Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zenit vs Chelsea (0h45 ngày 9/12): Giữ vững ngôi đầu

Thứ Tư 08/12/2021 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Zenit vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, dù đã chính thức đi tiếp nhưng thầy trò Thomas Tuchel vẫn cần một chiến thắng để chắc chắn có được ngôi đầu bảng H.

Chelsea trút giận


Sau giai đoạn thăng hoa, Chelsea đang có dấu hiệu chững lại. 3 trận gần nhất The Blues chỉ có được 1 chiến thắng. Họ để thua 2-3 trước West Ham, trước đó là trận hòa 1-1 trước MU. Những kết quả không tốt khiến đội bóng thành London từ ngôi đầu tụt xuống vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng Anh. Thầy trò Thomas Tuchel hiện đã bị Liverpool và Man City bỏ lại với cách biệt 1 và 2 điểm.
 
Zenit vs Chelsea

 Chelsea vừa để thua 2-3 trước West Ham



Đêm nay, Chelsea sẽ làm khách trên sân của Zenit ở lượt trận cuối cùng bảng H Champions League. Với cục diện bảng H này hiện nay, Chelsea và Juventus (có cùng 12 điểm) đã chắc chắn giành 2 vé đi tiếp vào vòng sau. Tuy nhiên, Chelsea vẫn đang rất cần trọn vẹn 3 điểm ở trận này để có thể tranh đua ngôi đầu bảng với Juventus, tránh gặp những đối thủ khó ở vòng loại trực tiếp phía sau.

Với việc có lợi thế so với Juventus về kết quả đối đầu, Chelsea chỉ cần thắng Zenit là chắc chắn giữ được ngôi đầu, đây chắc chắn là động lực để đội bóng thành London hướng đến 3 điểm. Đội bóng của Thomas Tuchel cũng cần một chiến thắng để lấy lại sự tự tin sau những kết quả không tốt trong thời gian gần đây.
 
Zenit vs Chelsea

Zenit vs Chelsea lượt trận cuối bảng H Champions League


Trận lượt đi là lần đầu tiên Chelsea và Zenit đụng độ ở cúp châu Âu. Trong màn so tài này, đại diện nước Anh là người đã giành được 3 điểm nhờ pha lập công của Romelu Lukaku. Trên sân Stamford Bridge, Chelsea tung ra 11 cú dứt điểm, nhưng chỉ có 2 lần trúng đích và ghi 1 bàn thắng. Với Zenit, đội bóng Nga có 6 cú dứt điểm và cũng 2 lần trúng khung thành nhưng đều bị Mendy cản phá.

Về mặt lực lượng, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Mateo Kovacic, N'Golo Kante, Kai Havertz, Ben Chilwell và Trevoh Chalobah vì chấn thương, trong khi đó khả năng ra sân của Jorginho và Marcos Alonso còn bỏ ngỏ. Romelu Lukaku – người ghi bàn ở trận lượt đi đã sung sức trở lại, anh đang quyết tâm ghi bàn vào lưới đội bóng nước Nga. 

Bên kia chiến tuyến, Zenit (4 điểm) đã không còn cơ hội giành vé đi tiếp, nhưng họ cũng chắc chắn có được vị trí thứ 3 để xuống chơi ở Europa League. Đội bóng nước Nga dù có lợi thế sân nhà nhưng cũng không còn nhiều động lực thi đấu ở trận đấu này. Về mặt phong độ, Zenit đang có chuỗi 4 trận bất bại, trong đó có 2 chiến thắng và 2 trận hòa.

Ở trận đấu gần nhất ở Champions League, Zenit có cuộc đối đầu với chủ nhà Malmo. Đây là trận đấu mà các cầu thủ đội khách đã chơi dưới sức và để cho Malmo dẫn trước suốt 90 phút thi đấu chính thức. Phải đến những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu Rakitskiy mới ghi bàn thắng mang về 1 điểm cho đội bóng của nước Nga. 
 
Zenit vs Chelsea

 Chelsea cần chiến thắng trước Zenit để chắc chắn có ngôi đầu bảng H


Không còn động lực thi đấu và bị đánh giá thấp hơn, thật khó để đội chủ nhà có thể giành điểm trước một Chelsea đang khát khao chiến thắng. Về mặt lực lượng, Stanislav Kritsyuk không thể ra sân vì chấn thương, trong khi đó Dmitriy Chistyakov vắng mặt vì án treo giò. 

Rõ ràng vào thời điểm này thầy trò HLV Tuchel đang rất cần 1 chiến thắng để sốc lại tinh thần toàn đội, tiếp tục cho cuộc đua tranh ngôi vương tại giải Ngoại hạng Anh. Nhận định Zenit vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, bóng chưa lăn nhưng 3 điểm gần như đã nằm chắc trong túi Romelu Lukaku và các đồng đội. 

Nhận định tỷ lệ châu Á Zenit vs Chelsea

Zenit vs Chelsea
Tỷ lệ trận Zenit vs Chelsea được ấn định ở mức 1 bàn nghiêng về đội khách. Đây là điều hoàn toàn hợp lý bởi đại diện của thành London được đánh giá cao hơn hẳn, họ còn có nhiều động lực thi đấu hơn. Xét một cách tổng thể, The Blues được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Bongda24h.vn dự đoán đội khách sẽ giành chiến thắng ở cuộc đọ sức trên đất Nga.

Chọn: Chelsea (-1)

Tỷ lệ trên dưới trận Zenit vs Chelsea

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Zenit vs Chelsea ở mức 2.75. Ở trận lượt đi chỉ có duy nhất một bàn thắng được ghi. Với tình hình hiện tại khả năng đội chủ nhà ghi được bàn thắng vào lưới The Blues cũng không hề dễ dàng, vấn đề là các chân sút của Chelsea sẽ ghi được bao nhiêu bàn mà thôi. Bongda24h.vn nhận định sẽ không có nhiều hơn 2 bàn ở cuộc đọ sức trên đất Nga. 

Chọn: Dưới (2.75)

Nhận định Hiệp 1 trận Zenit vs Chelsea

Chelsea dù phải làm khách song với rất nhiều ngôi sao trong đội hình, họ sẽ chơi chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với sự trở lại của Lukaku, đội bóng thành London khát khao tìm kiếm bàn thắng sớm. Nhiều khả năng Chelsea sẽ có bàn thắng trong 45 phút đầu tiên. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Zenit 0-1 Chelsea

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận Zenit vs Chelsea

Zenit vs Chelsea
Tỷ lệ phạt góc trận Zenit vs Chelsea được ấn định ở con số 10. Ở trận lượt đi, có tổng cộng 11 quả phạt góc được hai đội thực hiện, trong đó 7 lần nghiêng về phía The Blues. Nhiều khả năng trận lượt về thế trận sẽ cởi mở hơn, và cơ hội để xuất hiện những quả phạt góc cũng nhiều hơn. Lựa chọn trên 10 quả phạt góc ở trận đấu trên đất Nga được cho là hợp lý.

Dự đoán tỷ lệ phạt góc: Zenit 5-6 Chelsea

Thông tin xung quanh

  • Trên sân nhà, Zenit thắng 12 trận, hòa 1 và chỉ để thua 3 ở 16 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Chelsea đã chấm dứt mạch 12 trận bất bại bằng việc để thua West Ham 
  • Chelsea chỉ nhận 1 bàn thua ở Champions League mùa này



Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội

Zenit vs Chelsea

Đội hình dự kiến

Zenit vs Chelsea

Dự đoán tỷ số: 0-2

 
Vừa khỏi chấn thương, sao Chelsea nhiễm COVID-19Vừa khỏi chấn thương, sao Chelsea nhiễm COVID-19
Tiền vệ Mateo Kovacic đã dương tính với COVID-19 trong bối cảnh vừa mới chỉ tập luyện trở lại cùng các đồng đội tại Chelsea sau chấn thương.
Chelsea nhận tin cực vui về mặt lực lượngChelsea nhận tin cực vui về mặt lực lượng
Tiền vệ Mateo Kovacic đã tập nhẹ trở lại, ngôi sao người Croatia được cho là sẽ trở lại trong trận đấu với Leeds vào ngày 11/12.
HLV Hungary xác nhận tân binh đầu tiên của Chelsea vào tháng 1HLV Hungary xác nhận tân binh đầu tiên của Chelsea vào tháng 1
HLV Marco Rossi của ĐT Hungary xác nhận hậu vệ Attila Szalai đã đạt thỏa thuận chuyển đến Chelsea vào tháng 1.
Điểm tin bóng đá tối 06/12/2021: Lộ mục tiêu Rangnick dùng để thay PogbaĐiểm tin bóng đá tối 06/12/2021: Lộ mục tiêu Rangnick dùng để thay Pogba
Bất ngờ với mục tiêu Rangnick dùng để thay Pogba, Arsenal ký HĐ với tiền vệ 0 đồng, Chelsea nhắm tiền vệ mới,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng...
Sao Chelsea mong muốn trở lại AjaxSao Chelsea mong muốn trở lại Ajax
Tiền vệ cánh Hakim Ziyech thừa nhận anh muốn trở lại Ajax vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X