs Basaksehir (3h00 ngày 2511) Có thù phải trả hình ảnh gốc 3

Nhận định MU vs Basaksehir




Thông tin bên lề



 


Tình hình lực lượng


- MU thiếu vắng Luke Shaw (chấn thương) và Jesse Lingard (cách ly). Những Pogba, Greenwood đều đã bình phục.
- Basaksehir không có sự phục vụ của Caicara và Crivelli.

Đội hình dự kiến


M

Dự đoán tỷ số MU vs Basaksehir: 3-0


Đâu là vị trí tốt nhất của Paul Pogba ở MU?
Theo nhận định của cựu cầu thủ Liverpool, Peter Crouch thì tiền vệ Paul Pogba nên học hỏi những gì huyền thoại Steven Gerrard đã làm ở sân Anfield.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X