Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Atalanta (02h00 ngày 21/10): Quỷ đỏ trở lại

Thứ Tư 20/10/2021 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định MU vs Atalanta nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, việc đội bóng của Italia thiếu vắng nhiều trụ cột càng giúp Quỷ đỏ có thêm niềm tin vào một chiến thắng.

MU thực sự cần chiến thắng trước Atalanta


Ở trận đấu gần nhất, MU gây thất vọng khi để thua 2-4 trên sân của Leicester ở vòng 8 Ngoại hạng Anh. Đó là trận đấu mà hàng thủ đội khách đã chơi quá tệ, đặc biệt là trung vệ đội trưởng Harry Maguire. Anh mắc sai lầm trực tiếp ở bàn thua đầu tiên, sau đó liên tục mắc lỗi vị trí và đành chấp nhận nhìn cầu thủ đối phương ghi bàn ở cự ly gần. Thất bại trên sân King Power nối dài chuỗi trận thất vọng của đội chủ sân Old Trafford.
 
MU vs Atalanta

MU đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây



MU đã nâng chuỗi trận không thắng ở Ngoại hạng Anh lên con số 3, trong đó có 2 thất bại. Nếu tính trên mọi mặt trận Quỷ đỏ thua 4 trong 7 trận gần nhất. Thầy trò Solskjaer đã tụt xuống vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, họ cũng đã bị loại khỏi cúp Liên đoàn ngay từ vòng 3. Rất nhiều vấn đề đang bủa vây đội bóng của Solskjaer.

Ngoài hàng thủ tệ hại, tuyến giữa của MU cũng đem đến sự thất vọng rất lớn. Scott McTominay và Fred không duy trì sự ổn định, ở trận đấu với Leicester, Paul Pogba và Nemanja Matic sát cánh nhưng hiệu quả không được cải thiện. Trên hàng công siêu sao Cristiano Ronaldo sau khi ghi 5 bàn sau 6 trận đầu tiên hiện tịt ngòi trong 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận. 

Những kết quả tệ hại khiến tương lai HLV Solskjaer bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Trong thời gian còn lại của tháng 10 và tháng 11 MU sẽ có rất nhiều trận đấu khó khăn, và nếu không thể giúp đội bóng vượt khó nhà cầm quân người Na Uy có thể sẽ bị sa thải. Đêm nay, MU được thi đấu trên sân nhà tiếp Atalanta ở lượt trận thứ 3 bảng F Champions League 2021/22.

Sau thất bại bất ngờ 1-2 trước Young Boys trên đất Thụy Sĩ, MU đã có được chiến thắng cũng với tỷ số 2-1 trước Villarreal ở lượt trận thứ 2 trên sân nhà. Trên bảng xếp hạng, Atalanta đang dẫn đầu với 4 điểm, Quỷ đỏ và Young Boys cùng có 3 điểm nhưng đội bóng nước Anh xếp sau vì thua kết quả đối đầu. Trận đấu với Atalanta sẽ cực kỳ quan trọng với MU và cá nhân Solskjaer.

Họ cần một chiến thắng để chấm dứt chuỗi trận tệ hại trong thời gian vừa qua, đồng thời hy vọng chiếm lấy ngôi đầu bảng của đối thủ. Sau trận đấu với đội bóng của Italia, MU sẽ có cuộc đụng độ khó khăn với Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Premier League. Một chiến thắng sẽ giúp Man đỏ tự tin trước cuộc đại chiến với đội bóng thành phố Cảng.
 
MU vs Atalanta

MU vs Atalanta lượt trận thứ 3 bảng F Champions League 2021/22


MU sẽ đón chào sự trở lại của hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka. Cầu thủ này bị UEFA treo giò 2 trận sau chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Young Boys, nhưng MU kháng cáo thành công, án phạt chỉ còn 1 trận. Do anh đã nghỉ thi đấu trước Villarreal nên cầu thủ người Anh đủ khả năng ra sân trước Atalanta.

Fred và Edinson Cavani đều đã sung sức sau khi vắng mặt ở trận đấu với Leicester vì vừa trở lại sau đợt tập trung của ĐTQG. Anthony Martial đã trở lại tập luyện trong khi đó đội trưởng Harry Maguire sung sức và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Marcus Rashford vừa trở lại sau chấn thương đã ghi bàn vào lưới Leicester, khả năng anh đá chính bên cánh trái là hoàn toàn có thể.


Atalanta gặp khó khăn về mặt lực lượng


Hiện Atalanta đang dẫn đầu ở bảng F, họ hòa Villarreal ở lượt trận đầu tiên sau đó đánh bại Young Boyes với tỷ số tối thiểu. Một chiến thắng trước MU sẽ giúp đội bóng của Serie A củng cố ngôi đầu đồng thời mở rộng cánh cửa đi tiếp, song để làm được điều đó là chuyện không hề đơn giản, nhất là khi MU đang bị tổn thương và cần một chiến thắng để trở lại.
 
MU vs Atalanta

Atalanta có lối chơi tấn công quyến rũ


Phong độ gần đây của Atalanta là khá tốt, theo đó họ thắng 4 trong 6 trận gần nhất trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, đội bóng này sẽ không có đội hình mạnh nhất ở chuyến làm khách trên sân Old Trafford. Ngôi sao Robin Gosens dính chấn thương ở trận đấu với Young Boys, khả năng ra sân là không cao. Hans Hateboer và Berat Djimsiti cũng vắng mặt vì chấn thương. Cơ hội ra sân của Matteo Pessina và Rafael Toloi cũng là rất thấp. 

Với những thiệt thòi về mặt lực lượng, đoàn quân HLV Gian Piero Gasperini được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở sân Old Trafford. Nhận định MU vs Atalanta nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, việc đội bóng của Italia thiếu vắng nhiều trụ cột càng giúp Quỷ đỏ có thêm niềm tin vào một chiến thắng.
 

Nhận định tỷ lệ châu Á MU vs Atalanta

MU vs Atalanta

Tỷ lệ trận MU vs Atalanta được ấn định ở mức 0.75 nghiêng về phía đội chủ nhà. Đây được đánh giá là tỷ lệ hợp lý khi mà Quỷ đỏ rất muốn giành chiến thắng và lại có lợi thế sân nhà, nhưng Atalanta không hề dễ bị đánh bại. Với quyết tâm rất lớn từ Ronaldo và các đồng đội, Bongda24h.vn nhận định đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này.

Chọn: MU (+ 0.75)


Tỷ lệ trên dưới trận MU vs Atalanta


Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức MU vs Atalanta ở mức 3.25. Đội chủ nhà sẽ chơi tấn công để giành 3 điểm, trong khi đó Atalanta được biết đến như một đội bóng có lối chơi tấn công quyến rũ. Khi mà hàng thủ của hai đội đều không có sự chắc chắn cần thiết, nhiều khả năng cuộc đọ sức trên sân Old Trafford sẽ chứng kiến nhiều bàn thắng được ghi. Bongda24h.vn nhận định họ sẽ có nhiều hơn 3 bàn thắng ở trận đấu này. 

Chọn: Trên (3,25)


Nhận định Hiệp 1 trận MU vs Atalanta


MU với lợi thế được chơi trên sân Old Trafford sẽ chơi tấn công ngay từ đầu để tìm kiếm bàn thắng, trong khi đó Atalanta cũng sẵn sàng thực hiện những pha đáp trả. Với một thế trận đôi công giữa hai đội, khả năng có bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên là rất cao. Bongda24h.vn dự đoán mỗi đội sẽ ghi được 1 bàn trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: MU 1-1 Atalanta


Tỷ lệ phạt góc trận MU vs Atalanta


MU vs Atalanta

Tỷ lệ phạt góc cả trận MU vs Atalanta được ấn định ở mức 9.5. Trong những trận đấu lớn ở Serie A với Inter Milan hay AC Milan, Atalanta được hưởng khá nhiều những quả phạt góc. Lối chơi tốc độ và thường xuyên tấn công biên giúp đội bóng này được hưởng quá nhiều những quả phạt góc. Về phía MU, Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka cũng thường xuyên thực hiện những quả tạt, Bongda24h.vn nhận định sẽ có nhiều hơn 9.5 quả phạt góc trong 90 phút thi đấu ở sân Old Trafford.

Dự đoán kết quả phạt góc MU 5-5 Atalanta

THỐNG KÊ XUNG QUANH

  • 17/20 trận gần nhất của MU có tối thiểu 1 bàn hiệp 1
  • 17/20 trận gần nhất của Atalanta có tối thiểu 1 bàn hiệp 1
  • MU thua 4 trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • MU chỉ giữ sạch lưới 1 trận ở mùa giải năm nay
  • Atalanta thắng 4 trong 6 trận gần nhất trên mọi mặt trận



Phong độ gần đây của MU


Phong độ gần đây của Atalanta


Đội hình dự kiến

MU vs Atalanta

Dự đoán tỷ số: 3-2

Trippier “gãi ngứa” MU: Tôi muốn trở lại Premier League!Trippier “gãi ngứa” MU: Tôi muốn trở lại Premier League!
Kieran Trippier thừa nhận thích được chơi ở Premier League trong bối cảnh anh được cho là nằm trong tầm ngắm của Man United.
Điểm tin bóng đá tối 19/10: MU ra tối hậu thư cho HLV SolskjaerĐiểm tin bóng đá tối 19/10: MU ra tối hậu thư cho HLV Solskjaer
MU ra tối hậu thư cho HLV Solskjaer, Chelsea tranh Sule với Real, Man City ra giá bán Sterling,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 19/10.
Tổng hợp vòng 8 Ngoại hạng Anh: Top 3 không đổi, MU rơi vào khủng hoảngTổng hợp vòng 8 Ngoại hạng Anh: Top 3 không đổi, MU rơi vào khủng hoảng
Vòng 8 Ngoại hạng Anh đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.
Thỏa thuận ngầm giữa MU và SolskjaerThỏa thuận ngầm giữa MU và Solskjaer
Trước khi mùa giải 2021/22 diễn ra, giữa BLĐ MU và Solskjaer đã có thống nhất về mục tiêu và trách nhiệm của chiến lược gia người Na Uy.
Dàn sao MU buồn rười rượi trước trận gặp AtalantaDàn sao MU buồn rười rượi trước trận gặp Atalanta
Các ngôi sao của MU đều tỏ ra không vui trên đường đến trung tâm huấn luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Atalanta ở Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X