Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van de Vaart nổi nóng trên truyền hình vì Timo Werner

Thứ Năm 09/12/2021 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Hà Lan tỏ thái độ không hài lòng khi thấy Timo Werner được so sánh với Van Perise sau bàn thắng vào lưới Zenit.

Van de Vaart khó chịu khi thấy Timo Werner được so sánh với Van Persie

Chelsea không thể có chiến thắng trước Zenit trong một đêm mưa tuyết tại Nga. Kết quả này khiến The Blues kết thúc vòng bảng với vị trí thứ hai và sẽ gặp những đội bóng rất mạnh ở vòng 1/16.

Timo Werner đã có trận đấu ấn tượng trước Zenit khi góp dấu giày vào cả ba bàn thắng của đội khách. Sau khi ghi bàn thắng thứ ba cho Chelsea, BLV của Ziggo Sport so sánh bàn thắng của tiền đạo người Đức với những tình huống xử lý bóng khéo léo của Van Persie, đồng đội cũ của Van de Vaart tại tuyển Hà Lan.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ Tottenham lại không mấy hài lòng với cách so sánh ấy. Van de Vaart ngay lập tức đáp lại: “Nếu bạn còn so sánh Timo Werner với Van Persie thêm lần nữa, tôi sẽ rời khỏi đây ngay lập tức”.

Đây không phải lần đầu Van de Vaart dùng những từ ngữ nặng nề khi nói về Werner.  Hồi tháng 4 vừa rồi, cựu tuyển thủ Hà Lan từng ví cầu thủ người Đức giống với một “con ngựa mù” chẳng biết làm gì ngoài chạy và chạy.

van de vaart
Van de Vaart tiếp tục có những lời không hay nhắm tới Werner

Kể từ khi gia nhập Chelsea hè 2020, Werner thường xuyên trở thành tâm điểm cho những chỉ trích từ dư luận do màn trình diễn nghèo nàn. Đội bóng thành London đã phải bỏ ra 49 triệu Bảng để chiêu mộ Wenger từ Leipzig  nhưng những gì tiền đạo này đã và đang làm được chưa xứng đáng với những kì vọng của người hâm mộ.

Timo Werner cũng không phải “nạn nhân” duy nhất của Van de Vaart, cách đây chưa lâu, cựu tuyển thủ Hà Lan đánh giá Harry Maguire là hậu vệ “cực kỳ kém cỏi và trình độ không hơn mấy cầu thủ nghiệp dư ở Hà Lan”. Ngay cả Leo Messi cũng từng bị Van de Vaart chỉ trích nặng nề sau thất bại trước Man City: “Leo nên thấy xấu hổ với những gì mình đã thể hiện trước Man City”.

Về phía Chelsea, đội bóng này đã tự làm khó mình sau trận hòa trước Zenit. Kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ hai đồng nghĩa với việc The Blues sẽ phải chạm trán những đội bóng rất mạnh như Real Madrid, Liverpool hay Bayern Munich ở vòng 1/16.

Tuchel và học trò đã đánh mất lợi thế tại Premier League vào tay những đội bám đuổi như Liverpool và Man City. Nếu không có những điều chỉnh hợp lý, The Blues rất có thể sẽ gặp bất lợi cực lớn trong thời gian còn lại của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X