Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Atletico Madrid (3h00 ngày 18/3): Lực bất tòng tâm

Thứ Tư 17/03/2021 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gặp bất lợi không nhỏ với thất bại trong trận lượt đi ngay trên sân nhà, thầy trò Simeone sẽ phải cực kỳ nỗ lực nếu muốn giành vé đi tiếp. Dưới đây là nhận định Chelsea vs Atletico Madrid vòng 1/8 Champions League 2020/21.
 
 

Ngược dòng được không?

 

Trong trận lượt đi cách đây 3 tuần, đội bóng thủ đô Madrid đã bất lực trong việc ngăn chặn Chelsea ghi bàn. Không những vậy, đó là trận đấu mở màn cho chuỗi trận bết bát của Atletico, trong một mùa giải họ đã có màn chạy đà hoàn hảo.

 
Nhưng giờ thầy trò Diego Simeone đã cho thấy sự hụt hơi trong cuộc đua vô địch ở các giải đấu. Từ một đội bóng dẫn đầu thuyết phục tại La Liga, Atletico Madrid giờ chỉ còn hơn Barca 4 điểm và Real Madrid 6 điểm, khoảng cách hoàn toàn có thể bị san lấp. Để so sánh, đã có thời điểm họ bỏ xa 2 ông lớn trên hơn 10 điểm và còn đá ít trận hơn.

Nhận định Chelsea vs Atletico Madrid Champions League 202021 hình ảnh

Giroud lập siêu phẩm hạ gục Atletico Madrid ở lượt đi


Không còn là một hình ảnh phòng ngự chắc chắn và hàng công sắc bén với sự xuất hiện của Luis Suarez, Atletico đã hiện nguyên hình với bản ngã của họ - chỉ có hàng thủ chơi tốt. Nhưng ở lượt đi, chừng đó vẫn là không đủ để ngăn cản Chelsea ngay trên sân nhà (hoặc với tư cách chủ nhà), khi Olivier Giroud lập siêu phẩm ngả bàn đèn tuyệt đẹp.
 

Mất sạch lợi thế ở lượt đi và liên tục đón nhận những kết quả không mấy suôn sẻ ở giải quốc nội, Atletico có lẽ nên xem lại mục tiêu của mình. Mới nhất, Real Madrid đã hạ đẹp Atalanta để thẳng tiến vào Champions League. Tất nhiên là Atletico vẫn sẽ chơi hết mình có thể, nhưng họ không thể không bận tâm đến Barca – đã bị loại khỏi C1 bởi PSG, đang bay cao với phong độ của Leo Messi.

 
Sẽ là một nỗi thất vọng cực lớn nếu đội chủ sân Wanda Metropolitano không lên ngôi vô địch La Liga, trong một mùa giải họ hoàn toàn thống trị ở lượt đi. Còn Champions League, suy cho cùng nếu bị loại cũng chẳng ai trách họ.
 
Nhận định Chelsea vs Atletico Madrid (3h00 ngày 183) Lực bất tòng tâm hình ảnh 2

Atletico rất khao khát chức vô địch La Liga

 

 

Vé cho The Blues

 

Bên kia chiến tuyến, Chelsea đang thể hiện sự chắc chắn đáng ngạc nhiên dưới thời HLV Thomas Tuchel. Họ đã bất bại 12 trận đấu kể từ khi chiến lược gia người Đức ngồi vào chiếc ghế nóng. Và cho dù bị Leeds cầm hoà không bàn thắng và lỡ cơ hội cải thiện vị trí Top 4, mọi chuyện vẫn là rất lạc quan với The Blues.
 

Thậm chí trong khoảng thời gian đó, Chelsea chỉ lọt lưới vỏn vẹn… 2 bàn. Takumi Minamino của Southampton (mượn từ Liverpool) là cầu thủ duy nhất chọc thủng lưới Chelsea, bàn thua còn lại là do Antonio Rudiger phản lưới nhà.

 
Họ vẫn đang hơn West Ham (đứng thứ 5) khoảng cách 3 điểm và đá nhiều hơn 1 trận, cuộc đua vẫn rất căng thẳng. Nhưng với những gì đã thể hiện, ít nhất thì Tuchel cũng chứng tỏ được những mục tiêu ông đặt ra, đó là chiến đấu cho vị trí Top 4 và cố gắng giành danh hiệu ở những giải đấu cúp – là FA và Champions League.

Nhận định Chelsea vs Atletico Madrid (3h00 ngày 183) Lực bất tòng tâm hình ảnh 3

Chelsea đang thể hiện phong độ đáng ngạc nhiên nơi hàng thủ

 
Hàng phòng ngự chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều trong những giải đấu loại trực tiếp. Không những vậy, Thomas Tuchel có thể đem tới kinh nghiệm Champions League cho đội ngũ trẻ trung của Chelsea, khi đã từng dẫn dắt PSG lọt vào trận đấu cuối cùng ở mùa giải trước. Cộng thêm lợi thế 1 bàn trên đất khách, Chelses “chỉ cần” không thua là nghiễm nhiên giành vé đi tiếp.
 

Sẽ là một cuộc so tài về bản lĩnh, và chiến thắng sẽ thuộc về CLB nào nỗ lực hơn. Còn với những gì cả 2 đội đã thể hiện cho đến thời điểm này, nhận định Chelsea vs Atletico Madrid nghiêng về kết quả có lợi cho đội chủ nhà.
 
Nhận định Chelsea vs Atletico Madrid Champions League 202021 hình ảnh

Nhận định Chelsea vs Atletico Madrid Champions League 2020/21

 

Thông tin bên lề

 

- Chelsea thắng 5/6 trận gần nhất tại Champions League.
- Chelsea giữ sạch lưới 5/7 trận gần nhất tại Champions League.
 

Tình hình lực lượng Chelsea vs Atletico Madrid

 

Chelsea không có sự phục vụ của Jorginho và Mason Mount vì án treo giò. Thiago Silva và Tammy Abraham chưa hoàn toàn bình phục.
 
Atletico Madrid có đầy đủ đội hình mạnh nhất.




 
 

Đội hình dự kiến


A
 
 
 
 

Dự đoán tỷ số Chelsea vs Atletico Madrid: 1-1

 
 
Tuchel nhắn CĐV Chelsea: Hãy bỏ qua các tin đồn về Werner đi!Tuchel nhắn CĐV Chelsea: Hãy bỏ qua các tin đồn về Werner đi!
Trước trận lượt về với Atletico Madrid, HLV Tuchel hoàn toàn phủ nhận thông tin Chelsea sẽ tống khứ Werner trong mùa hè tới.
Simeone tuyên chiến: Atletico đã có sẵn 2 phương án để đánh bại ChelseaSimeone tuyên chiến: Atletico đã có sẵn 2 phương án để đánh bại Chelsea
HLV Simeone tuyên bố đã cùng Atletico có sẵn kế hoạch đánh bại Chelsea trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X