Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs MU (00h45 ngày 24/11): Khó lường!

Thứ Ba 23/11/2021 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Villarreal vs MU tỏ ra khá cân bằng, kết quả trận đấu này sẽ quyết định rất lớn đến những tấm vé đi tiếp ở bảng F.

Căng thẳng tột độ


MU tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-4 trên sân của Watford ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Đó là trận đấu mà hàng thủ Quỷ đỏ mắc quá nhiều sai lầm, trong khi đó hàng công không tạo ra quá nhiều cơ hội ghi bàn. Đây đã là thất bại thứ 5 trong 7 trận gần đây của đội chủ sân Old Trafford. Trận thua Watford là “giọt nước tràn ly” khiến BLĐ nửa đỏ thành Manchester quyết định sa thải Ole Gunnar Solskjaer.
 
Villarreal vs MU

MU đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây



Đội chủ sân Old Trafford đã kiên nhẫn với ông thầy người Na Uy, song ông không thể giúp đội bóng duy trì sự ổn định. Việc sa thải HLV 48 tuổi nhận được sự ủng hộ từ NHM Quỷ đỏ. Sau khi Solskjaer mất việc, trợ lý Michael Carrick trở thành HLV tạm quyền. Cựu tiền vệ của MU sẽ có màn ra mắt bằng chuyến làm khách trên sân của Villarreal ở lượt trận thứ 5 bảng F Champions League. Nhận định Villarreal vs MU tỏ ra khá cân bằng, kết quả trận đấu này sẽ quyết định rất lớn đến những tấm vé đi tiếp ở bảng F.

Sau 4 lượt trận đầu tiên, Ronaldo và các đồng đội ghi 8 bàn, thủng lưới 7 lần, những chiến thắng với tỉ số cách biệt tối thiểu cho thấy hàng phòng ngự kém chính là nguyên nhân chuỗi trận thất vọng vừa qua của quỷ đỏ. Hiện MU giành 7 điểm và hiện đang dẫn đầu trên BXH. Tuy nhiên Quỷ đỏ chỉ hơn đội xếp thứ 2 là Villarreal về kết quả đối đầu (thắng 2-1 ở lượt đi). 
 
Villarreal vs MU

Villarreal vs MU lượt 5 bảng F Champions League


Khoảng cách giữa MU, Villarreal và đội xếp thứ 3 Atalanta chỉ là 2 điểm. Đội nào thắng ở cuộc đọ sức trên đất Tây Ban Nha sẽ chiến lợi thế cực lớn trong việc giành vé đi tiếp, còn đội thua có thể tụt xuống thứ 3 do Atalanta đang quyết tâm cực cao trước Young Boys. Nếu MU và Villarreal hòa còn Atalanta đánh bại Young Boys cả 3 đội sẽ cùng có 8 điểm trước lượt trận cuối.

Do đã giành chiến thắng trước Villarreal ở lượt đi và chỉ gặp Young Boys ở lượt trận cuối, MU đang có lợi thế lớn hơn 2 đối thủ còn lại. Tuy nhiên, một thất bại trước “Tàu ngầm vàng” sẽ khiến Quỷ đỏ rơi vào tình thế nguy hiểm. 

Về phía Villarreal, sau giai đoạn đầu mùa giải khởi đầu tồi tệ, đội bóng của Unai Emery lại đang cho thấy sự khởi sắc trong những trận đấu gần đây. Trong 3 trận gần nhất đội bóng của Tây Ban Nha có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở lượt đi, thầy trò Unai Emery đã thiếu chút may mắn khi để Quỷ đỏ ấn định chiến thắng 2-1 trong những phút bù giờ cuối cùng bằng bàn thắng của Cristiano Ronaldo, được thi đấu trên sân nhà ở lượt về đội bóng của TBN đang quyết tâm rửa hận. 

Villarreal sẽ đối đầu với MU và sau đó Atalanta, mục tiêu phải giành 4 điểm trong hai trận đấu này, trong đó trận đấu cuối phải làm khách tại Italia là rất rủi ro, do đó đội chủ sân El Madrigal phải có chiến thắng trước MU đêm nay nếu không muốn bị loại.

Lợi thế của đội chủ nhà so với MU đó là trên băng ghế chỉ đạo. Theo đó Quỷ đỏ đang bất ổn sau khi Solskjaer ra đi, trong khi đó HLV Unai Emery đã từ chối Newcastle để ở lại Villarreal. So với HLV tạm quyền Carrick của đội khách thì nhà càm quân người TBN được đánh giá cao hơn rất nhiều, ngoài tài năng ông còn vượt trội về mặt kinh nghiệm. 
 
Villarreal vs MU

Trận đấu giữa Villarreal và MU quyết định rất lớn đến ngôi đầu bảng F


MU và Villarreal lần đầu tiên đụng độ vào tháng 9/2005, và trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Kể từ đó, hai đội đã đối đầu nhau thêm 5 lần nữa. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Villarreal và MU đã đấu với nhau tổng cộng 6 lần. Kết quả đối đầu giữa hai CLB này thực sự cân bằng: Mỗi đội thắng được 1 trận và hòa nhau cả 4 trận còn lại.

Về mặt lực lượng, Villarreal không có Gerard Moreno và Serge Aurier vì chấn thương, trong khi đó khả năng ra sân của Etienne Capoue và Arnaut Danjuma còn bỏ ngỏ. Bên phía đội khách, Paul Pogba, Raphael Varane, Edinson Cavani đang dưỡng thương, trong khi đó Mason Greenwood dương tính với Covid-19. Luke Shaw bị đau nhẹ, khả năng ra sân là 50-50.
 

Nhận định tỷ lệ châu Á Villarreal vs MU

Villarreal vs MU

Tỷ lệ trận Villarreal vs MU được ấn định ở mức cân bằng. Đội bóng của Tây Ban Nha có lợi thế sân nhà còn Quỷ đỏ sở hữu những nhân tố chất lượng hơn. 4/6 trận giữa hai đội kết thúc với tủ số hòa, và ở lần đối đầu vào đêm nay, khả năng một tỷ số hòa tiếp tục xuất hiện là hoàn toàn có thể. 

Tỷ lệ trên dưới trận Villarreal vs MU

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Villarreal vs MU ở mức 2.75. Với tính chất quan trọng của trận đấu này, cả hai đội sẽ phải chơi thận trọng, bởi vậy sẽ rất khó để hy vọng vào một trận cầu bùng nổ về số bàn thắng. Bongda24h.vn nhận định sẽ có tối đa 2 bàn ở trận đấu này.

Chọn: Dưới (2.75)

Nhận định Hiệp 1 trận Villarreal vs MU

Với lợi thế sân nhà Villarreal sẽ chơi chủ động hơn, trong khi đó MU sẽ đá phòng ngự phản công. Rất có thể trong thế trận cần bàn thắng, đội chủ nhà sẽ rơi vào bẫy phản công của Man đỏ. Bongda24h.vn nhận định đội khách sẽ có lợi thế sau 45 phút đầu tiên. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Villarreal 0-1 MU

Thông tin xung quanh

  • MU chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất
  • Villarreal có 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 thất bại trong 5 trận đấu gần nhất
  • Trong 6 lần gần nhất chạm trán, MU và Villarreal mỗi đội có được 1 chiến thắng
  • 5/6 lần đối đầu gần đây giữa Villarreal và MU, 4 trận gần đây của Villarreal đều kết thúc với tổng số bàn thắng tối đa 2 bàn.

Phong độ gần đây của Villarreal


Phong độ gần đây của MU


Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội


Đội hình dự kiến

Villarreal vs MU

Dự đoán tỷ số: 1-1

 
HLV Solskjaer không chào tạm biệt 2 cầu thủ MUHLV Solskjaer không chào tạm biệt 2 cầu thủ MU
Không phải toàn bộ các cầu thủ MU đều được HLV Solskjaer gửi gắm lời tạm biệt sau khi chiến lược gia người Na Uy bị sa thải.
Bruno dẻo miệng lấy lòng CarrickBruno dẻo miệng lấy lòng Carrick
Sau khi Michael Carrick tạm thời dẫn dắt MU, Bruno Fernandes lên tiếng thừa nhận người thầy mới chính là hình mẫu để anh học hỏi.
MU không tước băng đội trưởng của MaguireMU không tước băng đội trưởng của Maguire
Sau khi HLV Solskjaer bị sa thải, không ít CĐV MU kêu gọi đội bóng sớm tước băng đội trưởng của trung vệ Harry Maguire.
NÓNG: Pochettino có thể dẫn MU ngay thời điểm nàyNÓNG: Pochettino có thể dẫn MU ngay thời điểm này
Hàng loạt nguồn tin từ báo chí Anh, trong đó có nguồn uy tín BBC đã có những thông tin tích cực về HLV Mauricio Pochettino với Man United.
Buổi họp báo đầu tiên của Carrick trên cương vị HLV MUBuổi họp báo đầu tiên của Carrick trên cương vị HLV MU
Mới đây, cựu danh thủ Michael Carrick đã được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Man United, và ông đã có những chia sẻ trong buổi họp báo đầu tiên của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X