Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheriff vs Zrinjski Mostar 0h00 ngày 13/7 (Champions League 2022/23)

Thứ Ba 12/07/2022 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheriff vs Zrinjski Mostar Champions League 2022/23 lúc 0h00 ngày 13/7: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sheriff vs Zrinjski Mostar

Cuộc đọ sức giữa chủ nhà Sheriff (Moldova) và Zrinjski Mostar (Bosnia) đêm nay thuộc khuôn khổ lượt về vòng sơ loại đầu tiên của Champions League mùa 2022/23. Ở lượt đi, hai đội đã trải qua 90 phút tẻ nhạt khi hòa không bàn thắng, thậm chí không bên nào tung ra nổi một cú dứt điểm trúng đích.

Sheriff vs Zrinjski Mostar
Nhận định bóng đá Sheriff vs Zrinjski Mostar Champions League 2022/23

Màn tái đấu này, thị trường châu Á đưa ra kèo chấp -0,75 dành cho Sheriff. Giới nhận định bóng đá đánh giá cao khả năng đại diện Moldova sẽ đánh bại Zrinjski Mostar để sở hữu vé vào vòng hai. Phong độ thời gian qua cùng điểm tựa sân nhà hậu thuẫn lớn cho thầy trò HLV Stjepan Tomas làm nên chuyện.

Trận hòa Zrinjski Mostar cách đây một tuần là lần ra sân thứ 12 liên tiếp Sheriff không phải nhận thất bại nào, trải từ giải VĐQG, Cúp QG Moldova đến Champions League. Chi tiết hơn, đoàn quân dưới quyền Tomas giành 9 chiến thắng, ngoài ra hòa 3 và có 9 trận giữ sạch lưới. Tỉ lệ thắng cao, lối chơi thực dụng xen lẫn hiệu quả, Sheriff vì thế rất đáng gờm.

Quan trọng nhất, Sheriff được đá sân nhà. Phong độ khi sắm vai chủ nhà của Sheriff quả thực rất ấn tượng, đủ để "giải quyết" vật cản mang tên Zrinjski Mostar. Đơn cử như 9 lần đón khách trở lại đây, Ouattara cùng đồng đội thắng tới 8, còn lại là một trận thua 0-1 trong bối cảnh bản thân bị đuổi người.

Riêng trong khuôn khổ Champions League, Sheriff khiến các đối thủ rơi vào cảnh tay trắng trong 6/8 trận sân nhà gần nhất. Nạn nhân trong số này có không ít kẻ tên tuổi như Dinamo Zagreb, Shakhtar Donetsk. Hai trận kia, Sheriff đều thua những ông lớn của lục địa già gồm Inter Milan và Real Madrid.

Về phía Zrinjski Mostar, thực tế đội bóng của chiến lược gia Sergej Jakirovic đang có mạch bất bại trên sân khách kéo dài 12 trận (thắng 9, hòa 3). Tuy nhiên, đó là khi Zrinjski Mostar gặp những kẻ dưới cơ ở giải quốc nội. Ra "biển lớn" Champions League, họ thường sa cơ nơi xứ người. Đơn cử như 5 lần du đấu gần nhất thuộc đấu trường số một châu Âu, Zrinjski Mostar chỉ hòa 1, thua 4, ghi 1 bàn và lọt lưới 10 lần.

Nhận định Sheriff vs Zrinjski Mostar 0h00 ngày 137 (Champions League 202223) 1
Tỉ lệ kèo Sheriff vs Zrinjski Mostar

Nhận định hiệp 1 Sheriff vs Zrinjski Mostar

Sheriff giữ sạch lưới trong hiệp một của 3 lần ra sân mới nhất cũng như 8 trận sân nhà trở lại đây. Zrinjski Mostar cũng đạt thành tích này ở 9 trận gần nhất thuộc các giải chính thức. Với thế mạnh phòng ngự, đôi bên sẽ hướng đến thế trận chặt chẽ, chắc chắn và khiến 45 phút đầu không có bàn thắng. 

Tỷ lệ tài xỉu Sheriff vs Zrinjski Mostar

4 trận chính thức vừa qua của Sheriff không có hơn 2 bàn thắng được ghi. Tương tự, 6/7 màn so tài gần nhất bên phía Zrinjski Mostar chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Những kết quả đó cùng tính chất knock-out buộc hai đội phải đá thận trọng khiến trận lượt về ít khả năng "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Sheriff vs Zrinjski Mostar: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Sheriff vs Zrinjski Mostar 0h00 ngày 137 (Champions League 202223) 2
Thành tích gần đây của Sheriff 
Nhận định Sheriff vs Zrinjski Mostar 0h00 ngày 137 (Champions League 202223) 3
Thành tích gần đây của Zrinjski Mostar

Đội hình dự kiến:

  • Sheriff: Abalora; Guedes, Kiki, Radeljic, Kpozo; Badolo, Kyabou, Lushkja; Yansane, Akanbi, Ouattara.
  • Zrinjski Mostar: Condric; Corluka, Magdic, Barisic, Bekic; Savic, Kamenar; Ticinovic, Jukic, Cuze; Bilbija.

Lịch thi đấu Champions League 2022/23:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X