Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Leipzig (02h00 ngày 15/09): Duy trì mạch thắng

Thứ Tư 14/09/2022 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang duy trì mạch toàn thắng từ đầu mùa trên mọi mặt trận, Los Blancos vẫn chưa tìm được đối thủ ở thời điểm này. Dưới đây là những nhận định Real Madrid vs Leipzig vòng bảng Champions League 2022/23.

Nhận định Real Madrid vs Leipzig: Tiếp đà chiến thắng

Kền kền trắng đang có khởi đầu hoàn hảo ở mùa giải này, khi giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu. Tại Champions League, họ cũng đánh bại Celtic trong ngày ra quân với tỷ số 3-0, trong khi Leipzig gục ngã trước Shakhtar Donetsk 1-4.

Những tưởng sẽ suy giảm phong độ đôi chút với những thành công đạt được ở mùa giải vừa qua, nhưng thầy trò Carlo Ancelotti đang đạt điểm rơi ngay từ giai đoạn đầu mùa. Họ cũng mới thâu tóm danh hiệu đầu tiên mùa giải này – siêu cúp châu Âu sau trận thắng Frankfurt.

Trong 5 vòng đấu đầu tiên, Real Madrid toàn thắng trước những đối thủ Almeria, Celta Vigo, Espanyol, Real Betis và mới nhất là Mallorca. Vấn đề lớn nhất của Los Blancos thời điểm này, đó là chấn thương của Karim Benzema, nhưng ở trận đầu tiên vòng bảng Champions League, Eden Hazard đã tìm lại cảm giác ghi bàn và có thể thay thế vai trò này.

Nhận định Real Madrid vs Leipzig (02h00 ngày 1509) Duy trì mạch thắng 1
Real Madrid là CLB duy nhất duy trì mạch toàn thắng ở mùa giải này

Cuối tuần này, Real sẽ chạm trán Atletico ở La Liga trong trận derby thành Madrid, nhưng chắc chắn mọi sự tập trung của đội bóng Hoàng gia sẽ dồn vào trận cầu đêm nay. Đó cũng là nhiệm vụ để Real duy trì vị trí dẫn đầu, trước lịch thi đấu căng thẳng vào thời gian tới.

Bên kia chiến tuyến, RB Leipzig đang trải qua khoảng thời gian khó khăn. Họ mới nhận những thất bại thê thảm trước Frankfurt 0-4 và Shakhtar 1-4, dẫn tới trát sa thải cho HLV Domenico Tedesco. Hiện tại, đội bóng này đã bổ nhiệm người cũ của Dortmund – Marco Rose.

Trong trận đấu gần nhất, Leipzig đã trở lại với quỹ đạo khi đánh bại chính Dortmund tại Bundesliga. Nhưng rõ ràng, đội bóng này cần nhiều hơn thế để lấy lại vị thế. Họ đang đứng thứ 10 Bundesliga và tại Champions League, cần một cú hích để tiếp tục mục tiêu vượt qua vòng bảng.

Mùa giải năm ngoái tại Cúp C1, Leipzig đã rơi xuống vị trí thứ 3 và phải xuống chơi Europa League – giải đấu họ đã đi đến bán kết trước khi thua Rangers. Trong 2 mùa giải C1 trước đó, Leipzig đều vượt qua vòng bảng, trong đó có kỳ tích lọt vào bán kết năm 2019/20 trước khi để thua PSG. Nhưng năm nay, mọi thứ có vẻ khó khăn hơn rất nhiều.

Nhận định Real Madrid vs Leipzig vòng bảng Champions League 2022/23 nghiêng về một kết quả có lợi cho đội chủ nhà.

Real Madrid vs Leipzig
Nhận định Real Madrid vs Leipzig vòng bảng Champions League

Thông tin bên lề

  • Real Madrid toàn thắng 6 trận từ đầu mùa trên mọi đấu trường
  • Real Madrid thắng 3 trận gần nhất tại Champions League
  • RB Leipzig thua 2/3 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Có hơn 2,5 bàn được ghi trong 6/7 trận gần nhất của Real Madrid tại Champions League.
  • Có hơn 2,5 bàn được ghi trong 7 trận gần nhất của RB Leipzig tại Champions League.

Phong độ gần nhất của Real Madrid

Phong độ gần nhất của Leipzig

 

Tỷ lệ Real Madrid vs Leipzig

Nhận định Real Madrid vs Leipzig (02h00 ngày 1509) Duy trì mạch thắng 2
 

Tình hình lực lượng

Benzema, Militao, Vazquez, Odriozola dính chấn thương.

Leizig thiếu vắng Klostermann và Dani Olmo.

Đội hình dự kiến

Nhận định Real Madrid vs Leipzig (02h00 ngày 1509) Duy trì mạch thắng 3
 

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Leipzig

2-1

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X