Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Young Boys (03h00 ngày 9/12): Quỷ đỏ đòi nợ

Thứ Tư 08/12/2021 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định MU vs Young Boys nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, và đây là cơ hội để đội chủ sân Old Trafford đòi lại món nợ thua 1-2 ở trận lượt đi.

MU rửa hận


Kể từ khi sa thải Solskjaer, MU bất bại trong 4 trận gần nhất. Dưới sự dẫn dắt của Carrick, Quỷ đỏ có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Cuối tuần vừa rồi, HLV Ralf Rangnick có màn ra mắt đội chủ sân Old Trafford. Dù mới chỉ làm việc với những cầu thủ MU được vài ngày, song ông thầy 63 tuổi đã để lại những dấu ấn vào lối chơi của Man đỏ. Ông giúp đội chủ nhà kiểm soát bóng nhiều hơn. 
 
MU vs Young Boys

MU vừa đánh bại Crystal Palace 1-0



Ở trận đấu với Crystal Palace, MU kiểm soát bóng tới 62%. Ngoài ra các cầu thủ của đội chủ nhà còn chịu khó áp sát, họ nỗ lực giành lại bóng ngay bên phần sân của đối thủ. Một dấu ấn khác là Rangnick giúp MU củng cố lại khả năng phòng ngự, điều mà theo HLV người Đức thì chính là điểm yếu lớn nhất của Quỷ đỏ. MU đã giữ sạch lưới trước Crystal Palace, đây là lần đầu tiên họ giữ sạch lưới ở Old Trafford mùa giải năm nay. Với một thế trận vượt trội, MU giành chiến thắng 1-0. 3 điểm có được giúp đội chủ sân Old Trafford vươn lên vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Top 4 hiện đang là 3 điểm.

Sau chiến thắng trước Crystal Palace, MU tiếp tục được thi đấu trên sân nhà, lần này họ tiếp Young Boys ở lượt trận cuối cùng bảng F Champions League. Ở bảng đấu này MU đã chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng, trận đấu với đại diện của Thụy Sĩ chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với nửa đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, họ sẽ quyết tâm giành chiến thắng để trả món nợ thua 1-2 ở lượt đi. Ở trận đấu trên đất Thụy Sĩ MU vượt lên dẫn trước với pha lập công của Ronaldo, nhưng chiếc thẻ đỏ của hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka ở cuối hiệp 1 khiến đội khách thua ngược. 
MU vs Young Boys
MU vs Young Boys lượt trận cuối bảng F Champions League
Nhiều khả năng HLV Ralf Rangnick sẽ xoay tua đội hình ở trận đấu với Young Boys. Một vài nhân tố dự bị như thủ môn Dean Henderson, trung vệ Eric Bailly, tiền vệ Donny Van de Beek, tiền đạo Anthony Elanga và Mason Greenwood sẽ có cơ hội ra sân ngay từ đầu. Dù chỉ ra sân với đội hình B, nhưng MU vẫn được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với đối thủ. 

Chiến thắng trước Crystal Palace chắc chắn sẽ giúp Quỷ đỏ lấy lại sự tự tin để tiếp tục hướng tới những kết quả tốt tiếp theo. Với Young Boys, họ về lý thuyết vẫn còn hy vọng giành vé dự Europa League nếu cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH. Đội bóng của Thụy Sĩ hiện đang xếp bét bảng với 4 điểm, ít hơn 2 điểm so với Atalanta, đội đang xếp thứ 3. Ở trận đấu còn lại ở bảng F, Atalanta sẽ tiếp Villarreal trên sân nhà.
 
MU vs Young Boys

MU đang quyết tâm giành chiến thắng trước Young Boys


Nếu đội bóng của Italia thất bại trước đại diện của La Liga, Young Boys sẽ có được vị trí thứ 3 nếu đánh bại MU trên sân Old Trafford. Tuy nhiên, khả năng này rất khó xảy ra bởi Young Boys kém xa Quỷ đỏ về đẳng cấp. Thất bại ở trận lượt đi của MU trước Young Boys chỉ là tai nạn bởi Quỷ đỏ phải chơi thiếu người. 

Có thể MU sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất, nhưng đây cũng là cơ hội để những kép phụ chứng tỏ khả năng, qua đó ghi điểm với HLV Ralf Rangnick. Nhận định MU vs Young Boys nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, trước một Man đỏ đang trên đà thăng hoa, rất có thể Young Boys sẽ là nạn nhân tiếp theo của đội chủ sân Old Trafford.

Nhận định tỷ lệ châu Á MU vs Young Boys

MU vs Young Boys
Tỷ lệ trận MU vs Young Boys được ấn định ở mức 1.25. Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn hẳn, chiến thắng thuộc về họ là điều được dự đoán từ trước. Vấn đề là đội chủ nhà có thể thắng cách biệt 2 bàn để vượt qua được tỷ lệ hay không. Bongda24h.vn tin rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ tạo ra một thế trận vượt trội và giành chiến thắng.

Chọn: MU (-1.25)

Tỷ lệ trên dưới trận MU vs Young Boys

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức MU vs Young Boys ở mức 3 bàn. Có thể nhận thấy rằng hàng thủ của Quỷ đỏ dưới thời HLV Ralf Rangnick được tổ chức tốt hơn, bởi vậy cơ hội để đội khách ghi bàn tại Old Trafford là không quá cao. Với việc để một vài ngôi sao tấn công hàng đầu nghỉ ngơi, khả năng MU trút một cơn mưa bàn thắng vào lưới đối phương cũng khó xảy ra. 

Chọn: Dưới (3)

Nhận định Hiệp 1 trận MU vs Young Boys

MU chắc chắn sẽ chơi tấn công sau tiếng còi khai cuộc, sức ép rất lớn dồn lên phần sân của đội khách. Với sự hưng phấn và lợi thế sân nhà, thật khó để Young Boys giữ sạch lưới. Bongda24h.vn nhận định MU sẽ ghi được bàn thắng trong 45 phút đầu tiên.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: MU 1-0 Young Boys

Tỷ lệ phạt góc trận MU vs Young Boys

MU vs Young Boys
Trận đấu gần nhất giữa MU và Crystal Palace chứng kiến tới 15 quả phạt góc, trong đó có 9 lần thuộc về đội chủ nhà. Ở trận đấu giữa MU và Young Boys, tỷ lệ phạt góc cả trận được ấn định ở mức 9.5. Bongda24h.vn tin rằng với một thế trận vượt trội Quỷ đỏ sẽ được hưởng nhiều quả phạt góc.

Dự đoán kết quả phạt góc: MU 7-3 Young Boys

Thông tin xung quanh

  • MU đã bất bại 4 trận gần nhất ở trên mọi đấu trường.
  • Young Boys chỉ thắng 1 trong 11 trận gần nhất ở trên mọi đấu trường.
  • MU đã chắc chắn đi tiếp với ngôi nhất bảng bất chấp kết quả ở trận đấu sắp tới.
  • 13/20 trận gần nhất của MU có tổng bàn thắng là số lẻ.



Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội

MU vs Young Boys

Đội hình dự kiến

MU vs Young Boys

Dự đoán tỷ số: 2-0

 
Ralf Rangnick xác nhận có 2 trợ lý mới tại MURalf Rangnick xác nhận có 2 trợ lý mới tại MU
Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Young Boys, đích thân HLV Ralf Rangnick xác nhận chuẩn bị chào đón 2 người cộng sự gia nhập BHL MU.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/12: MU vs Young Boys; Bayern vs BarcaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/12: MU vs Young Boys; Bayern vs Barca
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/12/2021. Cập nhật lịch thi đấu Cúp C1 châu Âu, AFF Suzuki Cup, Vô địch U19 CLB châu Âu... Lịch trực tiếp BD.
Điểm tin tối 7/12: Ralf Rangnick có trợ lý mới tại MUĐiểm tin tối 7/12: Ralf Rangnick có trợ lý mới tại MU
MU tìm được trợ lý mới thay thế cho Michael Carrick và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 7/12/2021.
De Gea nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của MUDe Gea nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của MU
De Gea đã lên tiếng cảm ơn các CĐV Man United sau khi nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11.
Ferdinand: Fred sẽ trở thành nhân vật chủ chốt của MU thời RangnickFerdinand: Fred sẽ trở thành nhân vật chủ chốt của MU thời Rangnick
Rio Ferdinand tin rằng Fred sẽ trở thành cầu thủ chủ chốt của Man United dưới thời HLV Ralf Rangnick.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X