Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shakhtar vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Coi chừng địa chấn

Thứ Ba 19/10/2021 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có ngày cuối tuần nghỉ không thi đấu vì La Liga quyết định hoãn, thầy trò Ancelotti đã có sự chuẩn bị nhiều hơn. Dưới đây là những nhận định Shakhtar vs Real Madrid bảng D Champions League 2021/22.
Trực tiếp Cúp C1 hôm nay 19/10/2201 - Xem trực tuyến KQBD Cúp C1Trực tiếp Cúp C1 hôm nay 19/10/2201 - Xem trực tuyến KQBD Cúp C1
Thông tin thời gian, địa điểm, link xem trực tiếp Cúp C1 châu Âu 2021/22 hôm nay 19/10. Tường thuật trực tuyến KQBĐ Cúp C1 rạng sáng mai trên kênh nào?

Nhận định Shakhtar vs Real Madrid: Coi chừng địa chấn

Kền kền trắng đang đứng thứ 2 bảng D sau 1 thắng 1 hòa, trong khi Shakhtar chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận đã qua, đứng bét bảng. 

Ở bảng đấu này, Real Madrid đã có sự khởi đầu suôn sẻ khi đánh bại Inter Milan tối thiểu ở trận mở màn. Nhưng tới lượt thứ 2, họ bất ngờ để Sheriff đánh bại, khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Giờ là lúc Los Blancos cần lên tiếng ở lượt trận tiếp theo, chuyến làm khách tới Ukraine để chạm trán Shakhtar.

Đoàn quân của Carlo Ancelotti đã nghỉ thi đấu từ sau thất bại trước Espanyol ở trước loạt trận triệu tập ĐT quốc gia tháng 10. Cuối tuần qua, trận đấu giữa họ với Athletic Bilbao đã bị hoãn lại. 

Espanyol vs Real Madrid
Trận gặp Espanyol là lần gần nhất các cầu thủ Real Madrid thi đấu

Ngay sau lượt trận giữa tuần này, Los Blancos sẽ có trận đấu quan trọng nhất kể từ đầu mùa giải, trận El Clasico với đối thủ Barcelona vào cuối tuần. Tất nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn phải dành sự tập trung tối đa ở Champions League trước đã.

Dù vậy, việc lịch thi đấu bị gián đoạn, cộng thêm những chấn thương từ loạt trận quốc tế vừa qua, Real Madrid đang không có sự chuẩn bị tốt nhất. Những Carvajal, Mendy, Ceballos, Isco, Eden Hazard hay Gareth Bale vẫn đang gặp chấn thương. Những Militao, Camavinga, Asensio hay Mariano đều chưa đạt thể trạng tốt nhất.

Niềm vui với Ancelotti chỉ là họ đang sở hữu một Karim Benzema rất xuất sắc và ổn định. Chân sút người Pháp vừa tận hưởng danh hiệu đầu tiên từ khi quay trở lại ĐT Pháp khi vô địch UEFA Nations League, và đang hướng tới một màn trình diễn ấn tượng nữa để đua tranh Quả bóng vàng. Ngoài ra, hàng tiền vệ 3 người Kroos, Casemino và Modric có thể được tái hợp vào đêm nay.

Benzema vs Tây Ban Nha Nations League
Karim Benzema đang thể hiện phong độ tuyệt vời

Về phía đội chủ nhà Shakhtar, họ mới chỉ giành 1 điểm sau 2 lượt trận, thua Sheriff và hòa Inter Milan. Đội bóng của Roberto De Zerbi còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn đi tiếp tại Champions League. 

Không những vậy, lịch thi đấu tới đây của Shakhtar cũng cản trở hy vọng của họ, với 3 trận tiếp theo gặp Real Madrid (2 lần) và Inter Milan. Ở giải quốc nội, đội bóng này đang có phong độ tốt sau màn hủy diệt Zorya 6-1, vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và chỉ kemd Dynamo Kiev. Tất nhiên, Champions League là một giải đấu hoàn toàn khác. 

Trong 21 trận gần nhất ở C1, CLB Ukraine chỉ giành được 4 chiến thắng. Tính trong 17 lần gần nhất đá sân nhà ở cúp châu Âu, Shakhtar Donetsk cũng chỉ có 5 thắng lợi. Cơ sở của Shakhtar vào đêm nay, cũng chỉ là họ đã từng đánh bại Real Madrid trong giai đoạn vòng bảng ở giải đấu năm ngoái.

Nhận định Shakhtar Donetsk vs Real Madrid nghiêng về một kết quả hòa, khi Los Blancos đang gặp những vấn đề không nhỏ và còn phải chuẩn bị cho trận gặp Barca vào cuối tuần.

Shakhtar vs Real Madrid 19/10/2021
Nhận định Shakhtar vs Real Madrid 19/10/2021

Thông tin bên lề

Shakhtar ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 3 lần đối đầu gần nhất với Real Madrid.

Phong độ gần đây của Shakhtar Donetsk

Shakhtar vs Real Madrid 19/10/2021

Phong độ gần đây của Real Madrid

Shakhtar vs Real Madrid 19/10/2021
 

Thành tích đối đầu

Shakhtar vs Real Madrid 19/10/2021

Tình hình lực lượng

Shakhtar thiếu vắng Junior Moraes vì chấn thương dây chằng đầu gối. 

Real Madrid gặp hàng loạt chấn thương của Carvajal, Bale, Marcelo, Hazard, Isco. Khả năng ra sân của Ceballos, Militao, Asensio, Camavinga và Mariano còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Shakhtar vs Real Madrid


Shakhtar vs Real Madrid 19/10/2021
 

Dự đoán kết quả Shakhtar vs Real Madrid

2-2

Real Madrid tan nát đội hình sau loạt trận của ĐTQGReal Madrid tan nát đội hình sau loạt trận của ĐTQG
HLV Carlo Ancelotti đang gặp rất nhiều khó khăn khi đội hình Real Madrid có quá nhiều những trụ cột dính chấn thương sau đợt tập trung của ĐTQG trong tháng 10.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X