Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Basaksehir vs Man Utd (0h55 ngày 5/11): Nhuộm đỏ trời Âu

Thứ Tư 04/11/2020 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù sở hữu phong độ phập phù, nhưng Quỷ đỏ bước ra C1 lại là một đội bóng hoàn toàn khác. Dưới đây là những nhận định Basaksehir vs Man Utd vòng bảng Champions League 2020/21.

 


Niềm tin xa nhà

Sự tự tin đang dâng cao của Man United bất ngờ nhận một gáo nước lạnh với trận thua bất ngờ trước Arsenal. Mặc dù tỷ số chỉ là 0-1, nhưng chứng kiến cách Quỷ đỏ bất lực mới thấy rằng – họ còn lâu mới đạt được sự ổn định và mong chờ vào một ngày trở lại huy hoàng.

Nhưng nếu tạm dẹp bỏ phong độ tồi tệ ở Premier League với vị trí nửa dưới bảng xếp hạng, MU lại là một CLB… vô cùng đáng sợ ở các cúp. Lúc này, họ đang đứng đầu bảng một cách vô cùng thuyết phục sau khi đánh bại 2 CLB cạnh tranh PSG và Leipzig. MU đang thể hiện mình là Tử thần trong bảng Tử thần. 

Thắng đội bóng nước Pháp ngay tại Paris với lối chơi hợp lý và sự toả sáng của các ngôi sao, MU tiếp tục khiến CLB vào bán kết C1 mùa trước là Leipzig phơi áo 5-0 tại Old Trafford. Cái tên rực sáng nhất trong 2 trận này là Marcus Rashford – chàng Hiệp sĩ đang được ca ngợi cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ.

Nhận định Basaksehir vs Man Utd Champions League 202021 hình ảnh

Marcus Rashford đang là ngôi sao sáng nhất của MU tại Champions League


Xét cục diện bảng đấu, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đang nắm lợi thế cực lớn để vượt qua vòng bảng một cách thuận lợi, khi 2 lượt trận tiếp theo họ chỉ phải chạm trán đối thủ lót đường Basaksehir Istanbul – đội chưa giành được điểm nào. Nếu đúng như dự tính, MU sẽ dễ dàng kiếm trọn 6 điểm và kết thúc lượt trận thứ 4 với số điểm 12 – đủ để họ tiến vào vòng knock-out và ‘gạt hết âu lo’.

Đó là nhiệm vụ cần phải hoàn thành vào lúc này, nếu Man United muốn nghĩ đến việc khởi sắc hơn ở giải Ngoại hạng. Và nó sẽ bắt đầu vào đêm nay, trong chuyến làm khách tới Thổ Nhĩ Kỳ để MU tiếp tục chuỗi bất bại đáng ngạc nhiên khi xa nhà.

Một chiến thắng sẽ là điều kiện tiên quyết, và quan trọng không kém là Solskjaer cần đem sự tự tin trở lại trong đội bóng. Cùng với đó, nhiệm vụ xoay tua đội hình và giữ sức cho các trụ cột cũng vô cùng cần thiết. Những Martial, Van de Beek, Juan Mata, Tuanzebe hay đặc biệt là Edinson Cavani cần những trận đấu để đạt phong độ/thể trạng tốt nhất.

Nhận định Basaksehir vs Man Utd (0h55 ngày 511) Nhuộm đỏ trời Âu hình ảnh 2

Solskjaer cần lấy lại sự tự tin cho các học trò và những ngôi sao dự bị

 

Hạ gục ‘nhược tiểu’

 

Sau 2 lượt trận đầu tiên, Basaksehir ‘nhẹ nhàng’ nhất thất bại 2-0 mỗi trận trước Leipzig và PSG. Đây là điều không quá bất ngờ, bởi ngay sau kết quả bốc thăm, CLB này đã bị xem là đội bóng lót đường cho cuộc chiến của 3 ông lớn còn lại.

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang có thành tích thắng 3, hoà 1 và thua 3 sau 7 trận ở Super Lig, một con số cho thấy họ không có gì nổi trội. Nhưng đáng chú ý, những trận hoà và thua của Basaksehir chỉ đến trong 4 vòng đấu đầu tiên, và ở 3 vòng gần nhất họ đều giành chiến thắng tuyệt đối – ghi 9 bàn và chỉ nhận 2 bàn thua.

Rafael da Silva

Rafael da Silva mới gia nhập CLB vào mùa hè


Một chi tiết đáng chú ý nữa của CLB này, đó là họ mới đưa về mùa hè vừa qua hậu vệ Rafael da Silva – cựu sao Man United. Cầu thủ này đã dành những lời rất đặc biệt ngay sau khi biết kết quả bốc thăm, bởi anh mong chờ chạm trán đội bóng cũ hơn bao giờ hết. Với chấn thương của Junior Caicara, khả năng đá chính của Rafael là rất lớn.

Một cuộc đối đầu giữa 2 thái cực của bảng H, khi đội bét bảng chạm trán đội đầu bảng. Nhận định Basaksehir vs Man Utd Champions League 2020/21 nghiêng về chiến thắng cho bầy Quỷ đỏ.

Nhận định Basaksehir vs Man Utd Champions League 202021 hình ảnh

Nhận định Basaksehir vs Man Utd Champions League 2020/21

 

Thông tin bên lề

Istanbul Basaksehir toàn thua 4 trận gần nhất ở Champions League, không ghi được bàn thắng nào. 



 

Tình hình lực lượng Basaksehir vs Man Utd

 

Đội chủ nhà thiếu vắng Caicara, Kaldirim, Okechukwu và cái tên khá quen thuộc với fan Premier League là Nacer Chadli.

MU không có sự phục vụ của Bailly, Lingard vì chấn thương. Alex Telles vẫn chưa bình phục sau Covid.

 

Đội hình dự kiến

 

m
 

 

Dự đoán tỷ số Basaksehir vs Man Utd: 0-2

 

HLV Solskjaer lật mặt với tân binh Facundo Pellistri?
Tiền đạo Facundo Pellistri vẫn chưa có cơ hội ra mắt MU, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã có kế hoạch sử dụng tân binh 18 tuổi.
Alex Telles khiến NHM MU vừa mừng vừa lo
Hậu vệ Alex Telles bị bắt gặp lái xe đến trung tâm huấn luyện của MU, nhưng chỉ 15 phút sau đó anh ra về. Điều này khiến NHM MU tỏ ra lo lắng.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X