Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Club Brugge (0h45 ngày 8/12): Chiến đấu đến cùng

Thứ Ba 07/12/2021 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định PSG vs Club Brugge nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng khi đội bóng của nước Bỉ đang rất cần điểm để cạnh tranh vị trí thứ 3, họ sẽ nỗ lực hết sức trên đất Paris.

Không dễ cho PSG


Trước khi lượt trận cuối bảng A Champions League 2021/22 diễn ra, 2 chiếc vé đi tiếp ở bảng đấu này đã được xác định. Man City cho thấy họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Dù nằm chung bảng với PSG, song đội chủ sân Etihad đã chắc chắn có được ngôi đầu sau 5 lượt trận, họ tạo ra khoảng cách 4 điểm với đại diện của nước Pháp.
 
PSG vs Club Brugge

PSG đã chính thức có mặt ở vòng 1/8 Champions League


Vị trí thứ 2 cũng đã chắc chắn thuộc về PSG. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử giành 8 điểm sau 5 trận, họ hơn 2 đội xếp sau là RB Leipzig và Club Brugge khoảng cách 4 điểm. Lượt trận cuối chỉ là trận đấu thủ tục với Man City và PSG, nhưng lại có tính chất quyết định với RB Leipzig và Club Brugge, những đội bóng cạnh tranh vị trí thứ 3 để giành quyền xuống chơi ở Europa League.

RB Leipzig đang có một chút lợi thế so với Club Brugge. Cùng có 4 điểm nhưng đội bóng nước Đức xếp trên nhờ hơn kết quả đối đầu, ngoài ra ở lượt trận cuối họ được đá trên sân nhà tiếp Man City, trong khi đó đội bóng của Bỉ làm khách trên sân của PSG.
 
PSG vs Club Brugge

PSG vs Club Brugge lượt trận cuối bảng A Champions League


PSG đã chắc chắn có được vị trí thứ 2 ở bảng A, bởi vậy nhiều khả năng HLV Pochettino sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất ở trận đấu thủ tục với Club Brugge. Khi mà mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết liệt, nhà cầm quân người Argentina cần giữ sức cho các trụ cột. Có thể PSG sẽ sử dụng nhiều cầu thủ dự bị, song được đá trên sân nhà họ vẫn quyết tâm giành một chiến thắng. Nên nhớ rằng đội B của PSG cũng được đánh giá cao hơn hẳn Club Brugge.

Dù sở hữu nhiều ngôi sao hàng đầu song thành tích của PSG trong thời gian gần đây là không quá tốt, họ chỉ thắng 2, hòa 2 và thua 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Nhiều thông tin cho rằng nội bộ PSG có mâu thuẫn. Việc có quá nhiều ngôi sao trong đội hình gây rất nhiều khó khăn cho HLV Pochettino, nhiều chuyên gia nhận định rằng cựu HLV Tottenham không thể kết hợp các ngôi sao của đội bóng nước Pháp thành một khối thống nhất.

Ở phía bên kia, Club Brugge cũng đang không có được phong độ cao nhất tại giải VĐQG Bỉ. Họ chơi không ổn định, và đang tỏ ra thất thế trong cuộc đua vô địch. Hiện tại thì Club Brugge đang có được 17 điểm, kém Union đang đứng đầu 4 điểm. Bị đánh giá thấp hơn PSG, song đội bóng của Bỉ lại có động lực thi đấu cao hơn hẳn. Do đã thua RB Leipzig về kết quả đối đầu nên chỉ có giành điểm trên sân của PSG mới giúp Club Brugge hy vọng có được vị trí thứ 3 chung cuộc, qua đó xuống chơi ở Europa League.
 
PSG vs Club Brugge
Club Brugge đang rất cần điểm để hy vọng có được vị trí thứ 3 từ tay RB Leipzig

Thực ra ở một bảng đấu với sự có mặt của PSG, Man City và RB Leipzig, việc đội bóng của nước Bỉ có được 4 điểm và vẫn còn cơ hội cạnh tranh vị trí thứ 3 là thành tích hoàn toàn có thể chấp nhận được. Trong lịch sử, 2 đội đã gặp nhau tổng cộng 3 trận trên mọi đấu trường với lợi thế nghiêng về phía PSG. Đội chủ nhà bất bại trước Club Brugge, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Về mặt lực lượng, PSG không có sự phục vụ của Draxler, Herrera, Neymar và Ramos vì những chấn thương khác nhau. Bên kia chiến tuyến, Providence của Club Brugge cũng đang trong thời gian dưỡng thương. Nhận định PSG vs Club Brugge nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng khi đội bóng của nước Bỉ đang rất cần điểm để cạnh tranh vị trí thứ 3, họ sẽ nỗ lực hết sức trên đất Paris.

Nhận định tỷ lệ châu Á PSG vs Club Brugge

PSG vs Club Brugge

Tỷ lệ trận PSG vs Club Brugge được ấn định ở mức 1.5. Nếu cả hai đội đều còn mục tiêu, đây là tỷ lệ hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên đội bóng nước Pháp đã chắc chắn có được vị trí thứ 2 và nhiều khả năng sẽ sử dụng nhiều cầu thủ dự bị, cán cân giữa hai đội trở nên cân bằng hơn. Club Brugge khát khao những điểm số và Bongda24h.vn tin rằng họ có thể làm khó đội bóng nước Pháp. 

Chọn: Club Brugge (+1.5)

Tỷ lệ trên dưới trận PSG vs Club Brugge

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Chelsea vs Juventus ở mức 3.25. Club Brugge đang là đội có hàng phòng ngự tệ nhất tại bảng đấu với 16 bàn thua sau 5 trận, trung bình hơn 3 bàn/trận. Hàng công của PSG vẫn đang chứng tỏ sức mạnh khi ghi đến 36 bàn tại Ligue 1 mùa này. Đại diện của Bỉ cũng rất cần điểm và buộc phải chơi tấn công, điều đó khiến trận đấu này được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng.

Chọn: Trên (3.25)

Nhận định Hiệp 1 trận PSG vs Club Brugge

PSG với tâm lý thoải mái và lợi thế sân nhà sẽ chơi tấn công, trong khi đó Club Brugge sẽ không thể chơi phòng ngự thụ động. Họ cũng sẽ phải đẩy cao đội hình ở một số thời điểm, qua đó hy vọng vào những bàn thắng. Với một thế trận sôi nổi, nhiều khả năng sẽ có những bàn thắng được ghi trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: PSG 1-1 Club Brugge

Thông tin xung quanh

  • 4 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 3/4 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • 7/9 trận gần nhất của Club Brugge có tổng bàn thắng lẻ.
  • Club Brugge ghi bàn ở 18/20 trận sân khách gần nhất.



Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội

PSG vs Club Brugge

Đội hình dự kiến

PSG vs Club Brugge

Dự đoán tỷ số: 2-2


Messi không còn tin tưởng HLV PochettinoMessi không còn tin tưởng HLV Pochettino
Tờ L’Equipe khẳng định Messi đang nghi ngờ năng lực của Pochettino, đặc biệt là về lối chơi mà chiến lược gia người Argentina xây dựng ở PSG.
Mbappe: Tôi muốn rời PSG trước cả khi Real Madrid gửi đề nghịMbappe: Tôi muốn rời PSG trước cả khi Real Madrid gửi đề nghị
Mbappe mới đây đã chia sẻ rằng anh muốn rời PSG khi Euro 2020 còn đang diễn ra, tức là khá lâu trước khi Real Madrid đưa ra những đề nghị đầu tiên.
Arsenal chốt tiền đạo PSG thay Alexandre LacazetteArsenal chốt tiền đạo PSG thay Alexandre Lacazette
Nhà báo Ekrem Konur tiết lộ, tiền đạo Mauri Icardi có thể rời PSG vào tháng 1 năm 2022, và Arsenal đang là đội bóng khát khao chữ ký của cầu thủ người...
Suarez lý giải nguyên nhân Messi gặp khó khăn ở PSGSuarez lý giải nguyên nhân Messi gặp khó khăn ở PSG
Luis Suarez tiết lộ Messi đang gặp khó khăn ở PSG vì thi đấu không mấy thoải mái với thời tiết lạnh tại Pháp.
Đặt niềm tin vào Messi, PSG chết hụt ở Ligue 1Đặt niềm tin vào Messi, PSG chết hụt ở Ligue 1
Vào sân từ ghế dự bị, Mbappe và Wijnaldum cùng nhau tỏa sáng ở phút bù giờ giúp PSG thoát thua trước Lens.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X