Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atalanta vs MU (03h00 ngày 3/11): Rửa hận hay thêm hận?

Thứ Ba 02/11/2021 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Atalanta vs MU tỏ ra khá cân bằng, khả năng trận đấu kết thúc với một tỷ số hòa với nhiều bàn thắng là hoàn toàn có thể xảy ra.

Atalanta quyết tâm phục thù


Đêm nay, Atalanta có trận tiếp MU ở lượt trận thứ 4 bảng F Champions League 2021/22. Ở trận lượt đi trên sân Old Trafford đại diện của Serie A đã chơi cực tốt. Họ chỉ cần 29 phút để làm rung mành lưới của David de Gea tới 2 lần. Chỉ tiếc rằng Atalanta đã không thể duy trì sự tập trung trong hiệp thi đấu thứ 2, qua đó để MU ngược dòng giành chiến thắng 3-2.
 
Atalanta vs MU
Atalanta thua MU 2-3 trên sân Old Trafford dù dẫn trước 2-0


Thất bại cay đắng trên đất Anh khiến Atalanta để mất luôn ngôi đầu bảng F vào tay MU, thậm chí còn tụt xuống vị trí thứ 3. Dù có cùng 4 điểm như đội xếp thứ 2 Villarreal nhưng đội bóng của Italia xếp sau vì kém chỉ số phụ. Để duy trì cơ hội đi tiếp, thầy trò Gian Piero Gasperini không được phép thất bại trước MU. Kể từ sau trận đấu tại Old Trafford, Atalanta bất bại trong 3 trận gần nhất: hòa 1-1 trước Udinese, thắng 3-1 trước Sampdoria và mới nhất là trận hòa 2-2 trước Lazio.

Phát biểu trước trận tiếp MU trên sân nhà, HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta khẳng định: “Có một sự đáng tiếc rất lớn khi chúng tôi để thua MU ở trận lượt đi. Atalanta đã dẫn trước 2-0 nhưng cuối cùng vẫn phải rời Old Trafford với hai bàn tay trắng. Đó là một thất bại cay đắng. Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở trận lượt về. MU rất mạnh nhưng Atalanta đủ khả năng để đánh bại họ”.
 
Atalanta vs MU
Atalanta vs MU lượt trận thứ 4 bảng F Champions League 2021/22

Về mặt lực lượng, Atalanta không có sự phục vụ của Berat Djimsiti, Rafael Toloi, Matteo Pessina, Hans Hateboer và đặc biệt là ngôi sao Robin Gosens vì chấn thương. Nhiều khả năng Marten de Roon sẽ chơi ở hàng thủ 3 người khi mà cả Rafael Toloi và Berat Djimsiti đều không thể góp mặt.


Không dễ để đánh bại MU


Sau chiến thắng 3-2 trước Atalanta, MU đã thua sốc 0-5 trước Liverpool trên sân nhà Old Trafford ở vòng 9 Ngoại hạng Anh. Trận thua này khiến áp lực lên vai HLV Solskjaer là rất lớn. Nhiều nguồn tin cho rằng ông sẽ bị sa thải nếu Quỷ đỏ không thắng Tottenham ở vòng đấu thứ 10, nhưng rất may là điều đó đã không xảy ra. MU đã chơi tuyệt hay trong chuyến làm khách trên sân của Spurs và giành chiến thắng 3-0.

Đó là trận đấu mà Solskjaer đã tự cứu chiếc ghế của mình. Ông đã chuyển từ sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc sang 3-5-2. Và hệ thống mới đã phát huy hiệu quả cực lớn. Bộ ba trung vệ Raphael Varane, Harry Maguire và Victor Lindelof đã chơi tốt, khiến đối thủ không có nổi một pha dứt điểm trúng đích nào. Trong khi đó 2 lão tướng Cristiano Ronaldo và Edinson Cavani đều ghi tên mình lên bảng tỷ số.
 
Atalanta vs MU
Thêm một chiến thắng trước Atalanta sẽ giúp MU mở toang cánh cửa đi tiếp
Bruno Fernandes cũng có một trận đấu tuyệt vời khi tham gia vào 2 bàn thắng của đội khách, trong khi đó Marcus Rashford nối dài chuỗi trận ấn tượng với pha lập công khi vào sân từ băng ghế dự bị. Số 10 đã ghi bàn ở 3 trong 4 trận cho MU kể từ khi trở lại sau ca phẫu thuật chấn thương vai.

Chiến thắng trước Tottenham mang lại sự tự tin rất lớn cho MU, áp lực lên vai Solskjaer bây giờ đã giảm đi đáng kể. Nhiều khả năng Solskjaer sẽ tiếp tục sử dụng hệ thống 3 hậu vệ trong chuyến làm khách trên sân của Atalanta, song thay vì tiếp tục chơi 3-5-2, MU có thể chuyển sang 3-4-1-2. Rashford có thể thay thế Cavani chơi bên cạnh Ronaldo ngay từ đầu. Paul Pogba trở lại đội hình xuất phát bên cạnh Fred ở tuyến giữa sau khi không được ra sân ở trận thắng Tottenham vì án treo giò. MU vừa nhận tin không vui khi Victor Lindelof dính chấn thương và không thể cùng các đồng đội tới Italia, nhiều khả năng Eric Bailly sẽ thế chỗ của cầu thủ người Thụy Điển. 

MU đang dẫn đầu ở bảng F với 6 điểm sau 3 trận, hơn 2 đội xếp sau là Villarreal và Atalanta khoảng cách 2 điểm. Thêm một chiến thắng trước Atalanta sẽ giúp Man đỏ mở toang cánh cửa vượt qua vòng bảng, một trận hòa cũng giúp họ giữ vững được ngôi đầu sau lượt trận thứ 4.

Atalanta dưới thời HLV Gian Piero Gasperini là một đội bóng có lối chơi tấn công quyến rũ. Bên kia chiến tuyến, đội khách cũng sở hữu những ngôi sao tấn công hàng đầu. Nhận định Atalanta vs MU tỏ ra khá cân bằng, khả năng trận đấu kết thúc với một tỷ số hòa với nhiều bàn thắng là hoàn toàn có thể xảy ra.

Nhận định tỷ lệ châu Á Atalanta vs MU

Atalanta vs MU

Tỷ lệ trận Atalanta vs MU ban đầu ở mức cân bằng, nhưng sau đó đã tăng lên 0.25 nghiêng về phía đội khách. Đây là điều hoàn toàn hợp lý bởi đại diện của Premier League được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, đánh bại Atalanta trên sân nhà của họ là điều không hề đơn giản. MU dù vừa thắng Tottenham 3-0 và đội hình có nhiều ngôi sao nhưng lối chơi của họ vẫn tồn tại những vấn đề cần giải quyết. Hơn thế nữa trận đấu này quyết định rất lớn đến những tấm vé đi tiếp ở bảng F và chẳng đội bóng nào muốn thua cả. Bongda24h.vn nhận định rằng trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa. 

Chọn: Atalanta (+0.25)

Tỷ lệ trên dưới trận Atalanta vs MU

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Atalanta vs MU ở mức 3 bàn. Đội bóng của Italia sở hữu một lối chơi tấn công quyến rũ và với lợi thế sân nhà họ sẽ gây sức ép lên đội bóng nước Anh nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Về phía đội khách, họ cũng sở hữu những ngôi sao tấn công hàng đầu. Và khi mà Atalanta chơi cởi mở, MU sẽ có thêm những cơ hội để mang về những bàn thắng. Bongda24h.vn nhận định rằng sẽ có ít nhất 4 bàn thắng ở trận đấu này.

Chọn: Trên (3)

Nhận định Hiệp 1 trận Atalanta vs MU

Sẽ là một thế trận đôi công hấp dẫn. Với rất nhiều cơ hội được tạo ra về phía khung thành của hai đội, nhiều khả năng cả MU và Atalanta đều sẽ ghi được bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên. Bongda24h.vn nhận định hiệp 1 sẽ có 2 bàn và chia đều cho cả 2 đội.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Atalanta 1-1 MU

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận Atalanta vs MU

Atalanta vs MU

Tỷ lệ phạt góc cả trận đấu Atalanta vs MU được ấn định ở con số 9.5. Với lợi thế sân nhà Atalanta sẽ chơi tấn công, trong khi đó MU cũng sẵn sàng tung ra những pha đáp trả. Trong thế trận sôi nổi với những tình huống lên bóng liên tục của hai bên, tỷ lệ xuất hiện những quả phạt góc sẽ nhiều hơn. Bongda24h.vn tin rằng sẽ có tối thiểu 10 quả phạt góc ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả phạt góc trận Atalanta 5-5 MU

Thông tin xung quanh

  • MU thắng 3, thua 2 và hòa 1 trong 6 trận gần nhất
  • Atalanta chỉ thắng 2 trong 6 trận gần nhất
  • Mùa này, Atalanta đạt hiệu suất ghi bàn trung bình lên tới 2,45 bàn/trận
  • MU có hiệu số ghi bàn trung bình mùa này là 1,94 bàn/trận
  • MU chỉ giữ sạch lưới 2 trận từ đầu mùa giải trên mọi đấu trường

Phong độ gần đây của Atalanta 


Phong độ gần đây của MU


Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội


Đội hình dự kiến

Atalanta vs MU

Dự đoán tỷ số: 2-2



Điểm tin sáng ngày 2/11/2021: HLV Solskjaer úp mở việc dùng sơ đồ 3-5-2Điểm tin sáng ngày 2/11/2021: HLV Solskjaer úp mở việc dùng sơ đồ 3-5-2
HLV Solskjaer úp mở việc dùng sơ đồ 3-5-2, Chelsea muốn gán người để lấy Haaland, Messi mơ ngày tái ngộ Barca,... là những tin chính trong Điểm tin sáng ngày...
Đội hình dự kiến Atalanta vs MU 03h00 ngày 3/11/2021Đội hình Atalanta vs MU 03h00 ngày 3/11/2021
Đội hình Atalanta vs MU 03h00 ngày 3/11. Cả hai sẽ tung ra đội hình nào trong cuộc chạm trán lượt về Cúp C1 châu Âu 2021/22 đêm nay?
Điểm tin Bóng đá 24h tối 1/11: Barca lên kế hoạch chiêu mộ Van de BeekĐiểm tin Bóng đá 24h tối 1/11: Barca lên kế hoạch chiêu mộ Van de Beek
Barca lên kế hoạch chiêu mộ Van de Beek, Conte muốn hợp đồng 3 năm ở Spurs là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 1/11.
Vòng 10 Ngoại hạng Anh: MU trở lại, Chelsea xây chắc ngôi đầuVòng 10 Ngoại hạng Anh: MU trở lại, Chelsea xây chắc ngôi đầu
Những trận đấu ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2021/22 đã diễn ra với những kết quả bất ngờ, nếu như MU và Chelsea có những chiến thắng quan trọng thì Liverpool và...
HLV Atalanta đặt mục tiêu báo thù MUHLV Atalanta đặt mục tiêu báo thù MU
Phát biểu trước trận Atalanta vs MU, HLV Gian Piero Gasperini của đội bóng Italia tuyên bố mục tiêu của đội chủ nhà là 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X