Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Malmo (2h00 ngày 21/10): Đẳng cấp chênh lệch

Thứ Tư 20/10/2021 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Chelsea vs Malmo lượt trận thứ 3 bảng H Champions League 2021/22 nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, bóng chưa lăn song 3 điểm đã nằm chắc trong túi thầy trò Thomas Tuchel.

 

 

Chelsea quyết tâm giành 3 điểm


Sau 2 thất bại trước Man City và Juventus, Chelsea đã trở lại với 2 trận toàn thắng. The Blues đánh bại Aston Villa 3-1 và gần nhất là chiến thắng tối thiểu trên sân của Brentford. Đội bóng thành London hiện đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh với 19 điểm sau 8 vòng đấu, hơn 2 đội xếp xếp sau là Liverpool và Man City lần lượt là 1 và 2 điểm.
 
Chelsea vs Malmo
Chelsea thắng ở 2 trận gần nhất

Đêm nay, Chelsea sẽ trở lại sân nhà tiếp Malmo ở lượt trận thứ 3 bảng H Champions League 2021/22. Sau 2 lượt đấu đầu tiên, The Blues có được một chiến thắng và cũng phải nhận một thất bại. Họ đánh bại Zenit 1-0 ở lượt trận khai màn, sau đó để thua 0-1 trên sân của Juventus. Hiện tại Juventus đang dẫn đầu ở bảng H với 6 điểm sau 2 trận, Chelsea và Zenit cùng có 3 điểm nhưng đội bóng nước Anh xếp trên nhờ hơn kết quả đối đầu.

Ở lượt đấu này, Zenit sẽ đụng độ Juventus và đây là cơ hội không thể tốt hơn để Chelsea giành thêm 3 điểm qua đó mở toang cánh cửa đi tiếp. Trong quá khứ, Chelsea và Malmo từng đụng độ ở vòng 1/16 Europa League mùa giải 2018/19. The Blues được đánh giá cao hơn và giành chiến thắng trong cả 2 lượt trận, họ đánh bại đối thủ 3-0 trên sân nhà và tiếp tục thắng 2-1 trên sân khách.

Ở thời điểm hiện tại Chelsea vẫn được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Đội bóng thành London còn nhận tin vui về mặt lực lượng khi Antonio Rudiger đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu, trong khi đó Thiago Silva sung sức và nhiều khả năng sẽ được điền tên vào danh sách xuất phát. Trước đó cả Rudiger và Silva đều vắng mặt trong chiến thắng 1-0 trước Brentford hồi cuối tuần.
 
Chelsea vs Malmo
Chelsea vs Malmo bảng H Champions League

Việc chỉ phải gặp đội bóng tí hon như Malmo là cơ hội rất tốt để trung phong Romelu Lukaku tìm lại cảm giác ghi bàn, anh hiện đang có chuỗi 6 trận tịt ngòi. Việc được chơi trên sân nhà Stamford Bridge càng giúp đội chủ nhà có thêm niềm tin vào 3 điểm. Nói tóm lại, nhận định Chelsea vs Malmo nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, bóng chưa lăn song 3 điểm đã nằm chắc trong túi thầy trò Thomas Tuchel.


Malmo khó tạo ra bất ngờ


Việc phải nằm chung bảng với Chelsea và Juventus khiến cơ hội đi tiếp của Malmo gần như không còn, họ có lẽ chỉ đặt mục tiêu cạnh tranh vị trí thứ 3 với Zenit, qua đó xuống chơi ở Europa League. Tuy nhiên, đây cũng là mục tiêu không dễ hoàn thành. Đội bóng của Thụy Điển ra quân bằng trận thua 0-3 ngay trên sân nhà trước Juventus, sau đó là thất bại 0-4 trên sân của Zenit. 
 
Chelsea vs Malmo
 Malmo khó tạo ra bất ngờ trước Chelsea

Không ghi được bàn nào và nhận tới 7 bàn thua, Malmo đang xếp bét bảng H. Có lẽ đội bóng này sẽ là kho điểm để các đội bóng còn lại thu về, qua đó tăng cơ hội vượt qua vòng bảng. 2 trận đấu gần nhất, thầy trò HLV Jon Dahl Tomasson đều giành chiến thắng. Họ đánh bại Onsala BK 5-1 và hạ Oestersunds FK 3-0.

2 chiến thắng gần đây phần nào đem lại sự tự tin cho Malmo, song việc họ hy vọng rời sân Stamford Bridge với những điểm số không thực tế một chút nào. Về mặt lực lượng, đội khách sẽ không có sự phục vụ của Ola Toivonen, Jonas Knudsen, Oscar Lewicki và Patriot Sejdiu vì chấn thương, trong khi đó Anel Ahmedhodzic vắng mặt vì án treo giò. 

Nhận định tỷ lệ châu Á Chelsea vs Malmo

Tỷ lệ trận Brenford vs Chelsea được ấn định ở mức 2.5 nghiêng về phía đội chủ nhà. Juventus và Zenit lần lượt ghi 3 và 4 bàn vào lưới đội bóng của Thụy Điển, Chelsea sở hữu nhiều ngôi sao tấn công hàng đầu và họ đủ khả năng để làm điều tương tự. Khi mà Lukaku đang có chuỗi 6 trận không ghi bàn, anh đang quyết tâm giải tỏa cơn khát bàn thắng. Malmo không phải là đội bóng có hàng công tốt trong khi đó Chelsea sở hữu hàng thủ chắc chắn, đặc biệt khi thủ môn Mendy đang đạt phong độ cực cao.
 
Chelsea vs Malmo

Với tình hình hiện tại, Bongda24h.vn dự đoán Chelsea sẽ giành chiến thắng với cách biệt lớn trước đội bóng của Thụy Điển. Vào cuối tuần, The Blues chỉ phải gặp Norwich, điều đó càng giúp họ có lý do để dồn sức vào trận đấu với Malmo. 

Chọn: Chelsea (+ 2.5)

Tỷ lệ trên dưới trận Chelsea vs Malmo

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức giữa Brenford vs Malmo ở mức 3,25. Như phân tích ở trên, đội khách gần như không có cơ hội ghi bàn ở trận đấu này, bởi vậy số bàn thắng có vượt qua được mức 3,25 hay không phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng tận dụng cơ hội của đội chủ nhà. Khi mà các chân sút của The Blues đều khát khao thể hiện mình, Bongda24h.vn nhận định họ sẽ ghi nhiều hơn 3 bàn vào lưới đối thủ.

Chọn: Trên (3,25)

Nhận định Hiệp 1 trận Chelsea vs Malmo

Với cách biệt về trình độ cũng như đẳng cấp, không quá khó để dự đoán thế trận trên sân Stamford Bridge. Chelsea sẽ tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, trong khi đó đối thủ của họ sẽ chơi phòng ngự phản công. Sức ép đến từ đội chủ nhà sẽ là cực lớn và thật khó để Malmo có thể giữ sạch lưới trong hiệp đấu đầu tiên. Bongda24h.vn dự đoán Chelsea sẽ dẫn trước 2-0 sau 45 phút thi đấu.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Chelsea 2-0 Malmo

Tỷ lệ phạt góc trận Chelsea vs Malmo

Chelsea vs Malmo

Tỷ lệ phạt góc cả trận Chelsea vs Malmo ở mức 10.5. Bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, cơ hội để đội khách thực hiện nhiều quả phạt góc là gần như không thể xảy ra. Vấn đề là Chelsea sẽ được hưởng bao nhiêu quả phạt góc mà thôi. Với một thế trận kiểm soát bóng vượt trội từ đội chủ nhà, có lẽ bóng sẽ chỉ lăn trên phần sân của đội khách. Bongda24h.vn nhận định sẽ không có nhiều hơn 10 quả phạt góc ở trận đấu này.

Dự đoán tỷ lệ phạt góc Chelsea 8-1 Malmo

THỐNG KÊ XUNG QUANH

  • Cả Chelsea và Malmo đều có 2 thất bại và 3 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất
  • Chelsea toàn thắng Malmo trong hai lần chạm trán trong quá khứ
  • Malmo vẫn chưa có bất kỳ chiến thắng nào ở Champions League năm nay và đang xếp bét tại bảng H
  • Malmo đã để thủng lưới 7 bàn ở 2 trận đấu gần nhất tại Champions League
  • Cả Chelsea và Malmo đều thắng trong 2 trận gần nhất



Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất

Chelsea vs Malmo

Đội hình dự kiến

Chelsea vs Malmo

Dự đoán tỷ số: 4-0

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/10: MU vs Atalanta; Chelsea vs MalmoLịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/10: MU vs Atalanta; Chelsea vs Malmo
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/10. Lịch thi đấu Cúp C1 châu Âu, Cúp C2 châu Âu, AFC Champions League, AFC Cup... Lịch trực tiếp bóng đá.
Điểm tin bóng đá tối 19/10: MU ra tối hậu thư cho HLV SolskjaerĐiểm tin bóng đá tối 19/10: MU ra tối hậu thư cho HLV Solskjaer
MU ra tối hậu thư cho HLV Solskjaer, Chelsea tranh Sule với Real, Man City ra giá bán Sterling,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 19/10.
Mason Mount chuẩn bị được Chelsea tăng lươngMason Mount chuẩn bị được Chelsea tăng lương
Chelsea đang chuẩn bị đàm phán hợp đồng với Mason Mount và sẵn sàng trao cho cầu thủ này mức lương khủng.
Man City muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Declan RiceMan City muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Declan Rice
Theo The Athletic, Man City là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Declan Rice, người đang chơi tuyệt hay ở West Ham.
Chelsea đàm phán chiêu mộ Matthijs de LigtChelsea đàm phán chiêu mộ Matthijs de Ligt
Khi mà Rudiger chưa đồng ý gia hạn, Chelsea đang chuyển hướng sang trung vệ Matthijs de Ligt của Juventus như sự thay thế cầu thủ người Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X