Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs Liverpool (03h00 ngày 8/12): Còn nước còn tát

Thứ Ba 07/12/2021 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định AC Milan vs Liverpool tỏ ra khá cân bằng, với việc rất cần điểm để hy vọng đi tiếp đội chủ sân San Siro hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho Lữ đoàn đỏ.

Chủ nhà quyết tâm giành 3 điểm


Sau lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2021/22, chỉ có 3 đội bóng toàn thắng, đó là Liverpool ở bảng B, Ajax ở bảng C và Bayern Munich ở bảng E. Tất nhiên, với 15 điểm tuyệt đối, những đội bóng này đều chính thức có vé vào vòng 1/8, và cũng chắc chắn có được ngôi đầu ở bảng đấu của mình. Lượt trận cuối đối với 3 đội kể trên chỉ còn mang tính chất thủ tục.
 
Cầu thủ Liverpool vỡ òa cảm xúc khi ghi bàn ở phút bù giờ

Liverpool thể hiện sức mạnh khủng khiếp ở bảng B


Ở lượt trận cuối cùng bảng B, Liverpool sẽ làm khách trên sân của AC Milan. Ở bảng đấu này, The Kop thể hiện sức mạnh tuyệt đối và có được ngôi đầu, trong khi đó chiếc vé đi tiếp còn lại chia đều cho cả 3 đội. Porto hiện đang xếp thứ 2 với 5 điểm, xếp sau là AC Milan và Atletico Madrid với cùng 4 điểm. Ở lượt trận cuối nếu như AC tiếp Liverpool trên sân nhà thì Porto có trận đấu với Atletico Madrid trên đất Bồ Đào Nha.

Nếu Porto không giành chiến thắng trước Atletico Madrid trong khi AC Milan đánh bại Liverpool, đại diện Serie A sẽ giành vé đi tiếp. Dĩ nhiên với lợi thế sân nhà, AC Milan sẽ làm tất cả để có được chiến thắng ở trận đấu này. Khả năng đội bóng của Italia giành 3 điểm là hoàn toàn có thể, bởi đây là trận đấu thủ tục với Liverpool. HLV Klopp không hề muốn các học trò chơi buông thả trong những trận cầu thủ tục nhưng ở giai đoạn lịch thi đấu căng thẳng như hiện tại, ông hiểu rằng mình sẽ phải giữ chân các trụ cột và chỉ sử dụng đội B trong cuộc đọ sức tại sân San Siro.
 
AC Milan vs Liverpool

AC Milan vs Liverpool lượt trận cuối bảng B


Sau trận đấu với AC Milan, Liverpool sẽ có một trận đấu khó khăn với Aston Villa, đội đã thắng 3 trong 4 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh dưới thời tân HLV Steven Gerrard. Đó cũng là một trong những lý do khiến ông thầy người Đức nên giữ chân những cầu thủ quan trọng. 

Những cuộc đối đầu giữa Liverpool và AC Milan luôn có rất nhiều bàn thắng, nhưng ở thời điểm hiện tại mọi thứ khó có thể lặp lại. Lữ đoàn đỏ sẽ chỉ trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị, trong khi đó AC Milan dù rất cần điểm nhưng cũng không thể mạo hiểm dồn toàn lực tấn công.
 
AC Milan vs Liverpool
AC Milan cần chiến thắng trước Liverpool để hy vọng đi tiếp

AC Milan vừa có 2 chiến thắng liên tiếp trước khi bước vào trận đấu với Liverpool. Trong khi đó, The Kop phải đến những phút bù giờ cuối cùng mới có thể đánh bại Wolves với tỷ số tối thiểu. Nhận định AC Milan vs Liverpool tỏ ra khá cân bằng, và với việc rất cần điểm để hy vọng đi tiếp đội chủ sân San Siro hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho Lữ đoàn đỏ.

Nhận định tỷ lệ châu Á AC Milan vs Liverpool

AC Milan vs Liverpool
Tỷ lệ trận AC Milan vs Liverpool được ấn định ở mức 0.25 nghiêng về phía đội chủ nhà. Đại diện của Italia rất cần điểm trong khi đó đội khách nhiều khả năng sẽ ra sân với đội hình dự bị bởi họ đang bước vào chặng tourmalet cực kỳ khốc liệt. Dù vẫn sở hữu đội hình khá mạnh nhưng việc phải hành quân đến sân của AC Milan thì khả năng đội hình 2 của họ sẽ phải nếm mùi thất bại là rất cao.

Chọn: AC Milan (+0.25)

Tỷ lệ trên dưới trận AC Milan vs Liverpool

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức AC Milan vs Liverpool ở mức 2.75. Với việc The Kop chỉ tung những cầu thủ dự bị còn đội chủ nhà cũng không dám mạo hiểm chơi tấn công tổng lực tìm bàn thắng. Với tình hình hiện tại Bongda24h.vn nhận định trận đấu sẽ không có nhiều hơn 2 bàn. 

Chọn: Dưới (2.75)

Nhận định Hiệp 1 trận AC Milan vs Liverpool

Sẽ là một thế trận chặt chẽ từ phía đội chủ nhà, họ cần phải đảm bảo việc giữ sạch lưới trước khi nghĩ đến việc ghi bàn. Còn với Liverpool, việc nhiều trụ cột ngồi dự bị hoặc không có tên trong danh sách thi đấu cũng khiến họ khó có thể áp đặt thế trận. Khả năng trận đấu có bàn thắng trong 45 phút đầu tiên là không cao.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: AC Milan 0-0 Liverpool

Thông tin xung quanh

  • Liverpool toàn thắng sau 5 lượt trận ở vòng bảng Champions League mùa này.
  • Theo kèo châu Á, Milan thắng 1, hòa 1, thua 5/7 trận Champions League gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Liverpool thắng 11, hòa 1, thua 2/14 trận chính thức gần nhất.



Phong độ gần đây của AC Milan 


Phong độ gần đây của Liverpool


Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội


Đội hình dự kiến

AC Milan vs Liverpool

Dự đoán tỷ số: 1-0

 
Mikel Arteta thừa nhận Chelsea, Liverpool và Man City quá mạnhMikel Arteta thừa nhận Chelsea, Liverpool và Man City quá mạnh
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Everton ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta của Arsenal thừa nhận Chelsea, Liverpool và Man City quá mạnh.
Mohamed Salah lên tiếng về tương lai ở LiverpoolMohamed Salah lên tiếng về tương lai ở Liverpool
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Mohamed Salah khẳng định anh không vội vàng trong việc gia hạn hợp đồng với Liverpool.
Điểm nhấn Wolves 0-1 Liverpool: Jota bị cóng, Origi đành ra mặt gánh Lữ đoàn đỏĐiểm nhấn Wolves 0-1 Liverpool: Jota bị cóng, Origi đành ra mặt gánh Lữ đoàn đỏ
Liverpool đã giành được 3 điểm trọn vẹn theo cách đầy cảm xúc trước Wolves nhờ bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của Divock Origi. Dưới đây là những điểm nhấn...
HLV Klopp nói gì sau chiến thắng nhọc của Liverpool?HLV Klopp nói gì sau chiến thắng nhọc của Liverpool?
HLV Jurgen Klopp đã không giấu được niềm vui hạnh phúc sau khi chứng khiến Liverpool ghi bàn thắng muộn nhờ pha ghi bàn của Divock Origi ở cuối trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X