Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Juventus (03h00 ngày 24/11): Đại chiến vì ngôi đầu

Thứ Ba 23/11/2021 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Chelsea vs Juventus nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, và đây là cơ hội để The Blues trả món nợ thua 0-1 ở trận lượt đi trên đất Italia.

Chelsea quyết tâm phục thù


Chelsea đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất dù phải làm khách trên sân của Leicester ở vòng 12 Ngoại hạng Anh song đội bóng thành London vẫn có được chiến thắng 3-0. Đây đã là trận đấu bất bại thứ 9 liên tiếp của The Blues trên mọi đấu trường, trong đó có 8 chiến thắng. Chelsea đang sở hữu hàng thủ cực kỳ chặt chẽ. Ở Ngoại hạng Anh họ giữ sạch lưới tới 8 trận và chỉ nhận tổng cộng 4 bàn thua sau 12 vòng đấu.
Chelsea vs Juventus

Chelsea đang đạt phong độ cao


Hàng công dù thiếu vắng Romelu Lukaku và Timo Werner nhưng The Blues vẫn có những nhân tố có thể tạo ra đột biến. Hàng thủ Chelsea có khả năng ghi bàn tốt nhất châu Âu hiện tại. Ben Chilwell, Reece James, Antonio Rudiger hay Nathaniel Chalobah đều có ít nhất 2 bàn ở mùa giải năm nay. Những kết quả ấn tượng giúp thầy trò Thomas Tuchel dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, tạo ra khoảng cách 3 và 4 điểm với Man City và Liverpool.

Đội chủ sân Stamford Bridge cũng lọt vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh, ngoài ra họ còn đứng trước cơ hội rất lớn vượt qua vòng bảng Champions League. Sau 4 lượt trận, Chelsea đang xếp thứ 2 ở bảng H, kém đội đầu bảng Juventus 3 điểm và hơn 6 điểm so với đội xếp thứ 3 là Zenit. Về mặt lý thuyết, The Blues chỉ cần giành 1 điểm trong 2 lượt trận còn lại là chắc chắn đi tiếp. Tuy nhiên, Thiago Silva và các đồng đội mong muốn có được ngôi đầu bảng.

Ở lượt trận thứ 5 bảng H Chelsea được thi đấu trên sân nhà tiếp đội đầu bảng Juventus. Ở trận lượt đi The Blues đã để thua với tỷ số 0-1 trên đất Italia, khi được thi đấu trên sân nhà họ quyết tâm giành chiến thắng. Tại vòng bảng Champions League, kết quả đối đầu được tính đến đầu tiên khi các đội bằng điểm, bởi vậy nếu đánh bại Juventus với cách biệt 2 bàn Chelsea sẽ vượt qua đối thủ để dẫn đầu bảng H, đồng thời chính thức giành vé trước một lượt trận.
 
Chelsea vs Juventus

Chelsea vs Juventus lượt 5 bảng H Champions League


1 điểm trước Juventus cũng giúp Chelsea đi tiếp, nhưng HLV Tuchel tuyên bố đội bóng thành London sẽ nỗ lực để giành 3 điểm. Niềm tin này càng được củng cố thêm khi Chelsea đang sở hữu phong độ ổn định, ngoài ra lợi thế được chơi ở Stamford Bridge cũng giúp đội bóng nước Anh có thêm quyết tâm giành 3 điểm.

Chelsea nhận tin vui khi Timo Werner đã hoàn toàn bình phục và có thể ra sân ngay từ đầu, Romelu Lukaku cũng đã tập luyện trở lại nhưng khả năng đá chính còn bỏ ngỏ. Duy nhất Mateo Kovacic là không thể ra sân ở trận đấu với đội bóng của Italia. Nhận định Chelsea vs Juventus nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, và đây là cơ hội để The Blues trả món nợ thua 0-1 ở trận lượt đi, đồng thời vượt qua đối thủ để chiếm ngôi đầu. 
Juventus thi đấu thiếu sự ổn định

Juventus đã chính thức đi tiếp trước 2 lượt trận. Với 4 chiến thắng tuyệt đối họ vẫn cho thấy sức mạnh của mình ở đấu trường Champions League. Tuy nhiên đội bóng của Allegri không duy trì sự ổn định ở mùa giải năm nay. 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường họ thắng 3 nhưng cũng phải nhận 2 thất bại. Tại Serie A họ chỉ xếp thứ 8 trên BXH, kém đội đầu bảng Napoli tới 11 điểm.
 
Chelsea vs Juventus

Chelsea quyết tâm đánh bại Juventus để giành ngôi đầu bảng H


Nếu Allegri không thể giúp Juventus duy trì sự ổn định, khả năng ông bị sa thải có thể xảy ra. Dù đã đi tiếp nhưng đại diện của Serie A vẫn khẳng định sẽ hướng đến mục tiêu 3 điểm trên sân của Chelsea. Juventus dường như là khắc tinh của Chelsea tại đấu trường châu Âu. 4 trận đấu gần nhất họ bất bại trước đại diện của Premier Leage, trong đó có 2 chiến thắng và 2 trận hòa.

Về mặt lực lượng, đội khách sẽ thiếu vắng một vài cái tên. Cụ thể, Giorgio Chiellini, Mattia De Sciglio, Aaron Ramsey và Federico Bernardeschi không thể góp mặt, trong khi đó Danilo và Paulo Dybala chưa đạt trạng thái tốt nhất, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. 

Nhận định tỷ lệ châu Á Chelsea vs Juventus

Chelsea vs Juventus

Tỷ lệ trận Chelsea vs Juventus được ấn định ở mức 0.75. Đây là điều hoàn toàn hợp lý bởi đại diện của thành London được chơi trên sân nhà, họ cũng đặt mục tiêu phải thắng để hy vọng có được ngôi đầu của đối thủ. Với phong độ cao và được chơi ở sân Stamford Bridge, Bongda24h.vn nhận định The Blues sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này.

Chọn: Chelsea (-0.75)

Tỷ lệ trên dưới trận Chelsea vs Juventus

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Chelsea vs Juventus ở mức 2.5. Trong 7 chiến thắng gần nhất, Chelsea giữ sạch lưới 5 trận trên sân nhà và chỉ để lọt lưới 2 (một quả phạt đền). Các hậu vệ của The Blues chơi chắc chắn, trong khi đó Edouard Mendy đang đạt phong độ cao. Trong tất cả các thủ môn xuất hiện từ 2 lần trở lên trên mọi đấu trường mùa này, chỉ Ederson (61%) có tỷ lệ giữ sạch lưới cao hơn Edouard Mendy của Chelsea (57,1% – 8/14). 
Khả năng Juventus ghi được bàn thắng trên sân của Chelsea là không cao, vấn đề là đội chủ nhà có ghi được nhiều bàn thắng hay không mà thôi. Với tình hình hiện tại nhiều khả năng trận đấu sẽ chỉ có tối đa 2 bàn. 

Chọn: Dưới (2.5)

Nhận định Hiệp 1 trận Chelsea vs Juventus

Chelsea sẽ chơi chủ động hơn do có lợi thế sân nhà, trong khi đó Juventus sẽ chơi phòng ngự phản công. Với một thế trận chặt chẽ được cả hai đội tạo ra, sẽ rất khó có nhiều cơ hội ghi bàn trong hiệp 1. Bongda24h.vn nhận định sẽ không có bàn thắng trong 45 phút đầu tiên.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Chelsea 0-0 Juventus

Thông tin xung quanh

  • Chelsea bất bại trong 9 trận gần đây, trong đó có 8 chiến thắng
  • Chelsea chỉ nhận 5 bàn thua sau 16 trận ở Premier League và Champions League mùa này
  • 4/5 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1
  • 3/4 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên
  • Juventus ghi bàn ở 18/20 trận sân khách gần nhất



Phong độ gần đây của Chelsea 


Phong độ gần đây của Juventus


Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội


Đội hình dự kiến

Chelsea vs Juventus

Dự đoán tỷ số: 1-0


Chelsea nhận tin không vui về Kai HavertzChelsea nhận tin không vui về Kai Havertz
Kai Havertz dính chấn thương gân kheo sau chiến thắng 3-0 trước Leicester vừa qua và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong cuộc đối đầu Juventus.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/11: Chelsea vs Juventus; Villarreal vs MULịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/11: Chelsea vs Juventus; Villarreal vs MU
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/11/2021. Cập nhật lịch thi đấu Cúp C1, AFC Champions League, Hạng nhất Anh, VĐQG Brazil, VĐQG Argentina... Lịch trực tiếp BD.
Solskjaer và những HLV thất bại khi dẫn dắt đội bóng cũSolskjaer và những HLV thất bại khi dẫn dắt đội bóng cũ
HLV Solskjaer của MU hay Frank Lampard của Chelsea đều là những người thất bại khi dẫn dắt các đội bóng từng gắn với tên tuổi của họ.
Didier Drogba ngả mũ trước Mohamed SalahDidier Drogba ngả mũ trước Mohamed Salah
Huyền thoại Chelsea - Didier Drogba đã hết lời khen ngợi tiền đạo Mohamed Salah sau phong độ cực cao ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.
Tân HLV Man Utd cần loại bỏ Ronaldo nếu muốn thành côngTân HLV Man Utd cần loại bỏ Ronaldo nếu muốn thành công
Đó là quan điểm của cựu tiền đạo Chelsea, Carlton Cole, người cảm thấy Ronaldo không phù hợp với phong cách chơi của HLV Rodgers hay bất kỳ ai lên nắm quyền...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X