Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Malmo vs Chelsea (00h45 ngày 3/11): Thêm 3 điểm cho The Blues

Thứ Ba 02/11/2021 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Malmo vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu The Blues có thêm một chiến thắng để mở rộng cánh cửa đi tiếp ở bảng H Champions League 2021/22.

Chelsea được đánh giá cao hơn hoàn toàn


Chelsea đang có phong độ cực cao ở thời điểm hiện tại. Cuối tuần trước họ đánh bại Newcastle 3-0 trên sân khách ở vòng 10 Ngoại hạng Anh. Chiến thắng của The Blues càng trở nên ý nghĩa hơn khi những đối thủ bám đuổi họ trên BXH là Liverpool và Man City đều mất điểm. Đánh bại “Chích chòe”, đội bóng thành London có chiến thắng thứ 6 liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong chuỗi trận này họ ghi tới 19 bàn và chỉ nhận có 2 bàn thua.
 
Malmo vs Chelsea

Chelsea đang có chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp



Những thành tích ấn tượng giúp Chelsea vững vàng ở vị trí số 1 trên BXH Ngoại hạng Anh, khoảng cách giữa họ với Liverpool và Man City lần lượt là 3 và 5 điểm. The Blues đã chứng minh họ thực sự là ứng viên nặng ký cho chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa giải 2021/22. Ngoài ra đội chủ sân Stamford Bridge còn giành vé vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh. 

Đêm nay, Chelsea sẽ có chuyến làm khách của Malmo ở lượt trận thứ 4 bảng H Champions League. Lượt đi vào ngày 20/10 đội bóng thành London đã áp đảo hoàn toàn đối thủ, tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 4-0. Trận lượt về dù phải làm khách trên đất Thụy Điển nhưng đội bóng của HLV Thomas Tuchel vẫn được đánh giá cao hơn hoàn toàn. Nhận định Malmo vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, bóng chưa lăn nhưng 3 điểm đã nằm chắc trong tầm tay của đại diện nước Anh. 

Về mặt lực lượng, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Romelu Lukaku, Timo Werner và Mateo Kovacic vì chấn thương, trong khi đó khả năng ra sân của Christian Pulisic và Mason Mount còn bỏ ngỏ. Với lịch thi đấu dày đặc hiện tại, nhiều khả năng HLV Tuchel sẽ phải xoay tua đội hình. Kepa, Trevoh Chalobah và Saul Niguez là một trong số những cầu thủ có thể được ông thầy người Đức điền tên vào danh sách thi đấu.
 
Malmo vs Chelsea

Malmo vs Chelsea lượt trận thứ 4 bảng H Champions League 2021/22


Có thể Chelsea không tung ra đội hình mạnh nhất nhưng họ vẫn được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với đội chủ nhà. The Blues hiện tại đang xếp thứ 2 ở bảng H, ít hơn đội đầu bảng Juventus 3 điểm và nhiều hơn đội xếp thứ 3 là Zenit Saint Petersburg 3 điểm. Thêm một chiến thắng trước Malmo sẽ giúp The Blues mở toang cánh cửa đi tiếp ở bảng H.


Malmo khó tạo ra bất ngờ


Ngay sau khi lễ bốc thăm vòng bảng Champions League mùa giải năm nay khép lại, HLV Jon Dahl Tomasson của Malmo thừa nhận cơ hội vượt qua vòng bảng của đội bóng Thụy Điển gần như không có nên họ chỉ dám đặt mục tiêu đứng thứ 3 để được xuống chơi ở Europa League. Tuy nhiên, sau 3 lượt trận đầu tiên, có thể khẳng định Malmo là đội bóng lót đường ở bảng H. Theo đó, họ chưa giành được điểm nào, thậm chí chưa ghi được bàn nào và nhận tổng cộng 11 bàn thua.
 
Malmo vs Chelsea

Malmo rất khó giành điểm trước Chelsea


Malmo ra quân bằng trận thua 0-3 trước Juventus trên sân nhà, sau đó thua 0-4 trên sân của Zenit Saint Petersburg và mới nhất là thất bại 0-4 tại Stamford Bridge. Dù được đá trên sân nhà trước Chelsea ở lượt trận thứ 4, song cơ hội giành điểm của Malmo là không cao. Có lẽ mục tiêu của họ là hạn chế tối đa số bàn thua và hy vọng có được bàn thắng đầu tiên ở Champions League mùa này.

Về mặt lực lượng, đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của Jonas Knudsen, Ola Toivonen và Patriot Sejdiu vì chấn thương, trong khi đó khả năng ra sân của Felix Beijmo còn bỏ ngỏ. Sau trận thua Chelsea, Malmo đã bất bại trong 3 trận gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng. Tuy nhiên, với lực lượng khiêm tốn cùng sự chênh lệch về mặt đẳng cấp, chẳng ai dám nghĩ đội bóng của Thụy Điển sẽ giành điểm trước đội bóng đang dẫn đầu ở Premier League.

Nhận định tỷ lệ châu Á Malmo vs Chelsea

Malmo vs Chelsea

Tỷ lệ trận Malmo vs Chelsea được ấn định ở mức 2 bàn nghiêng về phía đội khách. Đây là tỷ lệ không quá cao với sự chênh lệch thực lực giữa hai đội. Chelsea có thể thiếu những tiền đạo hàng đầu vì chấn thương như Lukaku hay Werner, song với hàng thủ ghi bàn cực tốt họ hoàn toàn có thể đánh bại đội chủ nhà với cách biệt nhiều hơn 2 bàn. 

Chọn: Chelsea (-2)

Tỷ lệ trên dưới trận Malmo vs Chelsea

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Malmo vs Chelsea ở mức 3.25. Phân tích tỷ lệ xuất hiện bàn thắng trong những trận đấu gần đây của Chelsea, có thể thấy kịch bản họ ghi 3 bàn có khả năng xảy ra khá lớn. Trong khi đó với việc The Blues không tung ra những lựa chọn tốt nhất ở hàng thủ, vậy nên khả năng đội chủ nhà có bàn danh dự là khá cao. Bongda24h.vn nhận định rằng sẽ có ít nhất 4 bàn thắng ở trận đấu này.
Chọn: Trên (3.25)

Nhận định Hiệp 1 trận Malmo vs Chelsea

Dù phải làm khách nhưng với việc được đánh giá cao hơn hoàn toàn, Chelsea sẽ chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà sẽ chơi tử thủ, nhưng thật khó để họ ngăn cản các chân sút của đội khách ghi bàn. Bongda24h.vn nhận định rằng Chelsea sẽ dẫn trước 1-0 sau 45 phút đầu tiên.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Malmo 0-1 Chelsea

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận Malmo vs Chelsea

Malmo vs Chelsea

Tỷ lệ phạt góc cả trận đấu Malmo vs Chelsea được ấn định ở con số 9.5. Trong chiến thắng 3-0 trước Newcastle, The Blues chỉ được hưởng có 2 quả phạt góc trong cả trận đấu. Việc không có Lukaku hay Werner khiến đội bóng thành London hạn chế những quả treo bóng từ biên vào vòng cấm, thay vào đó họ tấn công ở trung lộ nhiều hơn. Bongda24h.vn nhận định rằng Chelsea sẽ không được hưởng nhiều phạt góc trước Malmo, trong khi đó sức tấn công của đội chủ nhà là quá yếu. Lựa chọn dưới 9.5 quả phạt góc ở trận đấu này được cho là hợp lý.

Dự đoán kết quả phạt góc Malmo 1-5 Chelsea

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

  • Chelsea giành chiến thắng trong 6 trận gần nhất trên mọi mặt trận, ghi 19 bàn và nhận 2 bàn thua
  • Chelsea toàn thắng cả 3 trận đối đầu với Malmo trong quá khứ, trong đó có 1 lần ở Champions League và 2 lần ở Europa League
  • Malmo toàn thua cả 3 trận ở vòng bảng Champions League mùa này, không ghi được bàn nào và nhận 11 bàn thua
  • Theo kèo châu Á, Malmo để thua 3/4 trận đã qua trên mọi đấu trường
  • Chelsea thắng kèo châu Á 5/6 trận đã đấu trên mọi đấu trường
  • Hàng thủ Chelsea giữ sạch lưới 4/5 trận gần đây

Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất

Malmo vs Chelsea

Đội hình dự kiến

Malmo vs Chelsea

Dự đoán tỷ số: 1-3



Điểm tin sáng ngày 2/11/2021: HLV Solskjaer úp mở việc dùng sơ đồ 3-5-2Điểm tin sáng ngày 2/11/2021: HLV Solskjaer úp mở việc dùng sơ đồ 3-5-2
HLV Solskjaer úp mở việc dùng sơ đồ 3-5-2, Chelsea muốn gán người để lấy Haaland, Messi mơ ngày tái ngộ Barca,... là những tin chính trong Điểm tin sáng ngày...
Vòng 10 Ngoại hạng Anh: MU trở lại, Chelsea xây chắc ngôi đầuVòng 10 Ngoại hạng Anh: MU trở lại, Chelsea xây chắc ngôi đầu
Những trận đấu ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2021/22 đã diễn ra với những kết quả bất ngờ, nếu như MU và Chelsea có những chiến thắng quan trọng thì Liverpool và...
HLV Thomas Tuchel nói gì về khả năng Eden Hazard trở lại Chelsea?HLV Thomas Tuchel nói gì về khả năng Eden Hazard trở lại Chelsea?
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Thomas Tuchel đánh giá cao tài năng của tiền vệ Eden Hazard, nhưng khẳng định Chelsea không có kế hoạch đưa cầu thủ người Bỉ trở...
Antonio Rudiger lên tiếng về tương lai ở ChelseaAntonio Rudiger lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Trung vệ Antonio Rudiger tuyên bố hạnh phúc ở Chelsea dù vẫn chưa gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London. Tương lai của ngôi sao người Đức đang được quan...
Hàng thủ Chelsea ghi bàn nhiều gấp 3 lần hàng côngHàng thủ Chelsea ghi bàn nhiều gấp 3 lần hàng công
Sự tỏa sáng của Reece James với một cú đúp góp công lớn giúp Chelsea giành chiến thắng 3-0 trước Newcastle để củng cố ngôi đầu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X